download Mini Mall Millionaire cho Windows

Mini Mall Millionaire

 cho Windows
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1066
  • Size: 21,2 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10

Download Mini Mall Millionaire - Game mô phỏng quản lý trung tâm thương mại mini

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/10/2018

Mini Mall Millionaire là game mô phong việc thiết kế và xây dựng trung tâm thương mại với rất nhiều gian hàng cùng sản phẩm mua bán khác nhau. Hãy thể hiện tài quản lý trung tâm mua bán của bạn với Mini Mall Millionaire, thu hút thật nhiều khách hàng và thu về những khoản lợi nhuận kếch sù.




Tham gia Mini Mall Millionaire, là game giải trí nhẹ nhàng phù hợp bạn gái, trẻ em hay bất cứ ai yêu thích phong cách mô phỏng. Tham gia vào game, bạn không chỉ có cơ hội thỏa sức mua sắm trong trung tâm thương mại thời gian ở thị trấn mà còn được làm chủ nó. Hãy bắt tay vào xây dựng một trung tâm mua sắm nho nhỏ, trang trí thật bắt mắt, trưng bày quần áo thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện và nhiều hơn thế để thu hút khách hàng đến từ khắp mọi nơi.

mini mall millionaire

Download Mini Mall Millionaire - Game mô phỏng quản lý trung tâm thương mại mini

Người chơi trong Mini Mall Millionaire có thể thiết kế trung tâm thương mại theo phong cách riêng của mình. Xây dựng từng tầng và trưng bày các sản phẩm như quần ao, phụ kiện, gian hàng, đồng thời để tăng sức hấp dẫn cho từng gian hàng, bạn hãy bổ sung những mặt hàng mới để thu hút khách thăm quan. Mở rộng trung tâm mua sắm, nâng cấp gian hàng và dịch vụ bằng cách đầu tư thêm tiền. Thêm vào đó hãy mở các tour mua sắm, click vào xu do khách hàng tip và chạy nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn.

Tom và Jerry là tựa game nhẹ nhàng vui nhộn được xây dựng trên ý tưởng bộ phim hoạt hình cùng tên kinh điển của Mỹ. Tham gia Tom và Jerry bạn có thể đóng vai một trong 2 nhân vật mèo và chuột, hòa mình vào những cuộc đại chiến mang nhiều niềm vui thích thú cho dù có thể bạn là kẻ thất bại đi nữa.

mini mall millionaire 2

Tải Mini Mall Millionaire - Game mô phỏng quản lý trung tâm thương mại mini

Trong Mini Mall Millionaire cung cấp rất nhiều mặt hàng khác nhau, đa dạng về chủng loại và cách bài trí. Khách hàng có thể mua những bộ trang phục từ cơ bản đến xu hướng thời thượng, cổ điển hay hiện đại... Luôn đảm bảo rằng họ sẽ tìm thấy thư mình cần khi đến với của hàng của bạn. Đặc biệt hay nhanh chóng thu hút khách hàng ở những thời điểm cuối cùng trước khi cửa hàng đóng cửa. Đến với cửa hàng còn có những vị khách giàu có và sang trọng, sẵn sàng chi tiền mua bất cứ món đồ nào họ thích. Điều quan trọng là bạn phải cung cấp cho họ dịch vụ mua sắm tốt nhất và sản phâm luôn được trưng bày ở vị trí bắt mắt nhất.

Naruto Mugen là game hành động đối kháng dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên của Nhật. Tựa game Naruto Mugen hấp dẫn và kịch tính với những phá quyết đấu, nảy lửa, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.


Liên kết tải về - [21,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mini Mall Millionaire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mini mall millionaire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mini Mall Millionaire cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm