download Memory Map cho Android Cho Android

Memory Map cho Android

 Cho Android

Download Memory Map cho Android - Ứng dụng hiển thị thông tin thẻ nhớ điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/01/2020

Memory Map cho Android là ứng dụng giúp hiển thị thông tin trên thẻ nhớ, thẻ SD các thiết bị USB, thiết bị lưu trữ bên ngoài và cả bên trong... dưới dạng đồ họa đơn giản và trực quan.




Giới thiệu Memory Map cho Android:

Memory Map cho Android dựa vào một bản đồ trực quan thống kê các tập tin và thư mục trong ổ đĩa của bạn. Ngay chính giữa là thư mục hiện hành, nó đại diện bởi một vòng tròn lớn. Phần còn lại của khu vực này là các thư mục con và tập tin. Tập tin càng lớn trên màn hình đồng nghĩa với nó chiếm nhiều diện tích trên ổ đĩa.

memory map cho android

Download Memory Map cho Android - Ứng dụng hiển thị thông tin thẻ nhớ điện thoại

Tất cả các nội dung của thiết bị được lập chỉ mục trực tiếp. Vì vậy việc tìm kiếm toàn bộ ổ đĩa rất dễ dàng và nhanh chóng. Thậm chí khi bạn nhập truy vấn thì trên thanh tìm kiếm đã hiển thị tên các tập tin liên quan. Tất cả các file trong bộ nhớ đều được phân loại rõ ràng, theo định dạng hoặc theo kích thước. Ưu điểm của phần mềm kiểm tra ổ cứng Memory Map cho Android là thiết kế giao diện thân thiện, cho phép bạn nhanh chóng chuyển đổi giữa các chế độ và các trang

Các tính năng chính của Memory Map cho Android:

- Hiển thị biểu đồ trực quan.

- Khả năng tìm kiếm mạnh mẽ.

- Tìm tập tin lớn dễ dàng.

- Phân loại tập tin theo danh mục.

Ứng dụng liên quan:

hdsentinel là phần mềm cài đặt trên PC giúp người dùng kiểm tra ổ cứng của mình một cách hiệu quả, thông qua hdsentinel bạn có thể phát hiển ra các lỗi ảnh hưởng đến khả năng xử lý cũng như tuổi thọ của ổ cứng.


Liên kết tải về - [5.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Memory Map cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat memory map cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Memory Map cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm