download Merge Chicken Cho Android

Merge Chicken

 Cho Android

Download Merge Chicken - Game hợp nhất gà cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/08/2020

Merge Chicken là một game mô phỏng dễ thương với bối cảnh là một trang trại đầy gà. Nhiệm vụ của người chơi trong Merge Chicken là kết hợp tất cả những con gà giống nhau để tạo ra loài gà mới và nâng cao điểm số.


Giới thiệu Merge Chicken:

Chào mừng bạn đến với Merge Chicken, tựa game cực kỳ hấp dẫn trên mobile. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng trang trại và sưu tập nhiều loại gà nhất có thể. Những chú gà dễ thương và đáng yêu đang chờ bạn. Để kết hợp 2 con gà giống nhau, tất cả những gì bạn phải làm là kéo một con gà này sang chỗ gà kia. Bạn cũng phải nhấn vào nút trên màn hình để tạo ra những con gà giống nhau.

merge chicken

Download Merge Chicken - Game hợp nhất gà cho điện thoại Android

Khi lên cấp, người chơi Merge Chicken sẽ có ngày càng nhiều loài mèo để kết hợp. Vì vậy, hãy cố chạm vào màn hình không ngừng, cố gắng tạo ra đủ số gà để lấp đầy trang trại. Khi chơi, bạn sẽ khám phá ra các loài mới và nâng cao điểm số - một phần thiết yếu của trò chơi nếu muốn bạn tiếp tục thăng cấp. Đồ họa Merge Chicken rất dễ thương và thiết kế cẩn thận, cho người chơi quan sát từng chú gà ở dạng 2D.

Các tính năng chính của Merge Chicken:

- Lối chơi dễ dàng và đơn giản.

- Hợp nhất cùng một con gà để tiến hóa

- Kiếm tiền từ trứng gà

- Sưu tập hơn 50 loại gà

- Hệ thống nhàn rỗi. Bạn có thể kiếm tiền ngay cả khi ngoại tuyến.

Game liên quan:

Chicken Invaders 5 Xmas cũng là tựa game về chủ đề gà tuy nhiên được xây dựng theo phong cách hành động bắn súng vô cùng thú vị, trong Chicken Invaders 5 Xmas bạn sẽ bước vào cuộc chiến ngăn chặn sự xâm lăng của loài gà vào trái đất.


Liên kết tải về - [22M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cài game bắn gà, Chicken Invaders trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Cài Chicken Invaders hay cài game bắn gà cho máy tính đang khá được yêu thích tại Việt Nam với lối chơi mới lạ và hình ảnh bắt mắt phù hợp với mọi lứa tuổi, game có đồ họa đẹp mắt cùng với âm thanh đặc trưng của những chú gà không lẫn vào đâu được.
  • Tổng hợp các phiên bản của Chicken Invaders, game bắn gà hấp dẫn
    Chicken Invaders là game bắn gà, được khá nhiều người yêu thích với giao diện đẹp mắt và âm thanh sinh động sẽ giúp bạn thoải mái khi chơi game. Bài viết này sẽ tổng hợp các phiên bản Game bắn gà
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game mạt chược
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game mạt chược là tựa game được mô phỏng từ trò chơi khá phổ biến tại Trung Quốc. Mục tiêu của game là kết hợp các cặp đôi lại với nhau và loại bỏ chúng ra khỏi bàn chơi. Nếu đang tìm những game mạt chược hay nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Top 10 Game cổ điển được yêu thích nhất
    Chắc hẳn mỗi bạn trẻ đọc bài viết này, ai ai cũng đều từng chơi qua ít nhất 1 thể loại trong Top 10 game cổ điển được yêu thích nhất dưới đây. Khám phá xem 10 Game cổ điển được yêu thích nhất là
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Code Vương Thần Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game nhập vai thần thoại Châu Âu Vương Thần Mobile tái hiện thế giới Thần Ma kết hợp với đồ họa hấp dẫn đã mang đến trải nghiệm rất thú vị cho người chơi. Ngoài ra, tham gia vào game người chơi còn nhận được Code Vương Thần Mobile giúp nâng cao lực chiến
  • Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh
    Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh một trong những phiên bản được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào Game Bắn gà 3 (Chicken Invaders 3) để tận hưởng những phút giây thư giãn, xả
  • BlueStacks tích hợp Twitch Stream Game Mobile - Xem trực tiếp game mobile
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản mới nhất BlueStacks đã tích hợp dịch vụ Twitch để stream game mobile trực tiếp trên sản phẩm của mình. Với sự kết hợp này, từ nay game thủ có thể stream mọi game mình đang chơi chỉ với một click để sử dụng dịch vụ trực tuyến tốt nhất này.
  • Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản cập nhật win 10 mới nhất của Microsoft đã tích hợp chế độ Game Mode dành riêng cho các game thủ muốn chơi game trên Windows 10 được tối ưu hệ thống nhất. Chế độ Game Mode này ra sao, cách tắt, bật chế độ Game Mode như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Merge Chicken được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat merge chicken là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Merge Chicken Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm