download Minigame Party Pocket Edition Cho Android

Minigame Party Pocket Edition

 Cho Android

Download Minigame Party Pocket Edition - Game giải trí vui nhộn MiniGame Paradise

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/08/2023

Minigame Party Pocket Edition là một tựa game hấp dẫn đầy vui nhộn, được phát triển bởi Com2uS, nhà sản xuất nổi tiếng với nhiều sản phẩm game chất lượng trên nền tảng di động. Tựa game Minigame Party Pocket Edition hứa hẹn mang đến cho người chơi những giờ phút giải trí thú vị cùng vô số thử thách hấp dẫn.


1. Minigame Party Pocket Edition - Tận hưởng 13 minigame vui nhộn cùng bạn bè

Minigame Party Pocket Edition thuộc thể loại game mini với đồ họa đáng yêu và giao diện thân thiện. Được thiết kế dành riêng cho thiết bị di động, người chơi có thể dễ dàng tải và trải nghiệm ngay trên điện thoại di động của mình. Trò chơi mang đến bộ sưu tập gồm 13 mini game khác nhau, mỗi trò chơi đều có cơ chế thử thách riêng biệt, đảm bảo đem đến cho người chơi sự đa dạng và thú vị.

minigame party pocket edition

Tải Minigame Party Pocket Edition - Tự do thu thập 50 nhân vật đa dạng và đáng yêu

Tại Minigame Party Pocket Edition, người chơi sẽ được thử sức qua nhiều mini game độc đáo như đua xe, bắn súng, giải câu đố và nhiều trò chơi khác. Trong mỗi trò chơi, người chơi sẽ phải thể hiện tốt kỹ năng, phản xạ để giành chiến thắng và đạt điểm cao nhất. Chế độ chơi đơn và chơi cùng bạn bè giúp tăng thêm tính cạnh tranh, hứng thú.

Điểm đặc biệt của Minigame Party Pocket Edition là tích hợp tính năng giúp người chơi có cơ hội kiếm thêm tiền vàng và quà tặng hấp dẫn. Tiền vàng này có thể dùng để mua các vật phẩm hỗ trợ trong trò chơi hoặc mở khóa các trò chơi mới, giúp tăng tính năng đa dạng và hấp dẫn của tựa game.

2. Tải Minigame Party Pocket Edition cho iPhone, Android

Với lối chơi đơn giản, kết hợp giữa nhịp độ nhanh, trí tuệ và sự may mắn, tựa game này thích hợp cho mọi lứa tuổi, trở thành một lựa chọn tuyệt vời để giải trí trong những khoảng thời gian rảnh rỗi. Nào còn chần chừ gì mà không tải ngay Minigame Party Pocket Edition và tham gia cuộc chơi vui nhộn này.

3. Game HOT giải trí cùng bạn bè khác

2 3 4 Player Mini Games là một trò chơi di động thú vị và đa người chơi. Với hơn 30 trò chơi mini hấp dẫn, người chơi có thể thách đấu bạn bè hoặc gia đình trong các cuộc thi vui nhộn. Đồ họa đẹp mắt, giao diện thân thiện và chế độ chơi đa dạng sẽ mang đến cho bạn những giờ phút giải trí đầy thú vị.


Liên kết tải về - [934.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minigame Party Pocket Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minigame party pocket edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minigame Party Pocket Edition Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Truck Wars 3/5 Game chế tạo ôtô chiến đấu
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm