download Medgic Cho Android

Medgic

 Cho Android

Download Medgic - Ứng dụng phân tích làn da qua điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/01/2020

Medgic sử dụng các thuật toán trí thông minh nhân tạo (AI) để quét, chẩn đoán và phân tích làn da của bạn với 3 bước đơn giản. Từ đó, bạn có thể biết được mình đang gặp phải bệnh hay vấn đề về da nào và nhanh chóng đề ra phương pháp điều trị.



Giới thiệu Medgic:

Medgic là ứng dụng thuộc danh mục y tế, sử dụng công nghệ AI để quét, phân tích và phát hiện các bệnh về da theo ba bước đơn giản, vô cùng nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Sau khi download và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ được hướng dẫn bởi robot Medgic thông minh từ khi bắt đầu đến khi có kết quả kiểm tra.

medgic

Ứng dụng y tế Medgic bao gồm một cơ sở dữ liệu về các bệnh và vấn đề liên quan đến da. Sau khi bạn chụp ảnh da của mình bằng công cụ camera có sẵn trong ứng dụng hoặc upload ảnh từ thư viện, Medgic sẽ tìm hiểu các dấu hiệu và chẩn đoán căn bệnh hoặc vấn đề bạn đang mắc phải. Sau đó, đưa ra những lời khuyên có ích, giúp bạn điều trị hoặc cải thiện theo đúng cách. Người dùng còn có thể tìm hiểu một số bệnh về da thông qua những thông tin mà ứng dụng cung cấp.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng ứng dụng Medgic không thể thực hiện các chẩn đoán hoặc thực hiện kiểm tra sức khỏe như ở bệnh viện/trung tâm y tế, và không thể thay thế ý kiến của bác sĩ/chuyên gia, những gì ứng dụng cung cấp chỉ mang tính tham khảo. Bên cạnh đó, Medgic không kê đơn thuốc hay lập liệu trình điều trị, mà chỉ đưa ra một số lời khuyên thân thiện. Hãy nhớ rằng Medgic chỉ đóng vai trò như một ứng dụng hỗ trợ mà không phải là công cụ khám chữa bệnh. Medgic sử dụng công nghệ AI, do đó có thể đưa ra những phỏng đoán không chính xác. Tuy nhiên, với mỗi lần sử dụng, Medgic lại tiếp thu, học hỏi và trở nên thông minh hơn.

Khả năng phát hiện của Medgic sẽ dần được cải thiện qua mỗi lần cập nhật và từ mỗi lần phỏng đoán sai. Theo đánh giá của nhiều người dùng, Medgic phát hiện chính xác tới hơn 80% và đề xuất những phương pháp điều trị hữu ích cho các vấn đề về mọi loại da. Bên cạnh trình trạng da và bệnh da liễu, Medgic cũng là một công cụ đánh giá tuyệt vời cho tóc và móng tay.

Medgic là ai?

Medgic là robot AI thông minh được thiết kế cho mục đích y tế, có khả năng suy nghĩ và học hỏi như con người bởi Medgic được thiết kế với một mạng lưới thuật toán trí tuệ nhân tạo phức tạp. Qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ bác sĩ và các nhà khoa học, robot Medgic đã được tạo ra với một lượng dữ liệu khổng lồ và vô số lớp code. Tất cả để phục cho việc chẩn đoán các vấn đề và căn bệnh về da cho con người. Với mục tiêu đó, nhà phát triển hy vọng rằng công nghệ AI có thể được triển khai vào thế giới thực một ngày nào đó nhằm mang lại lợi ích cho toàn nhân loại.

Chẩn đoán bệnh về da với 3 bước đơn giản:

- Sử dụng camera Medgic AI để chụp ảnh về tình trạng và bệnh về da của bạn.

- Bộ não của Medgic AI sẽ phân tính mà không có sự can thiệp của con người.

- Medgic sẽ nói cho bạn kết quả cùng với một số lời khuyên hữu ích.

Tính năng chính của Medgic:

- Sử dụng camera trong ứng dụng chụp ảnh hoặc upload ảnh có sẵn.

- Để chẩn đoán, đánh giá và kiểm tra tình trạng về da và các bệnh da liễu.

- Để phân tích sức khỏe của da và kiểm tra độ ẩm hoặc tình trạng xưng, viêm.

- Để quét, đánh giá và nhận biết bất kỳ vấn đề nào về da.

- Để đề xuất những lời khuyên thân thiện cho sức khỏe nói chung và một cuộc sống lành mạnh.

Một số tình trạng và căn bệnh về da:

- Kiểm tra, phát hiện và quét để xem da đang trong tình trạng khỏe đẹp hay không.

- Đánh giá, nghiên cứu và kiểm tra xem da mịn màng hay chảy xệ, xấu và khô.

- Phân tích, nghiên cứu và đánh giá các vấn đề chưa rõ ràng về da hay các bệnh da liễu phổ biến như: dị ứng, u, bướu, thương tổn, đổi màu, sạm màu, nám da, cháy nắng, tổn thương do ánh nắng mặt trời, ban đỏ, ung thư, chàm, viêm da, ung thư da, lão hóa, ung thư biểu mô tế bào vẩy, ung thư biểu mô tế bào đáy, ung thư hắc tố, bệnh viêm da tạng dị ứng, bệnh dày sừng tiết bã, mụn trứng cá, mụn nhọt, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, trứng cá đỏ, tắc nghẽn nang lông, sẹo, nếp nhăn, loét, nốt sưng tấy, loét điểm tủy, bệnh nấm biểu bì, nấm, bệnh ấu trùng da di chuyển, vết cắn, nhện cắn, giãn tĩnh mạch, rạn da, nốt ruồi, vết bớt bẩm sinh, bạch biến, tàn nhang, nám da, vết thâm, đốm đen, bệnh bầm tím, bệnh xuất huyết, áp xe, nhọt, hậu bối, ê buốt, sẹo lồi, mụn cóc, ngứa da, ngứa, nổi mề đay, phồng rộp, nốt phỏng, u lành tính, u nang, hạch, u xơ, u cục nhỏ nằm dưới da và sưng khớp...


Liên kết tải về - [9.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Medgic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat medgic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Medgic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm