download MobiOne Design Center 2.3.2

MobiOne Design Center

 2.3.2

Download MobiOne Design Center - Lập trình các ứng dụng cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/08/2017

MobiOne Design Center là công cụ lập trình dành cho các nhà phát triển, cho phép tạo các ứng dụng dành cho di động, desktop, đám mây hay Web chỉ trong vài phút và không cần sử dụng mã lệnh, hỗ trợ thiết kế và thử nghiệm ứng dụng trên hệ điều hành iOS và Android.


MobiOne Design Center là phần mềm tiên tiến và đáng tin cậy, cung cấp cho bạn phương tiện tạo các ứng dụng đa nền tảng mà không gặp khó khăn về kỹ thuật, dành cho nền tảng di động, desktop, Web hay đám mây.

mobione design center

Giao diện đơn giản

Sau khi download MobiOne Design Center về máy, tiến hành cài đặt và khởi chạy chương trình, bạn sẽ thấy một giao diện thân thiện, được tổ chức hợp lý, chia tách thành một số khu vực, tập trung xung quanh không gian làm việc. Tính năng Main explorer cho phép bạn xem cấu trúc dạng cây của dự án, trong khi đó menu Outline cho phép bạn kiểm tra từng yếu tố trong cấu trúc đó.

Không gian làm việc cho phép bạn mở một số dự án / trang ở các tab riêng biệt và chuyển đổi nhanh chóng giữa các trang đó. MobiOne Design Center cũng bao gồm một console có khả năng hiển thị lỗi nếu xảy ra, các tác vụ, server để triển khai, di chuyển không gian làm việc hay các chú thích cụ thể.

Để lập trình các game 3D, bạn có thể sử dụng phần mềm Original3D Game Creator với nhiều công cụ giúp bạn tạo ra các game với hình ảnh và âm thanh sống động, bên cạnh đó Original3D Game Creator còn cho phép bạn xem trước các sản phẩm của mình để chỉnh sửa những thành phần chưa ưng ý.

Trình tạo dự án

Sau quá trình cài đặt nhanh chóng và trơn tru, bạn có thể khởi chạy chương trình và bắt đầu làm việc ngay, tạo dự án mới hoặc mở dự án hiện có.

MobiOne Design Center cung cấp hỗ trợ nhiều kiểu dự án độc lập khác nhau, trong đó có EJB, Web, Application Client, Connectors, Web service, Java, Web Fragment hay các kiểu tuỳ chỉnh. Thêm vào đó, bạn dễ dàng xây dựng các yếu tố chẳng hạn như gói chương trình, lớp, applet, template cho các ngôn ngữ HTML, JSP hay XHTML.

MobiOne Design Center được thiết kế giống như wizard, tạo điều kiện xây dựng dự án và cho phép bạn lựa chọn vị trí triển khai dự án, cấu hình phiên bản Java và thời gian chạy mục tiêu. Bạn cũng có thể kích hoạt hỗ trợ đa nền tảng cho dự án bất kỳ.

GameMaker cũng là ứng dụng lập trình game thú vị cho phép bạn biến ý tưởng của mình thành hiện thực, đưa các trò chơi 3D đến với các game thủ, ưu điểm của GameMaker là tích hợp những công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ để bạn tạo game theo ý muốn.

Trình tạo ứng dụng đa nền tảng

Tóm lại, MobiOne Design Center là chương trình phức tạp và trực quan, hỗ trợ bạn xây dựng ứng dụng dành cho desktop, thiết bị di động, Web hay đám mây. Thư viện Java EE do chương trình cung cấp tạo điều kiện cho các dự án doanh nghiệp, trong khi tính năng tìm kiếm và kết nối tích hợp sẵn rất thích hợp để phát triển ứng dụng đám mây. Hỗ trợ đa nền được cung cấp để tạo dự án hiệu quả.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Multimedia Fusion để thiết kế các game 2D truyền thống, Multimedia Fusion hỗ trợ xuất bản game chạy trên nhiều nền tảng khác nhau.

Những tính năng chính của công cụ MobiOne Design Center:

- Giao diện đơn giản, được tổ chức hợp lý

- Có khả năng tạo các ứng dụng dành cho di động, desktop, đám mây hay Web chỉ trong vài phút và không cần sử dụng mã lệnh

- Hỗ trợ đa nền

- Thư viện Java EE tạo điều kiện cho các dự án doanh nghiệp

- Hỗ trợ xây dựng các yếu tố chẳng hạn như gói chương trình, lớp, applet, template cho các ngôn ngữ HTML, JSP hay XHTML.


Liên kết tải về - [108.49MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MobiOne Design Center được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobione design center là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MobiOne Design Center 2.3.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Adobe AIR 4/5 Phát triển ứng dụng trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm