download MeTrip Cho Android

MeTrip

 Cho Android

Download MeTrip - Ứng dụng quản lý du lịch

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/09/2022

MeTrip là ứng dụng hỗ trợ người dùng tìm kiếm thông tin du lịch, bao gồm các thông tin từ địa điểm du lịch, các quán ăn, cơ sở lưu trú cũng như gợi ý lịch trình cụ thể cho chuyến đi của người dùng.


Ứng dụng MeTrip sở hữu lượng dữ liệu lớn nên người dùng hoàn toàn có thể tìm kiếm mọi thông tin mà họ cần. Từ những thông tin cơ bản như lịch mở đóng của, địa chỉ các nhà nghỉ, khách sạn, homestay cũng như giá cả chi tiết.

tai MeTrip

Tải MeTrip, ứng dụng du lịch hữu ích

1. Giới thiệu MeTrip

MeTrip là một ứng dụng dành cho cộng đồng đam mê du lịch. Qua đó, người dùng có thể tìm người có cùng sở thích với mình, tìm kiếm các thông tin, đánh giá, trải nghiệm tại các địa điểm du lịch để xây dựng lịch trình du lịch ưng ý.

MeTrip hỗ trợ người dùng trong nhiều thứ liên quan tới du lịch như gợi ý hành trình cũng như lịch trình cho chuyến đi, tìm kiếm các địa chỉ lưu trú

phù hợp với người dùng cũng như cung cấp đánh giá của các địa điểm đó.

download MeTrip

Download MeTrip để tìm kiếm các thông tin, địa điểm du lịch

Nếu lo ngại về các vấn đề bảo mật, MeTrip sử dụng công nghệ bảo mật mới nhất để bảo vệ thông tin cá nhân và quyền riêng tư của người dùng an toàn.

2. Tính năng nổi bật MeTrip

- Lên lịch, gợi ý hành trình cho chuyến đi.

- Tìm kiếm homestay, nhà nghỉ.

- Khám phá các địa điểm nổi tiếng.

- Đọc đánh giá, trải nghiệm thực tế.


Liên kết tải về - [127.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng tốt nhất khi đi du lịch cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Lựa chọn ứng dụng du lịch tốt nhất sẽ giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch chi tiết và đầy đủ tất cả những thứ cần thiết cho chuyến đi của mình, đồng thời việc chuẩn bị cũng giúp hành trình của bạn sẽ diễn ra thoải mái, dễ chịu hơn, tránh những sai lầm hay sự cố khi đặt chân tới vùng đất mới.
  • Google khai tử Google Trips, ứng dụng lên kế hoạch đi du lịch
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Engadget Đưa tin Google vừa khai tử Google Trips, ứng dụng lên kế hoạch đi du lịch. Theo đó ứng dụng sẽ biến mất khỏi App Store và Play Store kể từ hôm nay. Tuy nhiên các tính năng của Google Trips sẽ không bị xóa sổ hoàn toàn mà sẽ được tích hợp trong các ứng dụng như Google Search và Maps
  • Top ứng dụng la bàn tốt nhất cho iPhone, Android
    Bạn đang có kế hoạch sắm một chiếc la bàn cho chuyến du lịch khám phá tiếp theo của mình? Đừng vội! Thay vì mua một chiếc la bàn truyền thống, chỉ cần tải xuống một lựa chọn trong top ứng dụng la bàn
  • Top 5 ứng dụng lịch tốt nhất cho Mac
    Bạn đang cần tìm kiếm ứng dụng lịch cho Mac, để lên và quản lý lịch trình của mình cũng như thêm các thông tin sự kiện, ... . Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Công ty du lịch uy tín, tốt nhất Việt Nam
    Bạn đang băn khoăn "Đi tour du lịch công ty nào tốt" để chuẩn bị kế hoạch đi du lịch sắp tới trọn vẹn và ý nghĩa nhất. Một trong 10 công ty du lịch uy tín, tốt nhất Việt Nam sẽ giúp bạn. Không chỉ
  • 8 Cách để quảng cáo Game và ứng dụng di động đến người dùng hiệu quả
    Chia sẻ 8 phương pháp tốt nhất để quảng cáo game và ứng dụng di động trên MXH, Google Play, hỗ trợ bạn đọc biết cách lên kế hoạch quảng bá thương hiệu game, ứng dụng di động ra thị trường, thu hút
  • Luật du lịch 2017, Luật số 09/2017/QH14 mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trước đây, Luật du lịch năm 2005 kế thừa Pháp lệnh du lịch năm 1999 quy định về việc quản lý, phát triển du lịch, tạo những bước chuyển biến quan trọng đối với nước nhà. Tuy nhiên, quy định cũ không còn phù hợp, thay thế vào đó là Luật du lịch 2017 để thể chế hóa đường lối, chủ trương của Đảng, Nhà nước, đáp ứng các yêu cầu thực tế. Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nội dung chi tiết qua bài viết sau.
  • Những công cụ hữu ích dành cho COworking
    Coworking space(không gian làm việc chung) hiểu đơn giản là không gian "văn phòng" trên mạng. Những không gian này sử dụng các công cụ công nghệ để giúp bạn làm các công việc như đặt phòng họp, lên
  • Microsoft có thể sẽ đưa ứng dụng Android lên Windows 10 vào năm 2021
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Khi chúng ta bước vào những tháng cuối năm, các công ty cũng bắt đầu nói về kế hoạch của họ cho năm 2021. Đối với Microsoft, một bản cập nhật Windows 10 lớn được mong đợi ra mắt vào năm tới, cùng với việc phát hành Windows 10X. Tuy nhiên, các nguồn tin cũng chỉ ra rằng công ty có thể xem xét thêm hỗ trợ cho các ứng dụng Android cho Windows 10.
  • Tết dương lịch 2020 vào thứ mấy? Được nghỉ mấy ngày?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thông tin về lịch nghỉ tết dương lịch 2020 sẽ được Taimienphi.vn cập nhật chi tiết trong bài viết này để giúp bạn đọc có được cái nhìn tổng quan nhất về số ngày nghỉ chính thức trong dip tết dương lịch 2020, từ đó lên kế hoạch vui chơi, đi du lịch hoặc gặp gỡ bạn bè trong kỳ nghỉ lễ một cách khoa học, chuẩn xác nhất.
  • Cách sử dụng Microsoft To-Do
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Mới đây, Microsoft đã tung ra ứng dụng To-Do hỗ trợ người dùng lên lịch các kế hoạch cá nhân, danh sách nhắc nhở rất tiện dụng. Để biết cách sử dụng Microsoft To-Do, ứng dụng nhắc nhở kế hoạch làm việc này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu theo bài viết dưới đây nhé.
  • Netflix sắp có tính năng Livestream?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Theo Deadline, Netflix đang lên kế hoạch triển khai tính năng livestream cho các chương trình hài kịch đặc biệt của hãng. Trả lời với khách hàng của mình, Netflix cho biết tính năng livestream đang trong giai đoạn đầu phát triển.
  • Rò rỉ thiết kế mới của ứng dụng Lịch trên Windows 10
    Tin vui cho những người thường xuyên sử dụng ứng dụng Lịch trên Windows 10 của Microsoft, ứng dụng này đang được đại tu, từ giao diện, cấu trúc cho đến tính năng. Mặc dù thời điểm phát hành cập nhật
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MeTrip được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat metrip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MeTrip Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm