download MoneyGen Cho Android

MoneyGen

 Cho Android

Download MoneyGen - Ứng dụng quản lý tài chính, lập ngân sách cá nhân

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/03/2023

MoneyGen là ứng dụng quản lý tài chính miễn phí, giúp bạn dễ dàng theo dõi các khoản thu nhập và chi tiêu hàng tháng. MoneyGen cho phép bạn có thể lập kế hoạch chi tiêu rõ ràng và thông minh hơn, cũng như tiết kiệm tiền hiệu quả hơn.


1. Giới thiệu về MoneyGen

Hầu hết mọi người đều muốn chi tiêu ít hơn và tiết kiệm nhiều hơn, nhưng công việc, cuộc sống gia đình và các khoản cần chi tiêu bất chợt khác khiến điều đó trở nên không thực tế, nếu không muốn nói là không thể. Thật khó để tìm ra thời gian hoặc động lực cho việc lập ngân sách, và rất nhiều người đã hoàn toàn từ bỏ nó. Vì những lý do này và nhiều lý do khác, các ứng dụng lập ngân sách, quản lý tài chính ngày càng trở nên phổ biến trong thập kỷ qua. Và tất nhiên chúng vô cùng hữu dụng.

moneygen

Download MoneyGen - Ứng dụng quản lý tài chính, lập ngân sách miễn phí

Bạn có muốn giữ một khoản tiền tiết kiệm, nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Có thể bạn có nguồn thu nhập ở một vài nơi khác nhau và muốn có một cách dễ dàng để theo dõi tất cả? Hay đơn giản là bạn muốn theo dõi các khoản chi tiêu hàng tháng của mình? Tải MoneyGen và ứng dụng sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo bên bạn. Bạn chỉ cần nhập số tiền kiếm được, số tiền chi tiêu hàng ngày và chọn một danh mục chi tiêu như thực phẩm, mua sắm hay du lịch vào ứng dụng. Sau đó, bạn có thể dễ dàng quản lý và theo dõi từng khoản theo biểu đồ chi tiết.

moneygen

Tải MoneyGen - Ứng dụng theo dõi thu nhập và chi tiêu hàng tháng

Mỗi lần bạn nhận được lương hay khoản thu nhập nào đó, hãy ghi lại trong ứng dụng. Ngoài ra, mỗi khi bạn thanh toán hóa đơn, mua hàng hay bất kỳ khoản chi nào, bạn chỉ cần báo cho MoneyGen. Cứ như vậy, bạn sẽ không bao giờ phải tự hỏi tại sao đến bây giờ bạn chỉ còn bằng này tiền, hay bạn đã tiêu khoản tiền kia vào việc gì và bạn có thể dễ dàng so sánh thu nhập và chi tiêu trong mỗi tháng. MoneyGen giúp bạn theo dõi chi tiêu và phân tích thói quen của mình. Ngoài ra download ứng dụng này cũng giúp bạn đưa ra quyết định tài chính tốt hơn, lập ngân sách rõ ràng và tiết kiệm hiệu quả hơn.

2. Tính năng chính của MoneyGen

- Quản lý tài chính, theo dõi thu nhập và chi tiêu hàng tháng.
- Phân loại và khám phá thêm về các báo cáo thu nhập và chi tiêu với các biểu đồ đầy màu sắc.
- So sánh thu nhập và các khoản chi tiêu của bạn trong mỗi tháng.
- Đặt mục tiêu và MoneyGen sẽ hướng dẫn bạn từng bước đạt được mục tiêu đó.
- Nhiều danh mục thu nhập như lương, tiền gửi, tiết kiệm, đầu tư...
- Nhiều danh mục chi tiêu như thực phẩm, mua sắm, xe cộ, du lịch, hóa đơn...
- Bạn có thể tùy chỉnh danh mục của riêng mình, thêm hoặc xóa danh mục.
- Xem xét dữ liệu tài chính hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng của bạn.
- Quản lý ngân sách dưới dạng tóm tắt hoặc chi tiết bằng cách sử dụng biểu đồ hình tròn, biểu đồ thanh.
- Lọc các khoản thu nhập theo tài khoản, ngày hoặc khoảng thời gian.
- Hỗ trợ nhiều đơn vị tiền tệ khác nhau.

Liên kết tải về - [7.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Những ứng dụng tài chính hot nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ngày nay, những ứng dụng tài chính giúp quản lí tiền bạc trên di động đã trở thành một trong số các ứng dụng cần thiết và quan trọng trong thời kì công nghệ số bùng nổ nhanh chóng, vậy có những ứng dụng nào đang hot nhất hiện nay, mời độc giả cùng chúng tôi tìm hiểu.
  • Cách quản lý và lấy mật khẩu trang web đã lưu trên Firefox và Chrome
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thông thường khi đăng nhập tài khoản vào diễn đàn hay facebook thì các bạn hay ghi nhớ mật khẩu với chế độ Remember Password. Vì thế bạn sẽ phải tình trạng quên mất mật khẩu. Bạn có thể tham khảo cách quản lý và lấy mật khẩu trang web đã lưu trên Firefox và Chrome
  • Top 5 ứng dụng quản lý file trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Quản lý file là một trong những ứng dụng khá quan trọng trên điện thoại. Bởi thông qua chúng bạn có thể duyệt các file của mình, tìm các tệp đã download, quản lý dung lượng lưu trữ, di chuyển mọi thứ và hơn thế nữa. Dưới đây là top ứng dụng quản lý file tốt nhất nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm và cài đặt cho điện thoại của mình.
  • Quản lý nhiều tài khoản trên một cửa sổ trình duyệt
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Làm thế nào để đăng nhập nhiều tài khoản của một trang web trên trình duyệt? Chắc hẳn bạn nghĩ ngay đến cách mở nhiều trình duyệt khác nhau hay mở trình duyệt ở chế độ ẩn danh. Với trình duyệt Google Chrome, thật tuyệt vời chúng ta có thể quản lý nhiều tài khoản trên một cửa sổ trình duyệt mà không phải mở thêm bất kỳ một cửa sổ nào khác. Để làm được điều này, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.
  • Phần mềm quản lý hộ tịch tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Thay vì việc sử dụng hồ sơ giấy để đăng ký khai sinh, khai tử, kết hôn hoặc ly hôn, các cơ quan ban ngành từ chính quyền đến địa phương có thể sử dụng các phần mềm quản lý hộ tịch, giúp quá trình khai báo thông tin, quản lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác. Dựa trên các tiêu chí về chi phí, độ tiện ích khi sử dụng, top phần mềm hộ tịch tốt nhất đã được Taimienphi.vn tổng hợp, chia sẻ ngay sau đây.
  • Quản lý USB đang sử dụng với USB Flash Drives Control
    Quản lý USB đang sử dụng với USB Flash Drives Control sẽ là sự lựa chọn thông minh khi mà chúng ta thường xuyên sử dụng USB để di chuyển và lưu trữ dữ liệu, đặc biệt USB được sử dụng trên nhiều máy
  • Top 10 phần mềm quản lý tài chính cá nhân
    Quản lý tài chính, chi tiêu hiệu quả hơn khi bạn có các phần mềm quản lý tài chính hỗ trợ. Đó là lý do bạn cần đến những phần mềm nằm trong Top 10 phần mềm quản lý tài chính cá nhân được
  • Top ứng dụng kiểm soát chi tiêu, tài chính trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những ứng dụng kiểm soát chi tiêu, tài chính trên điện thoại giúp người dùng quản lý toàn bộ thu chi hàng ngày của mình một cách tiện lợi và hiệu quả ở mọi lúc, mọi nơi, nhờ nắm rõ dòng tiền ra vào, bạn sẽ dễ dàng tối ưu được số tiền của mình để thực hiện các dự định trong tương lai.
  • Windows Phone - Quản lý tải ứng dụng bằng tài khoản Microsoft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tương tự như tài khoản Apple ID trên iOS hay tài khoản Google trên Android thì tài khoản Microsoft trên Windows Phone cũng có tính năng quản lý việc tải ứng dụng, điều này giúp bạn quản lý được con cái của mình khi tải các ứng dụng trên điện thoại.
  • Điểm mới trong bản cập nhật HomeBank 5.3.1
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Phần mềm kế toán hay công cụ quản lý tài chính miễn phí HomeBank là được thiết kế để giúp bạn phân tích tài chính cá nhân và quản lý ngân sách dễ dàng, trong bản cập nhật 5.3.1 vừa được phát hành tập trung chủ yếu vào việc sửa một số lỗi và cải tiến nhỏ, hãy cùng tìm hiểu những điểm mới trong bản cập nhật trong bài viết sau đây.
  • Cách xem và quản lý file trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản mới của hệ điều hành Android đã cải tiến trình quản lý file có sẵn lên một mức độ mới và trong bài viết sau đây, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xem và quản lý file trên Android 10 một cách dễ dàng và hiệu quả.
  • Cách quản lý thông báo trên Android 10
    Android 10, phiên bản mới của hệ điều hành đến từ Google đã được phát hành với hàng loạt tính năng mới và cũng cung cấp nhiều cách quản lý thông báo để nâng cao quá trình trải nghiệm và sử dụng của
  • (Giveaway) Bản quyền MoneyWiz 2, ứng dụng quản lý chi tiêu từ 29/4 - 1/5
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    MoneyWiz 2 là ứng dụng quản lý chi tiêu tốt nhất trên máy tính mà bạn nên sử dụng, ứng dụng cho phép bạn ghi lại thu nhập hàng ngày, xuất báo cáo theo từng ngày, cuối tháng giúp bạn biết được trong một tháng bạn chi tiêu những gì và ngoài ra ứng dụng còn cho phép lưu trữ dự liệu trực tuyến.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MoneyGen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moneygen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MoneyGen Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • My Expenses 5/5 Ứng dụng quản lý tài chính cá nhân cho điện thoại Android
  • Bajaj Finserv 3/5 Ứng dụng tài chính, quản lý các khoản vay cho điện thoại Android, iPhone
  • NCB SmartỨng dụng ngân hàng điện tử cho di động
  • Money Lover PlusỨng dụng quản lý thu chi hiệu quả cho cá nhân và gia đình
  • SplitwiseỨng dụng chia sẻ hóa đơn cho Android
  • WavePayỨng dụng quản lý tài chính, giao dịch ngân hàng cho điện thoại Android, iPhone
  • Money ManagerỨng dụng quản lý chi tiêu cho điện thoại Android, iPhone
  • GimoỨng dụng vay tiền, quản lý tài chính qua điện thoại Android
  • Sacombank PayỨng dụng tra cứu số dư, chuyển tiền, tìm ATM Sacombank...
  • Expense TrackerỨng dụng quản lý tài chính cá nhân cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm