download Modern Houses for Minecraft Cho Android

Modern Houses for Minecraft

 Cho Android

Download Modern Houses for Minecraft - Mod nhà hiện đại cho game Minecraft

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/02/2019

Modern Houses for Minecraft mang đến những căn nhà hiện đại cho game Minecraft Pocket Edition cho phép bạn sống cuộc sống của một triệu phú trong game. Ở Modern Houses for Minecraft bạn sẽ tìm thấy một thành phố đáng kinh ngạc bao gồm tòa nhà chọc trời, tòa nhà văn phòng, trung tâm khoa học khổng lồ, đại sứ quán và hệ thống tàu điện ngầm hoạt động đầy đủ.



Modern Houses for Minecraft là ứng dụng phụ trợ cho những ai đang chơi game Minecraft trên di động, với tính năng bổ sung rất nhiều các công trình xây dựng hiện đại như nhà cao tầng, biệt thự, cao ốc, văn phòng, khách sạn, đại sứ quán, hay thậm chí cả hệ thống tàu điện ngầm. Bên cạnh đó còn vô số phòng trống và một số sân hiên cung cấp những thứ sang trọng như hồ bơi, sân tennis và sân bóng rổ...

modern houses for minecraft

Download Modern Houses for Minecraft, Mod nhà hiện đại cho game Minecraft

Trong Modern Houses for Minecraft bạn sẽ tìm thấy ngôi nhà Redstone hiện đại, tầng hầm với một trạm giáp, một két an toàn, một máy bán hàng tự động và một vài sáng tạo. Nó là thực sự tốt để sử dụng làm cơ sở cho thế giới sinh tồn của bạn. Ngoài ra, ứng dụng còn có thể bổ sung xe Jeep hay xe Car, chế độ tạo bản đồ..

Các tính năng chính của Modern Houses for Minecraft:

- Ứng dụng bổ sung tòa nhà cho game Minecraft

- Cơ sở cho thế giới sinh tồn

- Tạo bản đồ

- Bổ sung các loại xe


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Modern Houses for Minecraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat modern houses for minecraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Modern Houses for Minecraft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm