download Easy Backup Cho Android

Easy Backup

 Cho Android

Download Easy Backup - Ứng dụng sao lưu danh bạ cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/12/2019

Easy Backup là ứng dụng giúp người dùng sao lưu, khôi phục cũng như chuyển đổi danh bạ giữa các thiết bị di động một cách hiệu quả. Sở hữu giao diện thân thiện, hiện đại, đi kèm các nút được thiết kế rõ ràng, không quá phức tạp là những điểm đầu tiên bạn có thể nhận thấy khi tiếp cận với công cụ này.


Giới thiệu Easy Backup:

Easy Backup cho phép bạn sao lưu toàn bộ danh bạ trên điện thoại của mình chỉ với một cú chạm màn hình. Bằng cách tải lên đám mây, ứng dụng sẽ giúp bảo mật dữ liệu của bạn một cách hiệu quả. Hơn nữa bạn còn có thể xuất danh bạ ra các tệp tin .vcf và gửi qua email cũng như nhiều dịch vụ chia sẻ khác nhau như: WhatsApp, Gmail, Google Drive, SMS, Dropbox, Skype, Telegram và nhiều dịch vụ khác!

easy backup

Download Easy Backup - Ứng dụng sao lưu danh bạ cho điện thoại Android

Easy Backup là cách dễ nhất và hiệu quả nhất để chuyển và khôi phục danh bạ nếu bạn bị mất điện thoại hoặc chuyển sang dùng điện thoại mới. Ứng dụng sao lưu mọi danh bạ trong điện thoại, dù là những liên lạc bạn chẳng bao giờ gọi điện hay nhắn tin cho. Nếu không ngại tự mình phân loại danh bạ cũ sau khi sở hữu chiếc điện thoại mới, ứng dụng sao lưu dữ liệu cho Android này sẽ thực hiện công việc backup giúp bạn.

Các tính năng chính của Easy Backup:

- Sao lưu toàn bộ danh bạ

- Xuất danh bạ

- Gửi danh bạ qua các dịch vụ chia sẻ

- Cách tốt nhất để di chuyển và khôi phục danh bạ.

Ứng dụng liên quan:

MCBackup cũng là ứng dụng sao lưu danh bạ được nhiều người dùng di động tin tưởng và sử dụng, đặc biệt MCBackup có thể sao lưu ngay cả khi không có kết nối internet.


Liên kết tải về - [12M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Backup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy backup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Backup Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Contact Backup 3/5 Ứng dụng backup danh bạ cho di động
  • MCBackup 3/5 Ứng dụng sao lưu và backup danh bạ cho điện thoại di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm