download Subnautica Early Access

Subnautica

 Early Access

Download Subnautica - Game phiêu lưu khám phá đại dương

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/03/2019

Subnautica thuộc thể loại game thế giới mở, đưa người chơi vào những cuộc phiêu lưu khó quên dưới lòng đại dương, nơi chứa đựng biết bao điều kỳ bí. Tải Subnautica, bạn sẽ được trải nghiệm các công việc chế tạo đồ hay thử nghiệm tàu ngầm và khám phá những điều thú vị dưới đáy biển đẹp lộng lẫy nhưng cũng chứa đầy hiểm nguy


Tham gia Subnautica, người chơi sẽ vào vai một nạn nhân sống sốt duy nhất của một con tàu công nghệ tương lai vừa bị rơi xuống một hành tinh đại dương. Để sinh tồn được trong môi trường khốc liệt này người chơi sẽ phải bắt đầu đi tìm kiếm các bình oxy được rơi ở 1 địa điểm bất kỳ không định trước. Các hoạt động kiếm ăn cũng sẽ diễn ra song song, chúng ta có thể bắt bất cứ sinh vật nào trên biển sau đó sẽ tìm cách chế biến chúng thành các món ăn khác nhau để thay đổi khẩu vị hàng ngày.

subnautica

Download Subnautica - Game phiêu lưu khám phá đại dương

Trong Subnautica, ban đầu công việc của bạn là phải đi thu thập nguyên liệu, xây dựng đủ dạng công cụ, căn cứ và những món đồ lặn để khám phá một môi trường nước rộng lớn theo cốt truyện chính trong game. Điểm đặc biệt ở chỗ là những sinh vật và công cụ mà bạn tiếp cận sẽ hết sức độc đáo bởi game được xây dựng theo bối cảnh một thế giới khoa học giả tưởng.

Mini World PC sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho những ai yêu thích thể loại game sandbox, không chỉ hấp dẫn ở chế độ chơi đa dạng, đồ họa đẹp mắt, mà còn còn cung cấp nhiều mini game hấp dẫn để bạn lần lượt khám phá,  Mini World PC cho phép tự do xây dựng và sáng tạo trong thế giới mở, là tựa game rất thú vị mà bạn không nên bỏ qua

subnautica 2

Tải Subnautica - Game phiêu lưu khám phá đại dương

 

Subnautica đã lồng ghép được quá nhiều thứ khi kết hợp game sinh tồn, xây dựng, chế tạo đến nông trại vào 1 không gian mà không nhiều người có thể tưởng tượng được mình có thể sống sót được lâu dài và làm nên những điều không tưởng. Download Subnautica để được trải nghiệm một không gian đại dương rộng lớn với hình ảnh đồ họa vô cùng đẹp mắt. Thêm vào đó lối chơi của tựa game này cũng được đánh giá rất cao và trở thành một trong những tựa game được yêu thích nhất trên Steam. Thế giới dưới lòng đại dương với biết bao điều bí ẩn đang chờ đợi bạn khám và chinh phục.

Epic Raft cũng là tựa game sinh tồn bối cảnh đại dương rộng lớn, đặt người chơi vào hoàn cảnh Robinson giữa đảo hoang, nhiệm vụ của người chơi trong Epic Raft là thu thập các nguyên vật liệu để sinh tồn giữa biển khơi, nâng cấp chiếc bè di chuyển, đồng thời đối mặt với những hiểm nguy khi đối mặt với cá mập.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Subnautica được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat subnautica là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Subnautica Early Access


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Submarine Master 3/5 Trò chơi tàu ngầm trên Tik Tok
  • ABZU 3/5 Game phiêu lưu khám phá dưới đáy biển
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm