download Vương Thần Mobile Cho Android

Vương Thần Mobile

 Cho Android

Download Vương Thần Mobile - Game nhập vai thần thoại Châu Âu

Thu Hà  cập nhật: 05/10/2021

Vương Thần Mobile là game di động nhập vai khai thác đề tài Thần Ma được Soha Game phát hành tại Việt Nam những trong tháng 2 năm 2021, tái hiện thế giới Thần Ma nơi các anh hùng sẽ bắt đầu cuộc chiến căng thằng và hành trình thu thập Chén Thánh để khôi phục thế giới về trạng thái ban đầu. Vương Thần Mobile sở hữu những tính năng đặc trưng làm nên sự thành công của dòng game nhập vai, kết hợp với đồ họa đẹp thể hiện được những kỹ năng chiến đấu của các nhân vật.


1. Giới thiệu về Vương Thần Mobile

Vương Thần Mobile được xem là vị mua mới trong dòng game thần thoại phong cách châu Âu khai thác đề tài Thần Ma, mở ra một thế giới giao tranh giữa Thần và Ma vô cùng hỗn loạn. Mỗi người chơi sẽ trong vai những dũng sĩ trong thế giới này, bước vào những cuộc chiến khốc liệt cũng như trải nghiệm cuộc hành trinh đến những vùng đất bí ẩn và nguy hiểm, thu thập đủ 7 chiếc Chén Thánh phong ấn để đưa thế giới về trạng thái ban đầu. Ai sống sót cuối cùng và ai bỏ mạng? Điều đó phụ thuộc vào kỹ năng của từng người.

vuong than mobile

Vương Thần Mobile cho Android, iPhone, Game nhập vai thần thoại Châu Âu

Lối chơi Vương Thần Mobile đề cao tính tương tác, có nghĩa là người chơi không nên một mình chiến đấu đơn độc mà nên sát cánh cùng động đội anh em bạn bè, tăng cường các mối quan hệ trong thế giới ảo. Điều này thể hiện qua các hoạt động đặc trưng như Party tổ đội, đốt lửa trại, săn Boss, các hoạt động Vận tiêu liên server - cướp tiêu liên server, Hỗn Chiến 9 tầng tháp, Công hội chiến,... Bên cạnh đó, game còn mang đến cho người chơi nhiều phụ bản trang bị hay các tài nguyên để người chơi tự nâng cấp sức mạnh bản thân, giao dịch kiếm lời.

vuong than mobile 2

Vương Thần Mobile mang đến hệ thống chiến đấu đa dạng

Vương Thần Mobile còn có hệ thống combat đa dạng, tranh hạng đỉnh cao thể hiện qua các đấu trường 1vs1, 3vs3 quy mô liên server. Mỗi game thủ không những cần thể hiện bản lĩnh chiến đấu mà còn có những chiến thuật làm chủ đỉnh cao, nơi chỉ có thắng và thua, vinh và nhục, vì thế, bạn không được mềm lòng, không được khoan nhượng trước mọi kẻ thù. Người chơi cũng được phép tự do giao dịch cày cuốc để lên Vip trong game, cơ hội để trở thành chiến binh hùng mạnh nhất.

2. Code game Vương Thần Mobile:

Vương Thần Mobile mang đến một làn gió mới thú vị cho dòng game nhập vai nhờ tái hiện một thế giới Thần Ma ảo diệu, các game thủ yêu mến dòng game này có thể theo dõi để nhận code Vương Thần Mobile mới nhất từ TAIMIENPHI.VN.

3. Vương Thần Mobile có gì ấn tượng?

- Game nhập vai phong cách thần thoại châu Âu.
- Tái hiện thế giới Thần Ma hỗn loạn.
- Tiêu diệt ác ma, khôi phục thế giới.
- Chiến trường đồ sát khốc liệt.
- Tính năng chiến đấu liên server.
- Tự do buôn bán và giao dịch.

4. Game liên quan

Bên cạnh dòng game nhập vai thì những game kiếm hiệp dựa trên tiểu thuyết Kim Dung cũng được người hâm mộ quan tâm, trong những ngày đầu năm 2021 này Hàng Long Thập Bát Chưởng sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời, nhờ sự tái hiện những bộ tuyệt học võ công game thủ nào cũng muốn sở hữu, ngoài ra Hàng Long Thập Bát Chưởng còn ghi điểm ở hệ thống nhiệm vụ đa dạng kết hợp phần thưởng và kho báu quý giá.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Vương Thần Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game nhập vai thần thoại Châu Âu Vương Thần Mobile tái hiện thế giới Thần Ma kết hợp với đồ họa hấp dẫn đã mang đến trải nghiệm rất thú vị cho người chơi. Ngoài ra, tham gia vào game người chơi còn nhận được Code Vương Thần Mobile giúp nâng cao lực chiến
  • Khải Thụy Lợi Á - Game nhập vai đồ họa 3D, lối chơi hấp dẫn đã ra mắt
    Khải Thủy Lợi Á: Hắc Ám Chi Triều là một game nhập vừa mới xuất hiện song đã tạo được sự chú ý cho cộng đồng game thủ yêu thích đề tài cuộc chiến Thần - Ma. Nếu là một fan nhập vai bạn hãy trải
  • Đánh giá Ngạo Thế Kiếm Thần - Game nhập vai đa nền tảng
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Ngạo Thế Kiếm Thần là tựa game nhập vai H5 (game nhập vai hỗ trợ đa nền tảng) dự kiến sẽ cập bến làng game Việt vào đầu tháng 11 năm 2021, Ngạo Thế Kiếm Thần khai thác đề tài tiên hiệp, mang đến những màu sắc mới lạ cho dòng game MMORPG rảnh tay nói chung. Anh em hâm mộ dòng game kiếm hiệp lại thêm một cơ hội nữa được hóa thân thành những anh hùng giới giang hồ và bước vào cuộc chiến sinh tử thể hiện khí chất nghĩa hiệp của mình.
  • Trải nghiệm Tiên Giới Trảm Ma - Game nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cũng đã khá lâu các game thủ hâm mộ dòng game tiên hiệp mới lại được trải nghiệm một tựa game hay như Tiên Giới Trảm Ma vừa kết hợp chất tiên hiệp đậm nết vừa có bối cảnh thế giới thần thoại mới lạ. Bên cạnh đó, game còn còn phong cách chiến đấu so tài kiểu mới, hệ thống chuyển phái mạnh mẽ, các tính năng kết giao, hẹn hò lãng mạng, kết hôn nam nữ theo phong cách cổ, ngợi ca những câu chuyện tình yêu bất diệt.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Cách chơi Mã Đạp Thiên Quân trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mã Đạp Thiên Quân là một sản phẩm game đề tài Tam Quốc quen thuộc, thiết kế trên nền di động. Game Mã Đạp Thiên Quân chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bạn có thể tải Mã Đạp Thiên Quân về máy và trải nghiệm ngay lúc này.
  • Đánh giá Tiên Linh Ký Mobile - Game nhập vai siêu nhẹ 2.5D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tiên Linh Ký Mobile là tựa game nhập vai đề tài tiên hiệp lối chơi cày cuốc siêu nhẹ 2.5D chơi mượt mà trên các thiết bị di động, tái hiện trận chiến giữa 3 thế lực Tiên - Nhân - Ma. Tiên Linh Ký Mobile đã cập bến thị trường game Việt, đang được các game thủ ngóng đợi. Tuy nhiên rất nhiều game thủ vẫn chưa được tường tận các tính năng độc đáo của game, vậy các bạn hãy tham khảo những đánh giá game Tiên Linh Ký Mobile chi tiết trong bài viết của chúng tôi sau đây.
  • Code Tam Quốc Thần Ma mới nhất
    Tưng bừng chào đón, NPH SkyWayGame liên tục cho ra mắt nhiều sự kiện nhận Code Tam Quốc Thần Ma thêm náo nhiệt, một sản phẩm game chiến thuật thẻ tướng SLG đề tài Tam Quốc có đồ họa và giao diện ưa
  • Full Code Ma Thần Lữ Bố 2023 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Nhập Code Ma Thần Lữ Bố 2023 mới nhận Huyền Vũ Đao, Huyền Vũ Giáp, Huyền Vũ Ngân, Ngọc Bích, Rương Chọn Đá Hồn Thần Tướng và sử dụng chúng để Hóa Thần Nhập Ma, Đập Cả Tam Quốc.

  • Top game nhập vai trên PC, Mobile hấp dẫn nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thể loại game nhập vai luôn là đề tài nổi tiếng được cộng đồng game thủ chú ý nhiều nhất, chúng vừa mang tính giải trí cao, vừa giúp bạn xả stress sau ngày làm việc mệt mỏi. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top game nhập vai trên PC, Mobile hấp dẫn nhất hiện nay để bạn có thể lựa chọn và tham gia trải nghiệm tùy vào thiết bị mình đang sử dụng.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
  • Cách nhập Code Thần Ma Đại Lục
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Thần Ma Đại Lục là một trong những tựa game nhập vai trực tuyến với nhiều lớp nhân vật, chế độ chiến đấu và đồ họa vô cùng đẹp mắt. Tham gia vào game và nhập Code Thần Ma Đại Lục để đổi lấy những phần quà hấp dẫn từ NPH giúp tăng lực chiến hiệu quả nhất nhé.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vương Thần Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vương thần mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vương Thần Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm