download Medpro Cho Android

Medpro

 Cho Android

Download Medpro - Đăng ký khám bệnh online theo lịch hẹn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/07/2021

Medpro là ứng dụng y tế hiện đại mang đến một giải pháp tiếp cận thông minh cho phép những người đang có nhu cầu khám bệnh có thể đặt lịch hẹn trực tuyến và đến khám thuận tiện, tiết kiệm thời gian và không phải bon chen tại các phòng khám. Medpro hỗ trợ đăng ký khám, tạo và quản lý hồ sơ bệnh nhân, phiếu khám, đặt lịch hẹn khám lại dễ dàng.


1. Giới thiệu về Medpro

Medpro sẽ kết nối bệnh viện và các phòng khám với những bệnh nhân có nhu cầu đăng ký khám bệnh để họ có thể đăng ký khám bệnh với lịch hẹn trước cố định bằng ứng dụng trực tuyến. Với cách tiếp cận không minh, Medpro sẽ giúp người bệnh không phải vất vả xếp hàng chờ đợi, chủ động được vấn đề thời gian của mình trong việc bảo vệ sức khỏe, đồng thời nhận phiếu khám nhanh chóng, thanh toán dễ dàng.

tai medpro

Download Medpro cho Android, iPhone, Đăng ký khám bệnh theo lịch hẹn

Medpro cho phép bạn đăng ký khám bệnh chủ động mọi lúc mọi nơi, thanh toán tiền khám ngay trên ứng dụng, quản lý hồ sơ khám bệnh và các giấy tờ liên quan. Ứng dụng được ra mắt với hy vọng giúp đỡ nhiều nhất cho những người có nhu cầu khám chữa bệnh, nâng cao dịch vụ của bệnh viện, hiện đại hóa trong cách tiếp cận bệnh nhân với mục tiêu cao nhất là bảo vệ sức khỏe cho từng người dân.

Các bạn có thể xem hướng dẫn cách đặt lịch khám bệnh trực tuyến trên ứng dụng MedPro qua bài viết trên TAIMIENPHI.

2. Các đặc điểm chính của Medpro:

- Đăng ký khám chữa bệnh trực tuyến.
- Nhận phiếu và khám bệnh theo lịch hẹn.
- Quản lý hồ sơ khám bệnh.
- Thanh toán tiền trực tuyến.

3. App liên quan

VOV Bacsi24 cũng là ứng dụng thuộc lĩnh vực y tế sức khỏe hỗ trợ các bệnh nhân tìm kiếm bác sĩ và đặt lịch hẹn khám theo nhu cầu, VOV Bacsi24 còn cho phép nhận tư vấn khám chữa bệnh từ bác sĩ qua video-call, đăng câu hỏi và nhận được tư vấn trả lời từ các bác sĩ và bệnh nhân khác.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Medpro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat medpro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Medpro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm