download Apple Logic Pro X for Mac 10.1.1

Apple Logic Pro X for Mac

 10.1.1

Download Apple Logic Pro X for Mac - Ghi âm, chỉnh sửa nhạc trên máy Mac

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/08/2017

Apple Logic Pro X for Mac là ứng dụng ghi nhạc, chỉnh sửa và mix nhạc chuyên nghiệp, biến thiết bị Mac của bạn thành phòng thu thực sự. Đặc biệt, Apple Logic Pro X for Mac tích hợp nhiều công cụ soạn nhạc với những tính năng mạnh mẽ như hỗ trợ các bản audio 24-bit/192kHz, tự động quản lý và xử lý các hiện tượng sang âm quá mức hay các đoạn ghi thanh, v.v.


Apple Logic Pro X for Mac sở hữu giao diện đẹp mắt với kho âm thanh và tiện ích được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng thực hiện các dự án âm nhạc, tạo các phiên bản và trải nghiệm chất lượng âm thanh, nhạc cụ phong phú, hiệu ứng giọng nói đa dạng, chuỗi hợp âm, v.v cũng như duyệt qua kho nhạc điện tử và áp dụng các công nghệ âm thanh Dubstep, Electro House, Hip Hop, R & B, Chillwave, Deep House và Tech House.

apple logic pro x for mac

Ngoài ra, Apple Logic Pro X for Mac còn cung cấp nhiều tùy chọn chuyên nghiệp, cho phép người dùng ghi, chỉnh sửa và xử lý chất lượng MIDI và sử dụng các thông số khoảng để điều chỉnh tốc độ phát nốt nhạc, tích hợp tính năng ghi nhạc mạnh mẽ, hỗ trợ các bản audio 24-bit/192kHZ, tự động quản lý các đoạn nhạc, hơn 250 track audio, chuyển đổi và biên tập các chất lượng MIDI và tạo các kết cấu hợp xướng phức tạp.

Audacity for Mac cũng là chương trình xử lý âm thanh trên Mac, với giao diện tiếng Việt giúp bạn có thể làm các bước xử lý âm thanh một cách dễ dàng, đặc biệt Audacity for Mac tích hợp nhiều bộ lọc và các hiệu ứng âm thanh khác nhau.

Để khai thác các tính năng của Apple Logic Pro X for Mac, người dùng chỉ cần tải Apple Logic Pro X for Mac qua App Store và cài đặt về thiết bị Mac có tối thiểu 5GB trống trong ổ đĩa và 35GB ngoài để lưu các dữ liệu tùy chọn tích hợp trong ứng dụng. Bên cạnh đó, Apple Logic Pro X for Mac còn có khả năng tạo track âm thanh cho movie và clip, nhập và phát movie, tạo hiệu ứng âm thanh cho khung hình tùy thích và sử dụng Beat Mapping để tạo bản đồ tempo đồng bộ với quá trình chuyển tông nhạc.

Nếu Apple Logic Pro X for Mac là phần mềm chỉnh sửa và mix nhạc dành cho thiết bị Mac, thì E mix Home Edition là phần mềm trộn và ghép nhạc DJ dành cho hệ điều hành Windows được nhiều người dùng lựa chọn, E mix Home Edition chuyển đổi tập tin trong đĩa CD vào ổ cứng máy tính, hỗ trợ các định dạng âm thanh thông dụng như MP4, MP3, OGG, WMA, v.v và cho phép người dùng thay đổi các thông tin như tên bài hát, ca sĩ, nhạc sĩ, ngày phát hành, v.v.

Các tính năng chính của Apple Logic Pro X for Mac:

- Ghi nhạc, chỉnh sửa và mix nhạc chuyên nghiệp.

- Nhiều công cụ soạn nhạc.

- Tự động quản lý và xử lý hiện tượng sang âm quá mức, v.v.

- Giao diện làm việc đẹp mắt.

- Nhiều tùy chọn chuyên nghiệp.

- Hỗ trợ các bản audio 24-bit/192kHZ.

- Chuyển đổi và biên tập các chất lượng MIDI.

- Nhiều hiệu ứng giọng nói và âm thanh, v.v.


Liên kết tải về - [195.66MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apple Logic Pro X for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apple logic pro x for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apple Logic Pro X for Mac 10.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm