download Medigo Cho Android

Medigo

 Cho Android

Download Medigo - Ứng dụng mua thuốc online cho điện thoại Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/06/2020

Medigo là ứng dụng mua thuốc online giúp người dùng đặt và mua thuốc thông qua điện thoại hay máy tính bảng của mình. Với Medigo, chỉ cần chọn loại thuốc, đơn hàng sẽ được ngay lập tức đi giao đến tận nơi cho bạn.


Giới thiệu Medigo:

Medigo là ứng dụng được thiết kế dành cho mọi người. Bạn có thể dùng ứng dụng này để đặt mua thuốc trực tuyến mà không cần phải đội nắng, đội mưa, dắt xe ra tìm nhà thuốc giữa đêm hôm khuya khoắt bởi vì hệ thống nhà thuốc hợp tác với Medigo bao gồm cả những nhà thuốc 24h.

medigo

Download Medigo - Ứng dụng mua thuốc online cho điện thoại Android, iPhone

Cách sử dụng Medigo cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chọn địa điểm cần được giao. Ứng dụng sẽ chọn cho bạn nhà thuốc tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tư vấn rất nhiệt tình bởi những được sĩ giỏi nhiều kinh nghiệm qua hệ thống nhà thuốc 24/24h. Đơn hàng sẽ được ngay lập tức đi giao đến tận nơi cho bạn. Với Medigo, sức khỏe là trên hết vì vậy ứng dụng chọn lựa kỹ càng những nhà thuốc trực tuyến chuẩn GPP có sự uy tín và tận tâm nhất để phục vụ cho bạn.

Các tính năng chính của Medigo:

- Mua thuốc qua điện thoại.

- Mua thuốc vào mọi thời điểm trong ngày.

- Hỗ trợ 24/24.

- Liên kết với các nhà thuốc uy tín.

Ứng dụng liên quan:

Rossmann PL cũng là ứng dụng hỗ trợ mua thuốc trực tuyến được sử dụng khá phổ biến, Rossmann PL mang đến cho bạn cơ hội mua thuốc với nhiều ưu đãi hấp dẫn, mua mọi lúc mọi nơi qua thiết bị di động của mình.


Liên kết tải về - [24M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng mua thuốc Online, trực tuyến tốt nhất
    Các ứng dụng mua thuốc Online là sự lựa chọn hàng đầu cho những người bận rộn hay không tiện di chuyển, chỉ với các thao tác trên điện thoại bạn dễ dàng đặt hàng cho mình các loại cần thiết đáp ứng
  • Google Images sắp hiển thị quảng cáo mua sắm trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không còn nghi ngờ gì nữa, quảng cáo mang về nguồn doanh thu lớn cho Google, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi công ty liên tục tìm cách mở rộng các đối tượng và công cụ có thể cung cấp cho các nhà quảng cáo, cụ thể một số nguồn tin mới đây cho hay Google Images sắp hiển thị quảng cáo mua sắm trực tuyến.
  • Top 9 website mua bán ảnh phổ biến nhất
    Bạn có khi nào thắc mắc mình có thể bán ảnh trực tuyến ở đâu hay chưa? Bạn chụp ảnh suốt cả ngày và vẫn chưa biết làm gì với chúng? Cho dù bạn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hay một người mới vào
  • Link mua vé tàu trực tuyến trên cả nước
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Link mua vé tàu trực tuyến trên cả nước, trực tuyến sẽ được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ trong bài viết dưới đây. Thông qua link mua vé tàu trực tuyến, các bạn đang chỉ cần ngồi nhà có thể mua vé tàu về quê, đi chơi mà không cần phải xếp hàng, chờ đợi.
  • Hướng dẫn mua bảo hiểm ô tô trực tuyến qua mạng
    Bài viết chia sẻ những cách mua bảo hiểm ô tô trực tuyến qua mạng đơn giản, dễ dàng. Dựa vào những cách mua bảo hiểm ô tô bắt buộc này, bạn đọc có thể nhanh chóng so sánh giá bán bảo hiểm, chính sách
  • Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay cần kể đến như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo, Chợ Tốt. Những ứng dụng mua sắm trực tuyến này đang được người dùng đánh giá cao, cho phép người bán và người mua trao đổi nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm được thời gian.
  • Những cách mua vé Vietlott bằng điện thoại
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngoài việc có thể mua vé sổ xố Vietlott trực tiếp ở các cửa hàng, đại lý được ủy quyền thì mua vé Vietlott bằng điện thoại cũng đang là hình thức mua được nhiều người dùng quan tâm, an toàn, tiện lợi và nhanh chóng, đó là những ưu điểm khi người dùng mua vé số theo phương thức trực tuyến này, bạn đã biết cách mua vé Vietlott bằng điện thoại như thế nào chưa?
  • Hướng dẫn mua vé tàu online qua mạng, đặt vé tàu trực tuyến
    Thay vì ra nhà ga, đại lý bán vé tàu, bạn có thể áp dụng hướng dẫn mua vé tàu online qua mạng, đặt vé tàu trực tuyến dưới đây. Cách này sẽ giúp bạn không phải xếp hàng chờ đợi lâu mà chỉ cần bỏ ra
  • Cách mua Vietlott trên My Viettel, mua xổ số Vietlott trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bên cạnh việc mua vé số qua tin nhắn SMS Viettel, hiện tại, bạn đọc cũng có thể mua Vietlott qua ứng dụng My Viettel và thanh toán trực tuyến qua thẻ ngân hàng hoặc qua ví điện tử Viettel Pay. Chi tiết cách mua Vietlott trên My Viettel sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây, mời bạn tham khảo và đặt mua những tờ vé số may mắn với giá trị giải thưởng cao cho mình.
  • Hướng dẫn mua thẻ Bit qua ví Momo
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Có rất nhiều người đang thắc mắc không biết làm cách nào để mua thẻ Bit và mua chúng ở đâu, như thế nào ? Để giúp bạn đọc thuận tiện hơn, Taimienphi xin hướng dẫn cách mua thẻ Bit qua ví Momo, ứng dụng thanh toán trực tuyến chỉ với vài bước đơn giản.
  • Cách mua hàng trên Taobao
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Taobao là một trong những trang mạng mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất Trung Quốc, mỗi ngày có hàng trăm triệu lượt truy cập và mua sắm trên đó. Thế nhưng làm thế nào để mua hàng trên Taobao khi Website, app toàn tiếng Trung Quốc? Để khắc phục điều đó, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Order hàng trên Taobao
  • Cách mua bảo hiểm xe máy online qua mạng
    Tham khảo 2 cách mua bảo hiểm xe máy online qua mạng của Taimienphi.vn, bạn đọc sẽ có thể nhanh chóng đặt mua bảo hiểm xe máy bắt buộc, giao hàng tại nhà qua ví Momo hoặc qua website của các đơn vị
  • Instagram "đóng cửa" tính năng mua sắm trực tiếp vào 16/3 tới đây
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Vài tháng sau khi ngừng hoạt động Facebook Live Shopping, Meta tiếp tục hạn chế một số tính năng mua sắm trên các nền tảng mạng xã hội của mình. Theo đó, Instagram sẽ chính thức đóng cửa tính năng mua sắm trực tiếp vào 16/3 tới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Medigo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat medigo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Medigo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm