download Minimizer for YouTube Cho Android

Minimizer for YouTube

 Cho Android

Download Minimizer for YouTube - Phát Youtube trên cửa sổ thu nhỏ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/05/2021

Minimizer for YouTube là ứng dụng dành cho những người có thói quen nghe nhạc trên YouTube với khả năng thu nhỏ cửa sổ Youtube và duy trì nó trên một cửa sổ riêng biệt. Với sự hỗ trợ của Minimizer for YouTube bnj có thể nghe các bản nhạc yêu thích trong khi chơi trò chơi yêu thích, kiểm tra email hoặc thực hiện bất kỳ tác vụ nào khác.


1. Giới thiệu về Minimizer for YouTube

Minimizer for YouTube giúp bạn xem video Youtube hay nghe nhạc trên Youtube trong một cửa sổ thu nhỏ, chỉ cần mở Minimizer và mở YouTube, bắt đầu với danh sách nghe nhạc yêu thích của bạn hoặc nội dung nào đó trên YouTube, cửa sổ phát sẽ được thu nhỏ xuống phía dưới màn hình. Youtube sẽ được tiếp tục phát khi bạn làm những tác vụ khác trên điện thoại. Bạn cũng được làm mờ cửa sổ Youtube hoặc tắt hoàn toàn nếu muốn.

minimizer for youtube

Download Minimizer for YouTube trên Android, Phát Youtube trên cửa sổ thu nhỏ

Minimizer for YouTube hỗ trợ người cùng tạo, sắp xếp và quản lý danh sách phát Youtube của bạn, thật thoải mái để thưởng thức các video YouTube yêu thích trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình trong khi thực hiện các tác vụ khác, như duyệt web hoặc kiểm tra thông báo Facebook của bạn. Ngoài ra, cửa sổ Youtube có thể thay đổi kích thước hoặc di chuyển nó ở bất cứ đâu trên màn hình.

2. Các đặc điểm chính của Minimizer for YouTube:

- Thu nhỏ cửa sổ phát nhạc hoặc video Youtube.

- Tạo và quản lý danh sách phát Youtube.

- Làm mờ, di chuyển, thay đổi kích thước cửa sổ Youtube.

- Nghe nhạc trong khi thực hiện các tác vụ khác trên điện thoại.

 Bài hay
- Công cụ MIỄN PHÍ tải video, nhạc từ Youtube cực chất
- Cách nghe nhạc youtube tắt màn hình iPhone, Android
- Hướng dẫn tải nhạc MP3 từ Youtube cực nhanh với x2convert

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo ứng dụng Float Tube cho Android để xem video Youtube trên cửa sổ nổi, được thu nhỏ với chế độ tự động phát lại, giúp bạn nghe nhạc trong khi vẫn đang duyệt mạng xã hội, tính năng thú vị khác của Float Tube cho Android là phát video ở chế độ màn hình khóa, bạn dễ dàng lựa chọn phát hay tạm dừng, chuyển tiếp hoặc lùi bài trong danh sách.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minimizer for YouTube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minimizer for youtube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minimizer for YouTube Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm