download Dauntless PC

Dauntless

 PC

Download Dauntless - Game nhập vai đối kháng trực tuyến

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/08/2018

Dauntless là game nhập vai hành động thú vị với rất nhiều màn chiến đấu quái vật đầy thách thức. Game thủ Dauntless có thể phối hợp cùng đồng đội để chiến đấu với đối thủ có thân hình to lớn và cực kỳ mạnh mẽ.


Giới thiệu Dauntless:

Dauntless là tựa game hành động nhập vai chiến đấu góc nhìn thứ ba do Phoenix Labs phát hành, cho phép các game thủ trải nghiệm chơi game miễn phí với bản Closed Beta trên toàn thế giới trong thời gian gần đây. Dauntless diễn ra hàng loạt trận đấu đối kháng quyết liệt giữa người chơi và quái vật để bảo vệ bình yên của nhân loại.

Thuộc dòng game hành động nhập vai, Ragnarok X đưa người chơi đến với những trận chiến PvP, PvE hấp dẫn kết hợp những cuộc phiêu lưu kỳ thú, bên cạnh đó Ragnarok X có nhiều lớp nhân vật với những kỹ năng đa dạng để bạn có thể lựa chọn nhập vai.

Tải Dauntless

Download Dauntless  - Game hành động nhập vai hấp dẫn cho PC

Game Dauntless đặt trong bối cảnh thế giới thần bí, bị phân chia thành nhiều vùng do một cơn đại hồng thủy gây nên. Trong lúc đó còn xuất hiện quái vật Behemoths đe dọa đến tính mạng của con người.

Shaiya Online cũng là tựa game nhập vai nhưng chơi ở chế độ trực tuyến, với nhiệm vụ vào vai các chiến binh thiện chiến, tham gia vào một trong hai thế lực Liên minh Ánh sáng và Liên minh Phẫn nộ, Shaiya Online cũng có hệ thống bản đồ phong phú và đồ họa đẹp, thực hiện nhiều công việc như luyện cấp, săn vật phẩm và truy tìm thánh tích,...

Tải Dauntless

Tải Dauntless - Game hành động đánh quái cho máy tính

Bước vào thế giới trong game Dauntless, người chơi vào vai thợ săn/kẻ sát nhân trong cuộc chiến chống lại Behemoths. Cảnh trong game Dauntless được quay ở góc nhìn thứ ba, cho phép người chơi trải nghiệm trận đánh với cái nhìn bao quát toàn cảnh. Sử dụng hệ thống combo đánh quái thú và theo dõi thanh sức khỏe. Thu thập trang bị để chế tạo và nâng cấp vũ khí và gạ gục quái vật Behemoths.

Ngoài Ragnarok X, Dauntless, nếu bạn yêu thích thể loại game đua xe thì Gas Guzzlers Extreme sẽ là lựa chọn phù hợp khi kết hợp yếu tố đua xe và bắn súng, với 7 chế độ chơi tương ứng với đường đua khác nhau, Gas Guzzlers Extreme còn sở  hữu 12 vũ khí được sử dụng trong 40 chặng đường đua và 8 đấu trường, 18 mẫu xe tùy chỉnh.

Những tính năng chính của game Dauntless:

- Game hành động nhập vai chiến đấu góc nhìn thứ ba

- Người chơi vào vai thợ săn/kẻ sát nhân trong cuộc chiến chống lại quái vật Behemoths

- Sử dụng hệ thống combo đánh quái thú và theo dõi thanh sức khỏe

- Thu thập trang bị để chế tạo và nâng cấp vũ khí

- Đồ họa 3D sắc nét, sinh động



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 5 điều bạn cần biết về bản cập nhật Clear Skies của game Dauntless
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Tựa game hành động săn quái miễn phí đến từ Pheonix Labs Dauntless đang nhận được một bản cập nhật mới hiện đã có sẵn trên Xbox One, PS4, Nintendo Switch và PC. Đây là 5 điều bạn cần biết về bản cập nhật Clear Skies này.
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới
  • Hướng dẫn sử dụng các loại vũ khí game Dauntless
    By Chipu
    Dauntless là một trò chơi hành động miễn phí trên các hệ điều hành Windows, Ps4 và Xbox One, người chơi Dauntless được tân tay giết những con quái vật thông qua nhiều loại vũ khí, mỗi vũ khí có sức
  • Đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục - Game nhập vai săn Boss
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tựa game MMORPG Hỗn Độn Đại Lụ với sự dung hợp giữa nội dung Fantasy với Tiên hiệp độc lạ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm hấp dẫn trong một thế giới hỗn độn, bị bao phủ bởi bóng tối và bạn sẽ chính là một chiến binh dẫn đầu trong hành trình giải cứu thế giới, vực lại nền văn minh thịnh vượng trước kia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu game qua bài đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục sau đây.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách nhận và nhập Code Hỗn Độn Đại Lục
    Tham gia các sự kiện, hoạt động đang được tổ chức, người chơi không chỉ nhận được các Code Hỗn Độn Đại Lục giá trị mà NPH game gửi tặng, và còn có cơ hội may mắn là chủ nhân của những thần binh siêu
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Top game du hành thời gian như trong Avengers Endgame
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Avengers Endgame là một bộ phim được phát hành vào giữa năm nay và độ HOT của nó thì không có gì phải bàn cãi, những tác động của nhân vật đã làm ảnh hưởng đến sự liền mạch của dòng chảy thời gian, và bài viết sau sẽ mang đến cho bạn những game du hành thời gian giống với Avengers Endgame.
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dauntless được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dauntless là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm