download Merge Puzzle Cho Android

Merge Puzzle

 Cho Android

Download Merge Puzzle - Game giải đố hợp nhất số cho điện thoại Android, iPhone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/04/2020

Merge Puzzle là game giải đố dành cho mobile với lối chơi đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng người chơi. Tham gia Merge Puzzle và chinh phục những màn chơi, ghi thật nhiều điểm số và xác lập kỷ lục cho riêng mình.




Giới thiệu Merge Puzzle:

Merge Puzzle là trò chơi hợp nhất số với lối chơi đầy tính giải trí và rất dễ gây nghiện. Nhiệm vụ của bạn trong game là kéo các khối số để di chuyển chúng. Đồng thời hợp nhất các số giống nhau để tạo ra một số lớn hơn. Số sau khi hợp nhất sẽ biến mất khỏi màn hình và điểm số ghi được chính là tổng các chữ số bạn đã tạo ra.

merge puzzle

Download Merge Puzzle - Game giải đố hợp nhất số cho điện thoại Android, iPhone

Merge Puzzle có cách điều khiển khá đơn giản, rất dễ chơi vì vậy phù hợp với mọi độ tuổi từ trẻ em cho tới người già. Bên cạnh đó, trò chơi còn cung cấp rất nhiều hình nền đẹp, các con số có thể tùy chỉnh theo nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ, sắt, ngọc, gạch hay đá đá. Thêm nữa là các công cụ bổ trợ giúp người chơi có thể ghi được các điểm số rất cao. Nhanh tay tải Merge Puzzle và trở thành bậc thầy của game trí tuệ hợp nhất số hấp dẫn này.

Các tính năng chính của Merge Puzzle:

- Gameplay đơn giản.

- Phù hợp với mọi lứa tuổi.

- Nhiều hình nền đẹp mắt.

- Nhiều bổ trợ power up.

Game liên quan:

Word Collect cũng là tựa game trí tuệ giải đố về chủ đề ô chữ thử thách kiến thức từ vựng tiếng Anh của bạn, nhiệm vụ của bạn trong Word Collect là sắp xếp các khối từ lộn xộn thành các ô chữ có nghĩa, tìm càng nhiều từ càng tốt để tăng cấp và kiếm phần thưởng.


Liên kết tải về - [28M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Những trò chơi trí não, bài kiểm tra hóc búa và câu đố logic là chủ đề hấp dẫn được người dùng cực kỳ yêu thích, tất cả chúng đều có trong Brain Test Thinking Game. Nếu bạn đang chơi và gặp phải một số câu không thể vượt qua, hãy tham khảo danh sách đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất mà Taimienphi đã tổng hợp ngay trong bài viết.
  • Tổng hợp game có trong Nohuvip.club
    Nohuvip.club mang đến nhiều game hấp dẫn và thú vị khác nhau giúp các bạn tha hồ chơi và có được giây phút giải trí hiệu quả nhất. Sau đây, Taimienphi.vn tổng hợp game có trong Nohuvip.club, các bạn
  • Top game kẹo ngọt hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu bạn đang đi tìm cho mình những tựa game online có đồ họa đẹp mắt với chủ đề kẹo ngọt, phù hợp dành cho việc giải trí những lúc rảnh rỗi thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết những game kẹo ngọt nào đang HOT nhất nhé.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top 10 game hay nhất trên iOS
    Game mobile đang ngày được chú trọng phát triển với vô vàn các tựa game được ra mắt mỗi ngày, nền tảng iOS cũng không nằm ngoài guồng quay này cho dù số lượng ứng dụng giải trí không được đa dạng
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Top 4 game dành cho trẻ em trên iPhone, iPad
    Để cải thiện trí thông minh và khả năng nhận thức của bé thì bên cạnh việc kèm cặp, các bậc phụ huynh cũng nên cho bé giải trí bằng một số tựa game tốt nhất cho trẻ em mà chúng tôi giới thiệu cho iOS
  • Top game Roblox hay nhất năm 2023, nhiều người chơi nhất trên Roblox
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nền tảng Roblox có rất nhiều trò chơi và đâu là games Roblox hay nhất ? Từ chủ đề anime như Shindo Life cho đến sưu tập thú trong Adopt Me, có thể khiến bạn khó tìm game hay để chơi. Vì vậy Taimienphi đã tổng hợp một số game Roblox hay, phổ biến và thành công nhất để bạn có thể quyết định.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Đáp án game Brain Story mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Game giải đố luôn có sức hấp dẫn không thể diễn tả, đặc biệt Brain Story giúp bạn gia tăng khả năng tư duy và mang lại những trải nghiệm thúc đẩy, rèn luyện trí não tuyệt vời, nếu bạn đang gặp khó khăn với những câu hỏi, hãy tham khảo đáp án game Brain Story mới nhất bên dưới để vượt qua toàn bộ thử thách nhé.
  • Top game ngôn tình hay nhất
    Các tựa game ngôn tình cuốn hút người chơi ở hình ảnh đồ họa đẹp mắt và nội dung là những câu chuyện tình yêu lãng mạn, lối chơi nhẹ nhàng như đọc truyện xem phim, không yêu cầu cày cuốc rất phù hợp
  • Top game bán hàng độc đáo nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game bán hàng hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng trên thiết bị di động, một số người chơi để giải trí, còn một số người chơi để bổ sung những kỹ năng cần thiết cho những việc làm sau này, sau đây là top game bán hàng độc đáo nhất trên mobile.
  • Top game đua xe địa hình hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các game đua xe địa hình là một trong những thể loại game được nhiều game thủ yêu thích bởi những đường đua ấn tượng , chủng loại xe đa dạng và lối chơi tự do, Taimienphi sẽ tổng hợp top 5 tựa game đua xe địa hình ấn tượng và miễn phí để bạn giải trí trên điện thoại.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Merge Puzzle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat merge puzzle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Merge Puzzle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hardback 3/5 Game trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • Aquavias 3/5 Game trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • HookGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • Noch malGame trí tuệ giải đố tung súc xắc cho Android, iPhone
  • FliplomacyGame trí tuệ giải đố hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Mr NinjaGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • Cube EscapeGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • Charm KingGame trí tuệ giải đố trên điện thoại Android, iPhone
  • Diggy's AdventureGame trí tuệ giải đố miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • Hidden TreasuresGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm