download The Betweenlands Mod Mới nhất

The Betweenlands Mod

 Mới nhất

Download The Betweenlands Mod - Mod thế giới mở cho Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/07/2018

The Betweenlands Mod là một bản mod hứa hẹn mang lại cho người chơi một trải nghiệm sống động và thú vị. The Betweenlands Mod tập trung vào nội dung chính là một vùng đất mới với các loại sinh vật mới, thử thách mới lấy bối cảnh vùng đất đầm lầy ẩm ướt tắm tối thường thấy trong các bộ phim về quái vật.




Có rất nhiều yếu tố để yêu thích về game Minecraft, và một trong những điểm thu hút lớn nhất của nó chắc chắn là chế độ sinh tồn. Chế độ sinh tồn đòi hỏi người chơi phải cố gắng tồn tại càng lâu càng tốt khi phải đối đầu với những hiểm nguy mà trò chơi mang tới. Tuy nhiên, đối với những người chơi download Minecraft  và chơi kỳ cựu, chế độ sinh tồn lại có xu hướng trở nên nhàm chán sau một thời gian và nếu bạn là một trong số họ, hãy cải thiện trải nghiệm của mình thông qua The Betweenlands Mod.

the betweenlands mod

Download The Betweenlands Mod - Mod thế giới mở cho Minecraft

Đến với The Betweenlands Mod các bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều mới mẻ như hàng giờ Gameplay phiêu lưu khám phá. Một thế giới hoàn toàn mới để trải nghiệm, hàng tá quái vạt và sinh vật bí ẩn để chiến đấu, một hệ thống biome đa dạng cùng rất nhiều công trình xây dựng có sẵn được tạo bởi mod.

Mob Spawner Control Mod là mod cho phép người chơi Minecraft tùy biến việc sinh sản mob để ngăn cản sử dụng trong trang trại mob hoặc người chơi tìm kiếm và tiêu diệt chúng, theo thiết lập mặc định Mob Spawner Control Mod sẽ vô hiệu hóa spawner sau khi sinh đủ 100 mod.

the betweenlands mod 2

Tải The Betweenlands Mod - Mod thế giới mở cho game Minecraft

Ngoài ra, nếu đi sâu hơn về nội dung thì người chơi cũng dễ dàng tìm thấy ở The Betweenlands Mod các loại cây mới, các cách thức làm vườn, sinh tồn, chiến đấu cũng được cải thiện để phù hợp với phong cách của mod như là hệ thống ngộ độc thực phẩm, bệnh tật. Hơn thế nữa, đây là mod hỗ trợ nhiều người chơi nên bạn có thể mời thêm bạn bè của mình cùng tham gia vào chuyến phiêu lưu kỳ thú này.

Hoặc bạn có thể trải nghiệm với Better Slabs Mod giúp mang tới item slab của mọi loại block để phục vụ cho việc xây dựng thế giới mở, với Better Slabs Mod bạn có thể chế tạo slab của hầu hết các block hiện có.


Liên kết tải về - [74,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vương Quốc Âm Phủ - Tựa game mô phỏng xen lẫn yếu tố kinh dị, tái hiện lại cuộc đời của những linh hồn oan khốc dưới thế giới âm ti địa ngục. Sưu tầm ngay link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK mà Taimienphi cung cấp nếu muốn mở khóa những tính năng mới cùng với những phần thưởng giới hạn.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại sự đa dạng và sáng tạo cho trò chơi.
  • Top 5 bản mod Police trong Grand Theft Auto V
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các bản mod GTA 5 khá sáng tạo và trong đó, những bản mod Police cho GTA 5 được giới thiệu ngay sau đây chắc chắn thổi một làn gió mới cho trải nghiệm game. Từ việc có thể đóng vai cảnh sát để bắt giữ người đi bộ, bạn sẽ được khám phá một thế giới GTA 5 mới với những bản mod đặc sắc này.
  • Mod Minecraft hay nhất 2023, phổ biến nhiều người chơi
    Mod Minecraft hay nhất 2023 đã đến để biến thế giới Minecraft của bạn thành một trải nghiệm hoàn toàn mới. Với sự sáng tạo không giới hạn, bạn có thể khám phá các mod đỉnh cao như Jenny Mod, đưa bạn
  • Cách cài Shader vào Minecraft
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở cực kì thú vị, tuy nhiên đồ họa của game Minecraft không được đánh giá cao với đồ họa 8 bit cùng hình ảnh có màu sắc ảm đạm cũng như các hiệu ứng không được chăm
  • Top 6 bản mod kinh dị GTA 5 hay nhất
    GTA 5 là trò chơi có thể áp dụng được nhiều mod nhất trên thế giới. Bạn có thể thay đổi hầu như mọi thứ từ đồ họa đến kết cấu thậm chí cả cốt truyện GTA 5. Nổi trội nhất là các mod kinh dị, chúng
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất mở khóa phòng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm tính năng VIP quay video màn hình, chụp ảnh không cần đăng nhập ngay sau khi tải và cài Mmlive Mod APK bản mới nhất. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các tính năng nổi bật như xem Livestream Idol, đăng video kiếm tiền trực tuyến dễ dàng.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách tải Mmlive Mod Unlock Room 2024, mở khóa phòng VIP
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản Mmlive Mod Unlock Room 2024 mang đến những tính năng độc đáo và hấp dẫn cho người dùng. Không chỉ giúp bạn mở khóa phòng VIP một cách dễ dàng, mà Mmlive Mod còn hỗ trợ sử dụng các tính năng mới không cần phải đăng nhập, tạo điều kiện thuận lợi cho việc trải nghiệm ứng dụng linh hoạt, tự do.
  • Link tải Trụ trì Online MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với những ai đang chơi game Trụ trì Online, muốn đẩy nhanh tăng tốc xây dựng cho ngôi chùa của mình chắc chắn không nên bỏ lỡ link tải Trụ trì Online MOD APK. Vậy Trụ trì Online MOD APK là gì ? Cách tải và cài chúng trên điện thoại như thế nào hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
  • Mod kim cương và coin Free Fire APK không giới hạn, nên hay không?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Mod kim cương và coin (hay xu) Free Fire APK không giới hạn, có nên hay không? đang là chủ đề gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng game. Nếu bạn cũng đang thắc mắc, vậy cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Cách tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS - Phiên bản cung cấp cho game thủ rất nhiều tiền và kim cương, tại đây bạn thoả thích tiêu xài mua sắm các vật dụng, trang trí nhà hàng, mở rộng kinh doanh mọi thứ và trở thành một "rich kid" chính hiệu.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Betweenlands Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the betweenlands mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Betweenlands Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm