download MoreLangs 6.1.0

MoreLangs

 6.1.0

Download MoreLangs - Ứng dụng thêm tiếng Việt cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 20/07/2018

MoreLangs là ứng dụng cho phép người dùng thêm bất kỳ ngôn ngữ nào cho điện thoại hay máy tính bảng Android của mình. MoreLangs cung cấp hầu hết các ngôn ngữ trên thế giới vì vậy bạn có thể thêm và thay đổi ngôn ngữ mới cho thiết bị di động của mình theo ý muốn một cách dễ dàng.




MoreLangs cho Android cung cấp cho người dùng tới hơn 500 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Bạn có thể tìm nhanh ngôn ngữ bằng cách nhập mã ngôn ngữ, quốc gia, mã quốc gia hoặc theo từ khóa. Đây là ứng dụng khá hữu ích cho những ai muốn chuyển đổi điện thoại sang ngôn ngữ mẹ đẻ của mình để dễ sử dụng, hoặc thay đổi sang thứ tiếng mà bạn học để rèn luyện bất cứ lúc nào.

morelangs

Download MoreLangs - Ứng dụng chỉnh ngôn ngữ cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Qt Linguist là phần mềm dành cho các nhà phát triển Qt quan tâm đến việc dịch ứng dụng, theo dõi đến các thông số thống kê liên quan đến nội dung dịch, Qt Linguist cung cấp nhiều tùy chọn, cho phép bạn lưu toàn bộ thông tin sang nhiều định dạng tập tin hỗ trợ.

morelangs 2

Tải MoreLangs - Ứng dụng thêm tiếng Việt cho di động

Với những nhà phát triển và người kiểm tra Android thì MoreLangs cũng rất hữu ích, khi họ làm phát triển đa ngôn ngữ và muốn thử nghiệm khả năng bản địa hóa của sản phẩm. Ứng dụng được thiết kế với giao diện khá đơn giản, khi mở bạn sẽ thấy ngôn ngữ hiện tại của điện thoại được hiển thị phía trên cùng, bên dưới là danh sách các thứ tiếng có thể thay đổi sang. Chỉ cần chọn ngôn ngữ rồi nhấn Set là hoàn tất, rất nhanh chóng và dễ dàng.

Ngoài MoreLangs ra, nếu bạng đang cần tìm một mạng xã hội để tham gia vào cộng đồng kiếm tiền ảo thì Minds sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Minds là dịch vụ mạng xã hội mã nguồn mở dạng phân phối, tích hợp blockchain để làm phần thưởng cho người dùng khi họ có những đóng góp về nội dung, hình ảnh...


Liên kết tải về - [2,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MoreLangs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat morelangs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm