download Bloons TD 5.0

Bloons TD

 5.0

Download Bloons TD - Game thủ thành bóng bay cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/05/2018

Bloons TD thuộc thể loại game thủ thành khá thú vị dành cho di động bao gồm cả thiết bị Android, iOS và Windows. Trong Bloons TD, bạn sẽ điều khiển những chú khỉ đáng yêu sử dụng vũ khí để ngăn chặn sự tấn công là những quả bóng bay đủ màu sắc. Hãy sử dụng kỹ năng phòng thủ hiệu quả để ngăn chặn sự xâm chiếm bất hợp pháp của những dòng bóng bay này nhé.


Tham gia Bloons TD người chơi sẽ cùng với những chú khỉ tạo nên một hàng pháo thủ thành, lựa chọn những vị trí thuận lợi đặt pháo để ngăn cản từng bước tiến của binh đoàn bong bóng dựa vào sự nghiên cứu kỹ lưỡng đặc điểm của địch và những chiến thuật phòng ngự. Việc nắm rõ điểm yếu của từng loại bóng sẽ giúp bạn chơi rất nhiều trong việc sử dụng loại chiến binh nào tham chiến.

Từng trận đấu, sẽ không chỉ đơn giản có một đơn vị địch tấn công mà có thể hai hoặc ba cùng tham trận, nên chiến thuật sử dụng cần phải chắc chắn dựa trên kinh nghiệm tích lũy để thực hiện. Mỗi một bản đồ sẽ đưa chúng ta đến những trận địa khác nhau, nên người chơi hãy dựa vào đó để triển khai hàng lính thủ thành hiệu quả hơn. Trò chơi sẽ cung cấp chi tiết hướng dẫn với những ai lần đầu đến chiến trận Bloons TD, với từng cách tính toán nên chọn loại lính nào, hoặc đặt ở đâu để có thể thắng thế hơn so với địch.

bloons td

 

Download Bloons TD - Game thủ thành bóng bay cho Android

Kingdom Rush cũng là game thuộc thể loại chiến đấu phòng thủ được khá nhiều game thủ săn đón. Kingdom Rush đòi hỏi bạn phải có những chiến thuật phòng thủ và tấn công một cách linh hoạt; hãy tạo ra thật nhiều cơn mưa lửa, chiêu mộ thêm các chiến binh dũng mãnh, triệu tâp tiếp viện...

Trong Bloons TD, người chơi được trải nghiệm 3 chế độ chơi bao gồm: Assault Mode, Defensive Mode và Battle Arena. Trong kiểu chơi Assault, từng tay game cần phải điều chỉnh để cân bằng giữa quá trình xây dựng hàng phòng thủ với từng nhóm bóng tiến vào lãnh thổ. Với Defensive, sống sót đến trận đấu cuối cùng lâu hơn so với đối phương. Còn Battle Arena, hãy cố gắng sưu tập bộ huy chương từ việc chiến thắng đối thủ.

bloons td 2

Tải Bloons TD - Game phòng thủ hấp dẫn cho iOS

Bloons TD mở ra một cuộc chiến ngang tài ngang sức giữa những chú khỉ con với những nét độc đáo chưa từng có. Tùy từng chế độ chơi chọn lựa mà chúng ta sẽ nhận những nhiệm vụ khác nhau, những yêu cầu cần phải hoàn thành để lấy về những phần thưởng có giá trị. Dù ở chế độ chơi nào, từng tay game cùng cần đề cao cảnh giác, liên tục nâng cấp vũ khí hoặc thay đổi chiến thuật phòng ngự và tấn công địch để có cơ hội giành chiến thắng.

Cũng là tựa game Hot trên Mobile, Naruto Đại Chiến mang đến cho người chơi một tựa game nhập vai theo phong cách chiến đấu Ninja ấn tượng dựa trên cốt truyện Naruto, với hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng, ngoài ra Naruto Đại Chiến còn có hệ thống phụ bản, bang hội khá phong phú, đồ họa chibi dễ thương.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2 ..... Với đa dạng về gameplay và cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo chiến thuật của mình, những tựa game này đều là những trải nghiệm đỉnh cao nhất hiện nay trên các nền tảng di động.
  • Cách chơi Bloons TD 5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bloons TD 5 - game thủ thành cùng những chú khỉ trên hoang đảo vô cùng vui nhộn - hấp dẫn người chơi. Bạn có thể chơi Bloons TD 5 trên máy tính một cách dễ dàng thông qua giả lập. Tải Bloons TD 5 cho PC để tận hưởng và chinh phục ngay thôi.
  • Đánh giá game Thủ Thành Awaken - Game thủ tháp hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sự xuất hiện của Thủ Thành Awaken là một tin vui cho những người đam mê dòng game Tower Defense, bên cạnh đó game còn kết hợp với đề tài lịch sử Tam Quốc để mở rộng thêm các nội dung game để mang đến cho các game thủ những trải nghiệm độc đáo, đa dạng hơn. Thủ Thành Awaken có cấu hình siêu nhẹ và hiển thị hình ảnh khá tốt trên cả những dòng máy đời thấp, hãy cùng chúng tôi điểm qua những nét nổi bật trong bài đánh giá Thủ Thành Awaken sau.
  • Cách đặt súng phòng thủ trong Clash Of Clans
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Việc đặt súng phòng thủ trong Clash Of Clans cho phép bạn tránh được những tổn thất, thiệt hại. Ở trong game Clash Of Clans cho phép bạn tạo ra nhiều loại súng khác nhau, mỗi loại súng có cách đặt súng phòng thủ khác nhau.
  • Cách tải và chơi game Arknights
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Arknights là tựa game bảo vệ thành mới đến từ nhà phát hành Yostar Game, trò chơi lấy bối cảnh tương lai đen tối nơi hành tinh Terra đang bị tàn phá một cách nặng nề, hãy bắt tay tải và chơi game Arknights ngay bây giờ, tham gia thiết lập tuyến phòng thủ bảo vệ hành tinh trước sự tấn công của kẻ địch.
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Cách tải và cài game Project IN tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    NetEase - Nhà phát hành game mobile nổi tiếng vừa cho ra mắt tựa game Project IN thẻ tướng kết hợp lối chơi xây dựng phòng thủ vộ cùng thú vị. Mặc dù Project IN chưa được phát hành tại Việt Nam, nhưng nếu bạn đọc quan tâm muốn chơi có thể thực hiện theo hướng dẫn sau.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Top 10 chuột tốt nhất cho game thủ
    Là game thủ, bạn không thể bỏ qua 10 loại chuột chơi game mà Taimienphi sưu tầm dưới đây, trong danh sách này có thể kể tới các dòng chuột được các game thủ nổi tiếng sử dụng như Razer Mamba
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Top tên game hay nhất cho game thủ, Tên nhân vật trong game
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Đặt tên game hay cho nhân vật của mình giúp bạn dễ dàng tạo dấu ấn trong mắt các game thủ cũng như thể hiện được cá tính riêng. Nếu chưa có ý tưởng thì bạn đừng bỏ qua bài viết đặt tên game hay nhất cho game thủ này.
  • 10 phần mềm miễn phí cho game thủ chơi game tốt hơn
    Bạn là một game thủ và bạn đang cần tối ưu hóa thiết bị của mình để có thể chơi game tốt hơn? Danh sách 10 phần mềm miễn phí cho game thủ chơi game dưới đây sẽ là những phần mềm miễn phí, dễ sử dụng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bloons TD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bloons td là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ChibiclubTDGame thủ thành chiến thuật bối cảnh quản lý hộp đêm
  • Stone ArenaGame phòng thủ tháp cho mobile
  • Dungeon DefenseGame thủ thành, bảo vệ hầm ngục cho di động
  • Radiant DefenseGame thủ thành, bảo vệ tòa tháp
  • Larva HeroesGame thủ thành ấu trùng siêu quậy cho Android
  • Alien Demons TDGame thủ thành chiến thuật trên điện thoại
  • A Slime HutGame thủ thành kết hợp nông trại hấp dẫn cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • Epic War TD 2 PremiumGame phòng thủ chiến thuật trên mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm