download Medicinal plants Cho Android

Medicinal plants

 Cho Android

Download Medicinal plants - Chữa bệnh bằng cây thuốc tự nhiên

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/12/2020

Medicinal plants là ứng dụng cung cấp cho bạn kiến thức về các cây thuốc trong tự nhiên cùng với các thông tin cụ thể về từng loại cùng với tác dụng điều trị một số căn bệnh thường gặp. Medicinal plants còn là diễn đàn sức khỏe nơi bạn có thể đặt các câu hỏi với các bác sĩ thuộc lĩnh vực đông y, các nhà thảo dược để biết được phương pháp điều trị dựa trên các loài thực vật.


 

1. Giới thiệu về Medicinal plants

Medicinal plants là kho bách khoa toàn thư về các loài thực vật, các loài cây có tác dụng chữa bệnh, bao gồm các kiến thức sau: đặc điểm và điều kiện sống của các loài cây này, phương pháp điều trị bệnh, cách tạo phương thuốc, dược phẩm và diễn dàn. Bạn sẽ biết được lợi ích chữa bệnh hoặc các lợi ích về sức khỏe của trái cây và thực vật để áp dụng đúng vào từng trường hợp.

medicinal plants

Download Medicinal plants, Chữa bệnh bằng cây thuốc tự nhiên trên Android

Medicinal plants còn tích hợp các tính năng thông báo hằng ngày để bạn nhạn được những kinh nghiệm, kiến thức chữa bệnh với ứng dụng này. Trên diễn đàn, người dùng có thể hỏi các vấn đề của bạn và các bác sĩ đông y, các nhà thảo dược sẽ trả lời bạn với các phương pháp điều trị dựa trên cây thuốc tự nhiên. Bạn có thể lựa chọn ngôn ngữ để đọc, nó giống như một cuốn sách điện tử miễn phí cung cấp cho bạn những kinh nghiệm chữa bệnh dân gian.

2. Các đặc điểm chính của Medicinal plants:

- Kiến thức về các cây thuốc tự nhiên.
- Phương pháp điều trị, cách tạo phương thuốc.
- Các loại dược phẩm, lợi ích chữa bệnh của thực vật.
- Diễn dàn hỏi đáp bác sĩ và các nhà thảo dược.

3. App liên quan

Hiện nay dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp , ứng dụng NCOVI sẽ hỗ trợ bạn trong việc khai báo y tế, thông tin sức khỏe, phòng chống dịch COVID-19 hiệu quả, ngoài ra thông qua NCOVI bạn sẽ biết được những khu vực nào đang có dịch hay những vùng nào đang thuộc phạm vi cách ly.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Medicinal plants được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat medicinal plants là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Medicinal plants Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm