download Làng Quái Thú Mobile cho Android

Làng Quái Thú Mobile

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1337
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 82 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Làng Quái Thú Mobile - Game nhập vai Pokemon trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/05/2022

Làng Quái Thú Mobile là một sản phẩm game mobile đề tài Pokemon đang được mong đợi bởi cộng đồng game thủ, Trò chơi Làng Quái Thú Mobile cho phép bạn phiêu lưu trong một thế giới ngập tràn những quái thú là hình dáng những Pokemon quen thuộc. Mỗi cửa ải vượt qua và nhận được những phần thưởng bạn sẽ trở nên mạnh hơn.


Làng Quái Thú Mobile chuẩn bị được phát hành tại Việt Nam vào cuối tháng 11. Đây tiếp tục là một trò chơi đề tài Pokemon đáng chơi cho dịp cuối năm này.

lang quai thu mobile

Download Làng Quái Thú Mobile - game nhập vai đề tài Pokemon có tính năng phong phú

=> Tham khảo cách chơi Làng Quái Thú Mobile trên PC

Những điểm đáng chú ý có trong game Làng Quái Thú Mobile

- Lối chơi nhập vai điều khiển Pokemon. Tham gia vào thế giới game Làng Quái Thú Mobile, người chơi ban đầu được lựa chọn nhập vai vào các Pokemon mình yêu thích sau đó sẽ điều khiển tham gia vào mọi hoạt động làm nhiệm vụ cũng như tính năng trong game. Nhìn chung, đây là một game nhập vai hoàn chỉnh cho phép bạn du ngoạn khắp chốn trong bản đồ. Người chơi được tự do làm những điều mình thích.

- Hệ thống tính năng phong phú. Nhập vai trong cuộc chơi của Làng Quái Thú Mobile, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị. Từ việc làm nhiệm vụ đến việc gia nhập liên đoàn, chiến boss cùng khả năng nâng cấp kỹ năng, mở khóa các cửa ải, người chơi có thể tham gia và nhận được quà thưởng theo mức độ vượt qua của bản thân.

- Đồ họa - hiệu ứng đẹp mắt. Những cuộc đấu quái thú diễn ra trong Làng Quái Thú Mobile vô cùng hấp dẫn và đẹp mắt khi cảm nhận được sự tiến hóa của từng Pokemon. Khi Pokemon đạt đến một cấp độ tiến hóa nhất định, nó sẽ được mở khóa kĩ năng và thay đổi diện mạo. Game có sử dụng đồ họa hiện đại nên càng làm nổi bật những đặc sắc đó.

lang quai thu mobile 2

Tải Làng Quái Thú Mobile - game chiến đấu Pokemon hấp dẫn trên mobile

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Làng Quái Thú Mobile

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Liên Quân Poke là một sản phẩm phát hành của Funtap trên nền tảng Android và iOS, chơi game Liên Quân Poke bạn sẽ được tiếp xúc và thuần chủng nhiều giống loài Poke đặc biệt như những Pokemon mà bạn từng biết. Trải nghiệm ngay phiên bản chính thức ngay khi ra mắt nào, Mỗi loại Poke lại sở hữu sức mạnh riêng với pháp thuật đặc trưng của mình.

Chiến Thần Ký sẽ có bản chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 11 này, tựa game Chiến Thần Ký tiếp tục khai thác đề tài Tam Quốc khi mang đến người chơi những trận chiến kinh điển. Nhiều tính năng hấp dẫn đang đợi bạn khám phá trong trò chơi này.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Làng Quái Thú Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat làng quái thú mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Làng Quái Thú Mobile cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Beholder 3/5 Game nhập vai phiêu lưu cho Android, iOS, APK
  • Stick Hero 3/5 Game nhập vai phiêu lưu Stickman trên Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm