download MediaInfo Lite  22.03

MediaInfo Lite

  22.03

Download MediaInfo Lite - Thu thập thông tin về video và audio trên máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/04/2022

MediaInfo Lite là ứng dụng cho phép bạn phân tích các file audio và file video và thu thập các thông tin mô tả chính xác về file đa phương tiện đó như định dạng audio hay video, độ phân giải của video và chiều dài của video. MediaInfo Lite phù hợp với tất cả những ai thường phải làm việc với các công cụ xử lý audio và video, hay những ai muốn tạo bộ sưu tập gồm các ca khúc hay bộ phim yêu thích.


Trình cài đặt tích hợp MediaInfo Lite vào Windows shell, nhờ thế việc truy cập ứng dụng sẽ nhanh hơn và tiện hơn rất nhiều. Ứng dụng hỗ trợ nhiều định dạng audio và video như AVI, MOV, WAV và MP3. Việc mở các file audio hoặc file video chỉ được thực hiện với sự hỗ trợ của trình duyệt file, bởi MediaInfo Lite không tích hợp tính năng kéo thả file, phiên bản Lite của phần mềm MediaInfo cũng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu về việc xem thông tin file.

MediaInfo Lite hiển thị đầy đủ tên của file, cùng định dạng file, kích thước, thời lượng phát, tổng số bit rate và chế độ bit rate, chế độ kênh, hệ số mẫu, độ sâu màu, kích thước stream, ID codec, chế độ nén, dữ liệu về định dạng, cùng nhiều thông tin khác. Các thông tin này có thể được lưu vào tài liệu thuần văn bản để phân tích thêm.

Để chuyển đổi giữa các định dạng video hay trích xuất nhạc từ video, phần mềm MP4 to MP3 Converter sẽ trợ giúp được cho bạn, với khả năng chuyển đổi nhanh chóng và đảm bảo chất lượng cho các file đầu ra, bên cạnh đó MP4 to MP3 Converter còn hỗ trợ chế độ chuyển đổi hàng loạt, giúp tiết kiệm thời gian đáng kể cho bạn.


Các tính năng chính của MediaInfo Lite:

- Phân tích file audio hoặc file video.

- Cung cấp thông tin mô tả về file.

- Hỗ trợ nhiều định dạng audio và video.

- Lưu file thông tin vào tài liệu thuần văn bản.



Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MediaInfo Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mediainfo lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MediaInfo Lite 22.03


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MetaX 3,5/5 Bổ sung dữ liệu cho video
  • CrystalMark 3/5 Kiểm tra phần cứng CPU
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm