download Crazy Tap Chef VIP cho Android

Crazy Tap Chef VIP

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1446
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS

Download Crazy Tap Chef VIP - Game clicker bán thực phẩm

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/01/2020

Crazy Tap Chef VIP thuộc dòng game Cliker khai thác đề tài về việc lựa chọn và bán thực phẩm, chỉ cần chạm liên tục vào màn hính và bán hàng chục loại thực phẩm khác nhau, đồng thời nhận nhiều tiền từ công việc của mình. Điều thú vị nhất của Crazy Tap Chef VIP chính là việc người chơi phải chăm chỉ click để kiếm tiền và trở thành một người bán hàng giỏi dang nhất.


 

1. Giới thiệu về Crazy Tap Chef VIP

Crazy Tap Chef VIP dành cho các fan của dòng game clicker khi bạn có thể phải bấm máy đến mỏi nhừ tay cho các nhiệm vụ lựa chọn thực phẩm trong game. Bạn không cần phải suy nghĩ, chỉ cần chạm để phát triển và bán thực phẩm, có khoảng 90 loại thực phẩm khác nhau để bạn lựa chọn. Theo đánh giá của những người đã từng chơi, họ có thể chơi nó liên tục trong nhiều giờ mà không thấy nhàm chán.

crazy tap chef vip

Download Crazy Tap Chef VIP, Game clicker bán thực phẩm

Crazy Tap Chef VIP mang đến nền đồ họa sáng sủa với những hình ảnh hoạt hình vui nhộn, một game clicker vui nhộn với phong cách nghệ thuật độc đáo, âm nhạc dễ thương và luôn có một mục tiêu trong tầm tay. Crazy Tap Chef VIP được xem là cách giết thời gian hiệu quả và thú vị mà bạn có thể thử nghiệm.

2. Các đặc điểm chính của Crazy Tap Chef VIP:

- Game bán thực phẩm phong cách clicker.
- Hơn 90 loại thực phẩm khác nhau để lựa chọn.
- Đồ họa hoạt hình vui nhộn.
- Âm nhạc nền dễ thương.

3. Game liên quan

Còn Game of Evolution là game clicker chủ đề về tiến hóa cho nền tảng di động, với nội dung mô phỏng sự tiến hóa các giống loài, động vật và cả con người, từ cấp thấp nhất lên cấp cao nhất, nhiệm vụ của người chơi trong Game of Evolution là không ngừng click màn hình để tạo ra các tế bào mới, phát triển càng nhiều sự sống càng tốt để nhận nhiều điểm số hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crazy Tap Chef VIP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crazy tap chef vip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crazy Tap Chef VIP cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm