download Midas Merge Cho Android

Midas Merge

 Cho Android

Download Midas Merge - Game giải đố match-3, trang trí sân vườn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/11/2023

Midas Merge Gold Match Games là sự kết hợp giữa yếu tố giải đố ghép 3 và trang trí sân vườn, đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu thế giới giả tưởng huyền diệu đầy bí ẩn. Trong Midas Merge, người chơi sẽ được xây dựng một vương quốc thần thoại với mục tiêu biến đổi tất cả thành vàng đặc biệt là khu vườn vàng huyền thoại của vua Midas.


1. Midas Merge - Phục dựng vẻ đẹp khu vườn vàng cho vua Midas

Nhiệm vụ chính của người chơi trong Midas Merge là tân trang lại khu vườn cho vua Midas thông qua việc giải quyết các câu đố hợp nhất và ghép 3. Bằng cách kết hợp các đối tượng cùng loại, bạn sẽ có cơ hội khám phá ra những loài sinh vật quý hiếm và kỳ diệu, góp phần làm phong phú thêm cho bộ sưu tập của mình. Đồng thời, bạn cũng có thể tìm thấy các vật phẩm và kho báu quý hiếm, giúp phát triển khu vườn của mình thành một thiên đường kỳ diệu.

tai midas merge

Download Midas Merge cho Android, iPhone - Khám phá những sinh vật quý hiếm và kỳ diệu

Không chỉ dừng lại ở việc trang trí, phát triển khu vườn, Midas Merge còn cho phép người chơi tham gia vào các minigame phụ như quay thưởng, hợp nhất,... để sở hữu những giải thưởng lớn đồng thời kiếm vật phẩm để trang trí khu vườn. Nhờ đó, bạn sẽ nhanh chóng được mở khóa các khu vực mới và tiến bộ trong trò chơi.

Gossip Harbor cũng là tựa game giải đố hợp nhất kết hợp trang trí nhà cửa. Với cốt truyện độc đáo xoay quanh cô gái Quinn Castillo đang gặp bế tắc với đống tàn tích trên đảo Brimwave, bạn sẽ theo chân Quin phiêu lưu trong Gossip Harbor, giúp cô ấy khôi phục nhà hàng đồng thời khám phá bí ẩn kẻ đứng đằng sau phá hoại cuộc sống hoàn hảo.

Điểm đặc biệt nổi bật của Midas Merge chính là sự kết hợp giữa gameplay thú vị và đồ họa tuyệt đẹp. Những hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi sáng và các hiệu ứng đặc biệt tạo nên một không gian sống động, đem lại trải nghiệm trực quan và cuốn hút người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2. Tải Midas Merge cho iPhone, Android và PC

Với đồ họa tuyệt đẹp và gameplay sáng tạo, Midas Merge mang đến sự kết hợp hấp dẫn giữa giải đố hợp nhất và khám phá. Nếu bạn là người yêu thích trò chơi giải đố và muốn tham gia vào cuộc phiêu lưu kỳ diệu của Midas Merge, hãy tải trò chơi và bắt đầu xây dựng vườn vàng của riêng mình từ hôm nay.

- Lối chơi giải đố hợp nhất, match-3 gây nghiện.
- Bộ sưu tập sinh vật, vật phẩm phong phú cho người chơi khám phá, trang trí.
- Minigame phụ với phần thưởng hấp dẫn
- Đồ họa tuyệt đẹp, màu sắc tươi sáng.

3. Game giải đố match-3 HOT khác

Hamster Life match and home, phần tiếp theo của Hamster Life, một trò chơi giải đố ghép 3 kết hợp với yếu tố trang trí nhà cửa, mang lại cho người chơi một trải nghiệm đáng yêu và thú vị. Trong Hamster Life match and home, bạn sẽ tham gia vào việc giải các câu đố ghép 3 và đồng thời trang trí các phòng cho các chú chuột hamster đáng yêu của mình.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách sở hữu chó trong game Adorable Home
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Adorable Home là game mô phỏng nơi bạn tìm kiếm tình yêu và thu thập trái tim để mua đồ ngoại thất, trang trí nhà cửa phòng khách, phòng ngủ .... và nhiều mèo hơn nữa. Còn chó trong game Adorable Home thì kiếm như thế nào ?
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • [Cập nhật]Đáp án game qua sông IQ cho Android, iOS, Winphone 16 câu
    Qua sông IQ là game trí tuệ, thử thách trí thông minh của bạn với các cấu đố về đưa người qua sông. Bạn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ ở mỗi cửa để trở thành người chiến thắng, tuy nhiên không dễ dàng
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Cách kiếm nhiều tiền trong game PK XD
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Ngoài đối mặt với thử thách trong PK XD, tại đây bạn có thể thực hiện nhiều hoạt động thú vị chẳng hạn như khám phá thế giới ảo, xây nhà, mua nội thất trang trì nhà cửa, xe hơi ... bằng tiền. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn kiếm tiền trong game PK XD nhanh nhất.<
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Code game Thánh Chiến 3D
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Chính thức mở cửa vào lúc 10h ngày 20/6, Thánh Chiến 3D là một trò chơi thần thoại phương Tây được rất nhiều game thủ ưa thích hiện nay chính thức ra mắt. Và đừng quên tham gia các sự kiện trên trang chủ và Fanpage để nhận Code Thánh Chiến 3D giá trị.
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Mẫu trang trí cửa lớp, rèm cửa mầm non đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Còn gì tuyệt vời hơn nếu tự tay bạn trang trí cửa lớp hay trang trí rèm cửa mầm non cho các bé, các con yêu của bạn để tạo không gian học tập vui vẻ, thoải mái nhất cho các bạn nhỏ, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu trang trí cửa lớp, rèm cửa mầm non đẹp nhất, mời bạn cùng tham khảo.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Hướng dẫn đăng ký sớm Elune, game nhập vai
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Elune là một game nhập vai mới trên hệ thống di động của Gamevil được phát triển và chính thức mở cửa ở Hàn Quốc, mới đây nhà phát hành Gamevil đã chính thức mở cửa cho người chơi đăng ký sớm tựa game RPG Elune phiên bản toàn cầu.
  • Code Đấu Hiệp, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu code Đấu Hiệp do nhà phát hành dành tặng người chơi nhân dịp mở cửa, đây là một webgame kết hợp giữa việc chiến đấu chiến thuật với các nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung được vẽ theo phong cách manga độc đáo, game Đấu Hiệp chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/6.
  • Đăng ký chơi trước game Atlantis Odyssey
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nhà phát hành Vizor App LTD nổi tiếng với các trò chơi như Klondike Adventures, Mahjong Treasure và Zombie Castaways đã công bố dự án mới của họ, Atlantis Odyssey là trò chơi tiếp theo dành cho hệ thống Android và iOS đã mở cửa đăng ký sớm ngay từ ngày hôm qua.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Midas Merge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat midas merge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Midas Merge Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm