download Bệnh viện Quận Thủ Đức Cho Android

Bệnh viện Quận Thủ Đức

 Cho Android

Download Bệnh viện Quận Thủ Đức - Ứng dụng đăng Ký Khám Bệnh Online

Thu Hà  cập nhật: 11/08/2020

Bệnh viện Quận Thủ Đức là ứng dụng hỗ trợ đăng ký khám bệnh trực tuyến tại Bệnh Viện Quận Thủ Đức, bao gồm cả đăng ký bác sĩ khám, nhận phiếu khám, thanh toán chi phí, tạo và quản lý hồ sơ bệnh nhân... được thực hiện ở mọi lúc mọi nơi, tạm biệt những cảnh xếp hàng hay ngồi đợi hàng giờ như trước đây. Bệnh viện Quận Thủ Đức là ứng dụng rất hữu ích và nên cài đặt trên điện thoại với những người dân sống ở quận Thủ Đức - Thành phố Hồ Chí Minh.


1. Giới thiệu về Bệnh viện Quận Thủ Đức

Bệnh viện Quận Thủ Đức là ứng dụng dành cho những người đang sinh sống tại quận Thủ Đức sử dụng để đăng ký khám chữa bệnh online, từ việc hẹn giờ gặp bác sĩ, Thanh toán tiền khám, Nhận phiếu khám bệnh, Tạo hồ sơ bệnh nhân, Quản lý hồ sơ bệnh nhân, Quản lý phiếu khám bệnh, Tư vấn sàng lọc bệnh...Ứng dụng này sẽ giảm thiểu tình trạng đông và quá tải khi bệnh nhân đăng ký khám trực tiếp tại bệnh viện, đặc biệt là trong tình hình dịch Covid đang hoành hành, nên hạn chế tiếp xúc cộng đồng như hiện nay.

benh vien quan thu duc

Download Bệnh viện Quận Thủ Đức trên Android, Ứng dụng đăng Ký Khám Bệnh Online

Bệnh viện Quận Thủ Đức được xây dựng và phát triển ới mục đích giúp người bệnh đăng ký khám bệnh được dễ dàng, nhanh chóng và thuận lợi hơn. Bệnh viện Thủ Đức cũng hy vọng sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ, làm tăng chỉ số hài lòng của bệnh nhân, góp phần phát triển bệnh viện trở thành bệnh viện thông minh hiện đại dẫn đầu trong cả nước. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với các ứng dụng theo dõi sức khỏe trên nền tảng di động để bảo vệ tốt nhất cho mình và người thân.

2. Các đặc điểm chính của Bệnh viện Quận Thủ Đức:

- Đăng ký khám bệnh trực tuyến

- Thanh toán chi phí khám trực tuyến.

- Nhận phiếu khám bệnh online.

- Quản lý phiếu khám bệnh

- Quản lý thông tin bệnh nhân trực tuyến.

- Tạo hồ sơ bệnh nhân trực tuyến.

- Tư vấn sàng lọc bệnh từ xa.

3. App liên quan

Để rèn luyện và nâng cao sức khỏe, bạn có thể sử dụng Endomondo để thống kê và theo dõi quá trình luyện tập thể thao trên nền tảng di động gồm chạy, đạp xe, đi bộ hay bất kỳ khoảng cách nào dựa theo bộ môn mà bạn lựa chọn, đặc biệt Endomondo còn có tính năng đồng bộ dữ liệu với các ứng dụng và thiết bị đeo tay để theo dõi quá trình luyện tập, bao gồm Garmin, Gear, Pebble và Android Wear.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bệnh viện Quận Thủ Đức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bệnh viện quận thủ đức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bệnh viện Quận Thủ Đức Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm