download Phano Care Cho Android

Phano Care

 Cho Android

Download Phano Care - Chăm sóc sức khỏe, tư vấn đơn thuốc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/06/2020

Phano Care là ứng dụng chăm sóc sức khỏe của hệ thống nhà thuốc Phano Pharmacy với các hỗ trợ tư vấn về bệnh, và các chức năng của ứng dụng mua thuốc online từ viện nhận toa thuốc và giao hàng tận nhà. Phano Care mang đến một nền tảng chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình từ đội ngũ dược sĩ chuyên môn cao.


1. Giới thiệu Phano Care

Phano Care mang đến cho bạn những trải nghiệm và tiện ích tuyệt vời trong việc tra cứu thông tin thuốc, tra cứu thông tin bệnh, kiểm tra các chỉ số cơ thể về huyết áp và tim mạch, hay các tư vấn thông tin về các loại thực phẩm chức năng cho người già và trẻ em. Người dùng cũng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn dành cho hội viên của Phano, tạo cảm giác mua sắm tiện lợi an tâm và là nơi chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho mọi người, mua hàng online nhưng vẫn đảm bảo chất lượng như mua hàng tại hệ thống nhà thuốc Phano thông thường.

phano care

Download Phano Care trên Android, iPhone, Chăm sóc sức khỏe, tư vấn đơn thuốc

Phano Care còn cung cấp các tính năng chăm sóc khách hàng đặc biệt như Chụp hình toa thuốc, Tích điểm, Tính BMI và Đọc đường huyết. Ứng dụng còn mang đến cho bạn chương trình giao hàng miễn phí cho các đơn hàng trên 300.000đ cùng với các ưu đãi giảm giá hấp dẫn diễn ra đều đặn mỗi tháng. Khách hàng của Phano sẽ không bao giờ lo lắng về nguồn gốc chất lượng các loại thuốc, trải nghiệm sự đa dạng về thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng và dụng cụ y tế cùng với các dược sĩ tư vấn chuyên môn cao.

2. Các đặc điểm chính của Phano Care:

- Từ vấn chăm sóc sức khỏe từ nhà thuốc Phano Pharmacy.

- Chụp hình toa thuốc, nhận đơn thuốc và giao hàng miễn phí.

- Tra cứu thông tin thuốc, tra cứu thông tin bệnh.

- Kiểm tra các chỉ số cơ thể về huyết áp và tim mạch.

- Tận hưởng các ưu đãi sale thuốc.

3. App liên quan

VietSkin cũng là ứng dụng hỗ trợ bạn kết nối và nhận các tư vấn từ bác sĩ da liễu, nhận đơn thuốc được bác sĩ kê chính xác và chi tiết, sử dụng VietSkin bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí đi lại, thời gian đi khám.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phano Care được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phano care là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phano Care Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm