download Easy Game Cho Android

Easy Game

 Cho Android

Download Easy Game - Game kiểm tra IQ với các câu đố

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/01/2021

Easy Game là game giải đố kiểm tra trí não của bạn với rất nhiều câu hỏi hóc búa và thú vị, rất nhiều chủ đề khác nhau như câu đố sudoku, trò chơi chữ hoặc trò chơi tìm từ sẽ giúp bạn bổ sung kiến thức cũng như rèn luyện trí óc của bạn mỗi ngày. Easy Game có cách chơi đơn giản, không áp lực và không giới hạn thời gian, vừa là khoảng thời gian học tập vừa giúp bạn thư giãn.


 

1. Giới thiệu về Easy Game

Easy Game là một trò chơi tư duy đầy thử thách và thú vị với nhiều câu đố thuộc các thể loại như đố mẹo, sudoku, trò chơi chữ hoặc trò chơi tìm từ giúp bạn rèn luyện logic, trí nhớ, trí thông minh, kỹ năng giải quyết vấn đề và cả sự sáng tạo của bạn. Game có số lượng câu hỏi khá đồ sộ thể hiện qua nhiều cấp độ khác nhau, trong đó một số câu đố không tuân theo logic thông thường mà bạn phải suy nghĩ vượt ra khỏi những lý lẽ thông thường.

easy game

Download Easy Game, Game kiểm tra IQ với các câu đố trên Android, iPhone

Easy Game cung cấp cho bạn các gợi ý với những câu hỏi khó, lựa chọn những giải pháp trả lời hợp lý cho các câu hỏi. Game sẽ giúp bạn luôn giữ cho trí não sắc bén để xử lý các vấn đề và hiểu mọi khía cạnh tốt hơn, đồng thời có thể luyện tập sức bền và sự tập trung của bản thân. Một số câu hỏi còn kiểm tra trí nhớ và tư duy chiến lược, khả năng phản xạ của bạn trong nhiều hoàn cảnh, hãy cố găng để giành được càng nhiều chiến thắng càng tốt.

Giống nhiều game giải đố khác, Easy Game bao gồm nhiều câu hỏi dễ cũng như có những câu hỏi khó để thử tài người chơi, vì thế, có nhiều level, chúng ta cần phải nhờ tới sự trợ giúp của mọi người mới vượt qua được, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game để tới với những thử thách mới trong game.

2. Các đặc điểm chính của Easy Game:

- Game kiểm tra IQ, rèn trí tuệ.

- Câu đố mẹo, sudoku, trò chơi chữ hoặc tìm từ.

- Nhiều cấp độ khó để thử thách người chơi.

- Giải quyết các thủ thuật để kiểm tra phản xạ của bạn.

3. Game liên quan

Best IQ Test cũng là tựa game kiểm tra chỉ số IQ khá thú vị trong đó người chơi sẽ được thử thách với nhiều câu hỏi khác nhau, kiểm tra kiến thức, trí nhớ, tư duy sáng tạo và khả năng xử lý nhiều vấn đề, ngoài ra Best IQ Test còn cố gắng hạn chế ảnh hưởng của văn hóa đối với người chơi khi trả lời các câu hỏi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Top game trắc nghiệm kiến thức, trí thông minh
    Bạn không chắc chắn về kiến thức bạn đã có được cho đến nay? Bây giờ bạn đac có thể kiểm tra được kỹ năng và trí thông mình của mình ngay trong tầm tay. Hãy thử các trò chơi, game trắc nghiệm kiến
  • Đáp án game Just Draw từ level 1 tới 114 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Just Draw là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các câu đố ngày một càng khó khiến người chơi phải xoắn não. Do đó chúng tôi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game Just Draw đầy đủ nhất trong bài viết này, nếu cần trợ giúp bạn có thể tham khảo.
  • Đáp án game FNF Erase đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    FNF Erase là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các cấp độ luôn được cải tiến khiến người dùng gặp không ít khó khăn. Để giải quyết vấn đề này, Taimienphi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game FNF Erase mới, đầy đủ nhất tại đây.
  • Đáp án game Pull Him Out đầy đủ và mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Pull Him Out là một trò chơi giải đố gây nghiện kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các cấp độ được cải tiến và khó hơn ở những levels sau, nếu bạn cần trợ giúp ở bất kỳ cấp độ cụ thể nào, hãy tham khảo danh sách đáp án game Pull Him Out đầy đủ nhất mà Taimienphi đã tổng hợp bên dưới nhé.
  • Đáp án Brain Games IQ Challenge đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Brain Games IQ Challenge là một trò chơi trí tuệ gây nghiện với đủ loại câu hỏi thú vị thử thách xem bạn thông minh đến mức nào, tất cả các câu hỏi Brain Games IQ Challenge bạn đều phải vận dụng toàn bộ trí não để trả lời, nếu level nào khó quá, các bạn hãy tìm hiểu đáp án Brain Game dưới đây.
  • Kiểm tra IQ, test IQ chỉ số thông minh của bạn
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bạn đã bao giờ băn khoăn xem chỉ số thông minh của mình là bao nhiêu chưa, tại sao không thử kiểm tra chỉ số thông minh của mình hay còn gọi là kiểm tra IQ. Vậy làm thế nào để test IQ của mình là bao nhiêu, cách kiểm tra ra sao sẽ được hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây.
  • Đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Những trò chơi trí não, bài kiểm tra hóc búa và câu đố logic là chủ đề hấp dẫn được người dùng cực kỳ yêu thích, tất cả chúng đều có trong Brain Test Thinking Game. Nếu bạn đang chơi và gặp phải một số câu không thể vượt qua, hãy tham khảo danh sách đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất mà Taimienphi đã tổng hợp ngay trong bài viết.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Bé vào lớp 1 - Chia sẻ bộ đề thi, kiểm tra năng lực, IQ
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Thông qua bộ đề thi, kiểm tra năng lực, IQ dành cho các bé vào lớp 1 dưới đây, các bậc phụ huynh không chỉ giúp các con làm quen với các đề thi mà qua đó còn có thể đánh giá được năng lực tiếp nhận, khả năng tư duy trước khi các con bước vào lớp 1.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Đáp án game Who is 2 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nối tiếp sự thành công của game giải đố Who is? phần 1, nhà phát triển Unico Studio đã tung ra Who is 2?, với loạt câu đố mới để kiểm tra IQ của bạn ở cấp độ hoàn toàn mới. Một lần nữa, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đáp án game Who is 2? đầy đủ nhất để bạn tham khảo khi cần.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game Block
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm sự hấp dẫn của trò chơi Block - game về ô chữ và cách lật mở để giành điểm cao - vô cùng thú vị. Thông qua những thao tác tải và cài đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu sản phẩm này để thử thách chính bản thân mình. Game có dung lượng nhẹ và cài đặt dễ dàng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wordy 5/5 Trò chơi tìm từ tiếng Anh cho điện thoại
  • Cracky Words 3/5 Game giải đố ô chữ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm