download We Bare Bears Match3 Repairs cho Android

We Bare Bears Match3 Repairs

 cho Android

Download We Bare Bears Match3 Repairs - Game hoạt hình 3 chú gấu

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/07/2018

We Bare Bears Match3 Repairs là game puzzle theo concept mới, nơi người chơi có thể tận hưởng game match-3 truyền thống và tự tạo nên câu chuyện We Bare Bears. Tham gia We Bare Bears Match3 Repairs bạn sẽ gặp lại 3 anh em nhà gấu trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng We Bare Bears của Cartoon Networks.




We Bare Bears Match3 Repairs cho Android được xây dựng với một cốt truyện khá thú vị. Đó là hàng động nơi ở của 3 anh em nhà gấu có nguy cơ bị đánh sập vì con người đang tiến hành xây dựng trạm thu phát sóng di động ngay ở phía trên. Nếu muốn dừng việc xây dựng lại, 3 anh em phải chứng minh mình đã sống ở đây trên 5 năm. Gấu trúc có bằng chứng để chứng minh cho điều đó, nhưng thật không may cửa hang động bị chặn bởi các thùng gỗ khiến 3 anh em không thể vào nhà lấy được.

we bare bears match3 repairs

Download We Bare Bears Match3 Repairs cho Android - Game giải đố match 3 cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Huawei, Sony, Xiaomi...

Tham gia vào We Bare Bears Match3 Repairs, nhiệm vụ của người chơi là giúp Grizz, Panda và Ice Bear bảo vệ hang động và sử sang lại nơi ở bằng cách ghép nối nhiều hơn 3 loại quả giống nhau đẻ phá vỡ thùng gỗ, kiếm đồ trang trí... Hơn thế nữa, bạn còn phải thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau như giải cứu hải cẩu, tìm kiếm động vật hoang dã, kich hoạt thiết bị bay không người lái và nhiều hơn nữa.

WorldCraft Multicraft BuildCraft cho iPhone là sự kết hợp thú vị giữa game xây dựng và game sinh tồn trong một thế giới mở rộng lớn theo phong cách Minecraft. Hãy kiểm tra kỹ năng sinh tồn của bạn với WorldCraft Multicraft BuildCraft đồng thời thể hiện khả năng sáng tạo của bản thân trong môi trường khối hộp chứa đầy những điều bất ngờ.

we bare bears match3 repairs 2

Tải We Bare Bears Match3 Repairs cho iPhone - Game giải đố 3 chú gấu cho di động

Người chơi phải hoàn thành các level trong We Bare Bears Match3 Repairs để xây dựng hang động cho gấu và các khu vực giải trí xung quanh như khu cắm trại, khu bán thực phẩm. Mở khóa vật phẩm và đồ dùng để trang trí cho mỗi khu vực. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tạo ra các kết nối đặc biệt để có được power-up như bánh burger, taco, bươm bướm và máy hút bụi thông minh của gấu trắng. Xây dựng một kế hoạch sử dụng những vật phẩm trợ giúp này để tạo nên combo lớn có khả năng giúp bạn hoàn thành mọi thử thách một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Cake Maker 3D là game nấu ăn miễn phí trên PC theo phong cách mô phỏng kết hợp quản lý thời gian. Trong Cake Maker 3D bạn sẽ vào vai một thợ làm bánh giỏi nhất thị trấn với nhiệm vụ hàng ngày là tạo ra những chiếc bánh thơm ngon, hấp dẫn.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Cách tải và chơi Greedy Worm, Game Sâu ăn táo hack não
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Greedy Worm - Phiên bản nâng cấp của game con sâu tham lam truyền thống đã xuất hiện phiên bản mobile và chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy tải và chơi Greedy Worm để bắt đầu hành trình giải đố, tìm đường về đích cho chú sâu của mình.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Cách tải và chơi game Save The Dog trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Save The Dog là game cho giải đố trí tuệ cho Android và iOS đến từ NPH FunSpace, nhiệm vụ chính của người chơi game Save The Dog tại dây là bảo vệ chú chó khỏi đàn ong hoặc những mối nguy hiểm xung quanh khác.
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Tổng hợp đáp án game Where's My Water 2
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Where's My Water 2 là phần thứ 2 của series game giải đố dựa trên cơ chế vật lý Where's My Water, được phát triển bởi Disney, trong game, bạn phải tìm cách để dẫn nước cho chú cá sấu tắm. Nếu bạn không tìm ra giải pháp để đạt được mục tiêu đó, đây là đáp án game Where's My Water 2 để bạn tham khảo.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Steam tặng miễn phí game giải đố Drawful 2
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Ngay lúc này, game giải đố Drawful 2 đang được Steam phát hành miễn phí, điều đó có nghĩa là nếu bạn có thể bổ sung thêm nó vào bộ sưu tập trò chơi trong tài khoản của mình trước ngày 11 tháng 4 vĩnh viễn. Drawful 2 là một liều thuốc giải tốt nhất để giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi hiện nay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm We Bare Bears Match3 Repairs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat we bare bears match3 repairs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

We Bare Bears Match3 Repairs cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm