download Monster Hammer Cho Android

Monster Hammer

 Cho Android

Download Monster Hammer - Game dùng búa đập zombie cực hấp dẫn cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/11/2018

Monster Hammer thuộc thể loại game một chạm dành cho PC với lối chơi đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn, hãy trang bị áo giáp cho mình, nhặt vũ khí và bước vào các hầm ngục tiêu diệt quái vật, kiếm xu và nhặt vật phẩm trên đường đi.



Trong Monster Hammer cho Android, người chơi có thể đập kẻ thù hoặc cho chúng va vào nhau chết hàng loạt. Mở khóa các power-up mới để mạo hiểm đi sâu hơn vào ngục tối, ghi được số điểm kỷ lục mới. Mở rương kho báu khi hành trình kết thúc và nhận nhiều vật phẩm để khám phá nhiều dungeon khác.

monster hammer

 

Download Monster Hammer - Game đập quái vật cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Snake Matrix cũng là một game vui mang tính giải trí cao dành cho điện thoại và máy tính bảng, người chơi Snake Matrix sẽ điều khiển con rắn săn mồi là các viên hình tròn và phá vỡ càng nhiều khối càng tốt.

monster hammer 2

Tải Monster Hammer - Game dùng búa đập zombie cực hấp dẫn cho di động

Nội dung game Monster Hammer cho iPhone khá phong phú khi trang bị cho người chơi vô số loại giáp, búa khác nhau. Những thứ này vừa giúp bảo vệ bạn trong quá trình phiêu lưu, vừa làm game thêm thú vị và hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, nhiều bổ trợ mạnh mẽ sẽ giúp người chơi sống sót khi đối mặt với các sinh vật nguy hiểm.

Dungreed cũng là tựa game khám phá hầm ngục với lối chơi cuộn cảnh 2D, tham gia Dungreed bạn sẽ bước vào khu hầm tối và dốc mọi khả năng để giải cứu người dân vô tội, xây dựng lại thị trấn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monster Hammer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monster hammer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monster Hammer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. HotSteps 2
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm