download MDrummer Small 7.04

MDrummer Small

 7.04

Download MDrummer Small - Soạn nhạc, tạo track nhạc

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/11/2019

MDrummer Small là tiện ích dành cho những ai muốn soạn các track nhạc hay các sample âm thanh dựa trên các bộ trống cũng như khai thác các hiệu ứng và âm thanh khác nhau. MDrummer Small có một nhược điểm nhỏ là giao diện được thiết kế khá đồ sộ, nên đôi khi những người dùng mới sẽ khó nắm bắt được các chức năng của tiện ích khi mới sử dụng.

Một trong những ưu điểm đầu tiên cần kể đến của MDrummer Small là khả năng mix nhạc mạnh mẽ, cho phép bạn thêm nhiều hiệu ứng vào tập tin âm thanh hay thêm các giá trị vào bản phối nhạc qua chức năng cài đặt nhanh và thêm lên tới 16 kênh âm thanh cho từng hiệu ứng. Các giá trị như pan, cao độ hay âm lượng tương ứng của hiệu ứng sẽ được điều chỉnh bằng chuột.


MDrummer Small
Download MDrummer Small - Soạn nhạc, tạo track nhạc

Với những ai yêu thích bộ môn đánh trống thì công cụ Drums Room sẽ giống như một món quà tuyệt vời dành cho bạn, cung cấp 13 bộ trống với nhiều màu sắc và cách bố trí khác nhau, bên cạnh đó Drums Room tạo ra những hiệu ứng âm thanh rất tuyệt vời dành cho người yêu nhạc.

MDrummer Small có nhiều hiệu ứng mở rộng, hơn 30 bộ trống, hơn 400 thành phần cấu thành bộ trống, hơn 200 mẫu, cùng hơn 2500 vòng lặp. Để thêm các hiệu ứng vào các đoạn trong track nhạc, bạn chỉ cần click đúp vào danh mục và chọn hiệu ứng yêu thích từ danh mục "Drumset Editor".

Để học chơi đàn Piano, bạn hãy sử dụng phần mềm Everyone Piano hiện đang được nhiều người yêu thích, giúp mô phỏng tiếng đàn Piano trên máy tính, Everyone Piano còn cung cấp một bộ sưu tập bao gồm nhiều bản nhạc với những phong cách khác nhau.

Các tính năng chính của MDrummer Small:

- Soạn track nhạc và sample âm thanh.

- Mix nhạc mạnh mẽ.

- Nhiều bộ trống và vòng lặp.

- Thêm 16 kênh âm thanh cho từng hiệu ứng.



Liên kết tải về - [172 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mix nhạc, trộn âm thanh bằng Virtual DJ Pro trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Để trở thành DJ bạn cần biết cách mix nhạc, trộn âm thanh trên các công cụ DJ. Bạn có thể luyện tập các thao tác này trên phần mềm Virtual DJ một cách dễ dàng. Với các tính năng mạnh mẽ, Virtual DJ Pro cho phép bạn tập làm DJ ngay trên máy tính của mình.
  • Avicii Invector Encore Edition đã ra mắt với 10 track nhạc mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hello There Games và Wired Productions đã hợp tác để ra mắt gói DLC Avicii Invector : Encore Edition nhằm mục đích tưởng nhớ siêu sao EDM quá cố, Tim 'Avicii' Bergling - chủ nhân của bản hit Wake Me Up đình đám, với 10 track nhạc hoàn toàn mới.
  • Top ứng dụng mix nhạc trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Công nghệ đã làm thay đổi âm nhạc một cách chóng mặt. Nếu như trước đây bạn phải bỏ ra một số tiền đáng kể mới có thể sở hữu một chiếc bàn DJ thì giờ đây bạn được sử dụng miễn phí thông qua các ứng dụng mô phỏng như thật. Dưới đây là top ứng dụng mix nhạc mà bạn có thể hòa âm như một DJ chuyên nghiệp.
  • Cách soạn nhạc trên máy tính với Encore
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Phần mềm soạn nhạc Encore có rất nhiều chức năng hữu ích giúp mỗi chúng ta viết ra một đoạn nhạc hay một bài hát ngắn thú vị và độc đáo, không cần sử dụng tới các công cụ đắt tiền, các bước soạn nhạc trên máy tính lại được thực hiện cực kỳ đơn giản.
  • Cách cài virtual dj, setup Virtual DJ Pro mix nhạc
    Là một phần mềm Mix nhạc, tạo nhạc DJ ấn tượng Virtual DJ được rất nhiều người sử dụng. Luôn đi đầu trong lĩnh vực làm nhạc, Virtual DJ còn cung cấp những tính năng và công cụ tiên tiến nhất để bạn
  • Cách dùng MuseScore tạo bản nhạc mới
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn muốn tạo một bản mới, sáng tác nhạc, soạn nhạc. MuseScore là phần mềm viết nhạc được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay với giao diện thiết kế đơn giản, trực quan và dễ sử dụng, để rõ hơn, mời bạn xem chi tiết cách dùng MuseScore tạo bản nhạc mới trong bài viết dưới đây.
  • Top 10 phần mềm DJ đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang tìm kiếm phần mềm DJ chất lượng để pha trộn các bản nhạc và tạo ra những bản nhạc hay chất lượng. Hiện nay, không quá khó để tìm phần mềm mix nhạc nhưng đâu mới là phần mềm đơn giản, dễ sử dụng và miễn phí cho PC? Vì vậy, hãy cùng Taimienphi.vn tìm ngay dưới đây để có lựa chọn phần mềm DJ nhạc tốt nhất nhé.
  • Lời bài hát Ngày Mai Em Đi
    Lời bài hát Ngày Mai Em Đi do nhạc sỹ Thái Thịnh viết lời được ca sĩ Lê Hiếu cho ra mắt khá lâu, tuy nhiên mới đây ca khúc này đã được làm mới bởi sự kết hợp giữa ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, Lê Hiếu dưới
  • Soạn Tiếng Việt lớp 3 - Chính tả Nghe nhạc, nghe viết
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Soạn bài Chính tả (Nghe - viết): Nghe nhạc để các em hoàn thiện hơn các bài soạn Tiếng Việt lớp 3 trong vở soạn của mình và rèn luyện cho mình các quy tắc chính tả thường gặp. Phụ huynh học sinh cũng có thể tham khảo bài soạn của chúng tôi để có thêm tài liệu hướng dẫn con mình học bài ở nhà.
  • Cách phân biệt chất lượng của file nhạc Mp3 với Spek
    MP3 là định dạng nhạc rất phổ biến hiện nay, bạn có thể bắt gặp ở những bài hát, ... Tuy nhiên cùng định dạng MP3 nhưng lại có chất lượng nhạc khác nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt chất lượng của
  • Lời bài hát The Cure
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ca khúc The Cure là sản phẩm âm nhạc do Pete Kelleher; Camille Purcell; Tom Barnes; Ben Kohn đồng sáng tác và được Little Mix thể hiện, đây là ca khúc hay nói về niềm tin và tình yêu, các bạn cùng lắng nghe The Cure để cảm nhận trọn vẹn nhất những dòng cảm xúc nhé.
  • Cách sử dụng Virtual DJ trên máy tính
    Với công nghệ DJ thông minh tiên tiến nhất và các tính năng trực quan, cách sử dụng VirtualDJ rất đơn giản cho bất kỳ DJ nào, cho dù bạn mới bắt đầu vào nghề. Và VirtualDJ miễn phí cho mục đích sử
  • Cách tải và cài đặt MuseScore, phần mềm soạn nhạc trên máy tính
    Trong bài viết hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu và giúp những bạn đam mê âm nhạc biết cách tải và cài đặt MuseScore, phần mềm soạn nhạc trên máy tính để biến ước mơ trở thành ca sỹ nổi tiếng hoặc
MDrummer Small - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MDrummer Small được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mdrummer small là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MDrummer Small 7.04

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm