download Mob Spawner Control Mod Mới nhất

Mob Spawner Control Mod

 Mới nhất

Download Mob Spawner Control Mod - Mod thiết lập mob spawner

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/07/2018

Mob Spawner Control Mod là mod giúp người chơi cấu hình việc sinh sản mob để ngăn cản sử dụng trong trang trại mob hoặc người chơi tìm kiếm và tiêu diệt chúng. Theo thiết lập mặc định, Mob Spawner Control Mod sẽ vô hiệu hóa spawner sau khi sinh đủ 100 mob.




Download Mob Spawner Control Mod và cài đặt cho game Minecraft, người chơi có thể thay đổi số lượng tối đa mob được sinh ra trước khi bị hỏng, đồng thời vô hiệu hóa spawner sau khi hỏng thay vì phá hủy nó hoặc vô hiệu hóa toàn bộ thay đổi đối với Vanilla spawner, thay đổi chỉ áp dụng cho spawner trong mod. Đếm số lượng mob khi chúng bị tiêu diệt thay vì khi chúng sinh ra.

mob spawner control mod

Download Mob Spawner Control Mod - Mod tùy chỉnh sinh sản mob

Mob Spawner Control Mod cũng giúp thay đổi thời gian hồi chiêu của spawner. Mỗi khi mob được đếm, spawner liên kết với nó sẽ thấy chỉ số hồi chiêu được nhân lên bởi số lượng đã thiết lập trong config, mặc định là 1. Vì vậy, bạn có thể thiết lập trong khoảng 0 đến 1 cho kiểu sinh mob không hiệu quả hoặc lớn hơn 1 để giảm bớt hiệu quả.

Hoặc bạn có thể sử dụng Mekanism Mod để có thêm một vài loại máy công nghệ cao, những loại máy mà Mekanism Mod mang tới sử dụng nhiều dạng năng lượng như RF, EU hoặc Universal Electricity.

mob spawner control mod 2

Tải Mob Spawner Control Mod - Mod thiết lập mob spawner

Bên cạnh đó, Mob Spawner Control Mod cũng bổ sung loại spawner mới, tương tự như spawner của game gốc nhưng không bị tác động bởi tùy chọn thiết lập alterVanillaSpawner. Cũng giống như spawner thường, nó chỉ đạt được thông qua dòng lệnh: spawnercontrol:controlled_spawner.

Ngoài ra The Betweenlands Mod cũng được nhiều người chơi yêu thích và sử dụng, là một bản mod lớn và mở rộng, The Betweenlands Mod tập trung thay đổi thế giới mở Minecraft với những nội dung mới.


Liên kết tải về - [28,8 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mob Spawner Control Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mob spawner control mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mob Spawner Control Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Mini World
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm