download Game Bắn Ruồi Cho Android

Game Bắn Ruồi

 Cho Android

Download Game Bắn Ruồi - Game tiêu diệt phi đội ruồi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/01/2023

Game Bắn Ruồi hay Galaxy Attack: Alien Shooter có gameplay tương tự như game bắn gà Chicken Invaders nổi tiếng, nơi bạn điều khiển con tàu không gian của mình chống lại các sinh vật ngoài hành tinh đang nhăm nhe xâm chiếm Trái Đất. Trò chơi có hàng trăm level với nhiều độ khó khác nhau và các màn đấu boss hoành tráng. Bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng để đương đầu với vô vàn thử thách đang chờ đợi bạn phía trước.


1. Giới thiệu Game Bắn Ruồi

Lối chơi của Game Bắn Ruồi: Đại Chiến Không Gian giống như các game bắn gà Chicken Invaders đình đám mà có thể bạn đã từng trải nghiệm. Tuy nhiên, thay vì tiêu diệt hạm đội gà và né tránh những quả trứng chết chóc mà chúng thả xuống, trong Game Bắn Ruồi, bạn sẽ đương đầu với những cuộc tấn công ác liệt của người ngoài hành tinh được trang bị vũ khí tối tân. Download game Bắn Gà và bạn sẽ phải hoàn thành một chiến dịch hoành tráng với hàng trăm nhiệm vụ thách thức. Liệu bạn có thể xuất sắc vượt qua?

tai game ban ruoi

 
Phi thuyền của bạn sẽ tự động bắn. Tất cả những gì bạn cần làm là di chuyển phi thuyền của mình một cách linh hoạt để bắn hạ mục tiêu và tránh mưa bom bão đạn, cuộc tấn công từ kẻ thù. Khi tiêu diệt đối thủ, bạn sẽ thu thập được các vật phẩm đặc biệt để bảo vệ tàu chiến của mình hoặc nâng cấp vũ khí, tăng cường hỏa lực. Hãy cố gắng thu thập khi những item này xuất hiện bởi chúng sẽ giúp bạn đánh bại kẻ thù dễ dàng hơn rất nhiều. Lực lượng người ngoài hành tinh có cách thức tấn công khác nhau và chúng xuất hiện với nhiều kiểu đội hình. Chúng có thể tấn công bạn từ xa hoặc sà xuống và khiến phi thuyền của bạn nổ tung.
 

download game ban ruoi

 
Độ khó của các nhiệm vụ sẽ tăng dần theo thời gian. Bạn sẽ đối mặt với kẻ thù có quân số đông hơn và mạnh hơn đáng kể. Trong môi trường không gian vô định, đội quân ngoài hành tinh không phải là mối đe dọa duy nhất của bạn, mà còn có cả những trận thiên thạch rơi. Vì vậy, di chuyển khéo léo và sự trợ giúp của các nâng cấp sẽ là những gì bạn cần để vượt qua mọi thách thức đang chờ đợi trước mắt. Trong mỗi level, bạn sẽ phải vô hiệu hóa một số đợt tấn công nhất định của kẻ thù và màn chơi cuối cùng mà bạn trải qua trước khi chuyển sang level kế tiếp sẽ là một trận đấu boss kịch tính. 
 

2. Đặc điểm độc đáo của Game Bắn Ruồi

- Trải nghiệm 2 chế độ game hấp dẫn: 1v1 và 1v3.
- Nâng cấp vũ khí trong quá trình chiến đấu.
- Đấu boss ở màn chơi cuối của mỗi level.
- Hơn 160 level với các cấp độ khó khác nhau.
- Khả năng sử dụng các kỹ năng đặc biệt trong trận chiến.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game Bắn Ruồi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hy vọng cuối cùng của Trái Đất nằm trong tay bạn, hãy tải và chơi Game Bắn Ruồi trên điện thoại, kiểm soát con tàu vũ trụ đơn độc, bảo vệ Trái Đất khỏi quái vật ngoài hành tinh, cứu Vũ Trụ khỏi những kẻ thù xấu xa của nó.
  • Con ruồi khát nước - Game vui nhộn trên Android
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sự kiện "Con ruồi và chai nước" thời gian gần đây đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Nhanh chóng bắt kịp xu hướng này, game: Con ruồi khát nước đã được ra mắt tới tất cả game thủ trên cả nước. Các bạn hãy cùng Taimienphi.vn trải nghiệm tựa game made in VietNam này nhé.
  • Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh một trong những phiên bản được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào Game Bắn gà 3 (Chicken Invaders 3) để tận hưởng những phút giây thư giãn, xả stress sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng nhé.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
  • Đánh giá game FAUG, game bắn súng sinh tồn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    FAUG là tựa game bắn súng đến từ Ấn Độ, đã thu hút được đông đảo sự chú ý của game thủ trong thời gian gần đây bởi nó được xem là lựa chọn thay thế PUBG Mobile ở quốc gia này. Để giúp các bạn có cái nhìn rõ nét hơn về FAUG và xem nó có đủ khả năng thế chỗ game BR đình đám của Tencent hay không, Taimienphi.vn sẽ tiến hành đánh giá game FAUG trong bài viết dưới đây.
  • Vì sao Rules of Survival giờ đây ngày càng "nhạt"?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Nhà phát hành Rules Of Survival không phủ nhận thời gian gần đây không còn giữ được phong độ như trước, đúng hơn là kể từ sau xuất hiện PUBG Mobile. Phải chăng game đang đến độ nhạt dần và sắp đi vào thoái trào?
  • Cách tải và chơi DDtank phiên bản PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dòng game bắn súng tọa độ nói chung và tựa game DDtank nói riêng luôn có sức hấp dẫn với đông đảo người chơi trên khắp thể giới. Dù có nhiều phiên bản song lối chơi vẫn không có nhiều đổi thay. Bạn hoàn toàn có thể chơi bản DDtank PC một cách chuẩn mực nhất.
  • Cấu hình chơi game bắn súng viễn trưởng Control
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nhà phát triển Remedy chính thức công bố cấu hình chơi game bắn súng viễn tưởng Control, hãy xem liệu máy tính của bạn có đáp ứng được yêu cầu này không nhé.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Danh sách phím tắt chơi game Warframe
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cũng giống với các tựa game bắn súng FPS kinh điển khác, Warframe cũng có hệ thống phím tắt giúp người chơi trải nghiệm thuận tiện hơn, thao tác chuẩn mà không mất quá nhiều thời gian. Dưới đây là danh sách phím tắt chơi game Warframe được NPH tích hợp vào trong game.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Cài game bắn gà, Chicken Invaders trên máy tính, laptop
    Cài Chicken Invaders hay cài game bắn gà cho máy tính đang khá được yêu thích tại Việt Nam với lối chơi mới lạ và hình ảnh bắt mắt phù hợp với mọi lứa tuổi, game có đồ họa đẹp mắt cùng với âm thanh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Bắn Ruồi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game bắn ruồi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game Bắn Ruồi Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm