download Ice Cream Paradise Cho Android

Ice Cream Paradise

 Cho Android

Download Ice Cream Paradise - Game thiên đường kem và bánh kẹo

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/02/2020

Ice Cream Paradise là game match 3 với chủ đề về các que kem và các loại bánh kẹo vô cùng hấp dẫn các bạn nhỏ. Nhiệm vụ của người chơi trong Ice Cream Paradise là nối 3 các que kem và các viên kẹo để làm chúng biến mất, mở khóa để gặp gỡ nhiều nhân vật thú vị.


 

1. Giới thiệu về Ice Cream Paradise

Ice Cream Paradise là một trò chơi giải đố ghép 3 mang đầy màu sắc với thiên đường của các viên kẹo và những que kem, cùng nhân vật Melissa phiêu lưu qua nhiều vùng đất, khám phá và gặp gỡ nhiều nhân vật mới thú vị. Nhiệm vụ của bạn là ghép 3 các item với nhau để làm chúng nổ ting, tạo và giải phóng những nguồn sức mạnh tuyệt vời đề thu thập những que kem và kẹo ngon lành.

ice cream paradise

Download Ice Cream Paradise, Game thiên đường kem và bánh kẹo

Ice Cream Paradise mang đến những hình ảnh đồ họa đầy màu sắc với hàng tấn nhân vật thú vị để gặp gỡ, lối chơi đơn giản chỉ là ghép 3 để loại bỏ cookie, kem và kẹo khỏi màn hình nhưng đi cùng với cốt truyện khá lôi cuốn, hàng trăm cấp độ để thử thách người chơi. Chơi càng lâu càng tốt và giành điểm số cao chính là mục tiêu của bất cứ người chơi nào, hãy phá vỡ kỷ lục điểm số của chính bạn và những người chơi khác.

2. Các đặc điểm chính của Ice Cream Paradise:

- Game match 3 về các que kem và viên kẹo.
- Hàng tấn nhân vật thú vị để gặp gỡ.
- Ghép 3 để loại bỏ cookie, kem và kẹo khỏi màn hình.
- Hàng trăm cấp độ thú vị để hoàn thành.

3. Game liên quan

Còn Candy Crush Saga là game match 3 về những viên kẹo ngọt ngào, nơi bạn sẽ lần lượt loại bỏ chúng và thu thập những viên kẹo mới, mỗi màn chơi trong Candy Crush Saga mang đến một thách thức cho người chơi, muốn đạt được một số điểm cao và 3 ngôi sao vàng thành tích thì bạn nên tạo các combo từ 4 hay 5 viên kẹo.

.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game làm kem trên điện thoại
    Các game làm kem hấp dẫn nhất trên điện thoại Android hay iPhone đang được nhiều người tải và cài đặt nhất hiện nay là gồm những tựa game nào, để trả lời câu hỏi này thì bạn hãy cùng Taimienphi tham
  • Lời bài hát Kém Duyên Rum, NIT, Masew
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Cùng xem lời bài hát Kém Duyên do ca sỹ Rum, NIT, Masew trình bày đã và đang được đông đảo bạn trẻ hiện nay yêu mến, trong quá khứ cũng đã có rất nhiều trường hợp 3 chàng trai kết hợp đã tạo được những thành công ngoài suy nghĩ, và nay Kém Duyên cũng đã tiếp nối thành công đó.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi Perfect Cream
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn yêu thích những cây kem đầy màu sắc, mát lạnh và bị lôi cuốn bởi những hương vị đầy ngọt ngào của những chiếc kem? Vậy thì đừng bỏ qua tựa game Perfect Cream - Game mô phỏng quá trình tự tay làm ra những cây kem ngon nhất, hãy cùng Taimienphi.vn tải, cài đặt và chơi Perfect Cream trong bài viết bên dưới đây.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top 3 game giống Free Fire chơi offline
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Top 3 game giống Free Fire chơi offline mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn các trò chơi Battle Royale mang đến trải nghiệm tương tự như Free Fire, nhưng điều tuyệt vời là bạn có thể tham gia các cuộc chiến sinh tử mà không cần kết nối mạng.
  • Cách chơi Warcraft trên Lan games online
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Mạng Lan là mạng máy tính nội bộ, kết nối các máy tính trong một phạm vi nhỏ với nhau, để có thể chơi những game offline như đế chế AOE, Warcraft 3 hay Starcraft cùng với bạn bè thì cách chơi Warcraft trên Lan game là điều rất cần thiết.
  • Cách làm game trên Scratch 3.0 chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Làm game trên Scratch 3.0 là cơ hội tuyệt vời để học hỏi và phát triển kỹ năng lập trình của mình. Bằng cách tạo và chia sẻ trò chơi trên Scratch 3.0, bạn có thể kết nối và học hỏi từ cộng đồng lập trình toàn cầu, từ các dự án khác và từ phản hồi của người chơi. Vậy cách làm game bằng Scratch 3.0 có đơn giản như đồn đoán, cùng tìm hiểu nhé.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Mẹo chơi Pumped BMX 3 đạt điểm số cao nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tiếp nối sự thành công của phần game trước đó, Pumped BMX 3 đã ra đời với nhiều nhân vật, xe đạp, kỹ thuật điều khiển xe, màn chơi và thách thức hơn. Chính vì thế, chắc chắn bạn sẽ cần các mẹo chơi Pumped BMX 3 để đạt điểm số cao nhất được chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách nhận miễn phí game Eye of the Beholder Trilogy
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Ngay bây giờ, GOG Galaxy tặng trọn bộ 3 game nhập vai khám phá Eye of the Beholder Trilogy hoàn toàn miễn phí trong vòng 48 giờ, hết ngày 19/6/2020. Các phiên bản trò chơi đều không có DRM, bạn chỉ không cần đăng nhập hay kết nối mạng mà vẫn có thể chơi Eye of the Beholder như bình thường sau khi tải và cài đặt.
  • Cách kết nối 2 máy tính với nhau qua Lan chơi game Windows 10, 8, 7
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn không có internet và muốn kết nối 2 máy tính với nhau qua Lan chơi game Windows 10, 8, 7 nhưng chưa biết phải làm thế nào. 2 cách mà Taimienphi chia sẻ dưới đây sẽ là những cách kết nối máy tính với nhau qua Lan chơi game offline nhanh chóng và đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng
  • Cách chơi game trên Cốc Cốc cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Với cách chơi game trên Cốc Cốc, người chơi có thể khám phá ngay các tựa game hoàn toàn miễn phí, với luật chơi đơn giản, thao tác dễ dàng, đặc biệt hơn, bạn sẽ không cần phải kết nối mạng khi chơi, nhờ vậy có thêm phương án giải trí khi máy tính hay điện thoại mất kết nối internet.
  • Cách cài game Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Là tựa game lâu đời nhưng vẫn có sức hút nhất hiện nay, với những ai muốn tham gia game Liên Minh huyền thoại ngoài việc đăng ký game ra bạn cần phải biết cách cài game Liên Minh huyền thoại để có thể chơi trên máy tính kết nối với các game thủ khác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ice Cream Paradise được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ice cream paradise là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ice Cream Paradise Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bunny Blast 3/5 Game giải đố match 3 cho điện thoại Android
  • Puzzle Heart Match 3/5 Game giải đố match-3 hấp dẫn cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm