download Morse Code Translator Cho Android

Morse Code Translator

 Cho Android

Download Morse Code Translator - Trình dịch và chuyển đổi mã Morse

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/02/2020

Morse Code Translator là ứng dụng dịch văn bản sang mã morse và ngược lại, hỗ trợ cho việc học và nhận biết các loại mật mã khác nhau, đồng thời cho phép lưu văn bản, các đoạn mã để sử dụng cho các mục đích khác nhau. Morse Code Translator cũng cho phép sao chép kết quả mã morse của mình và dán bất cứ thứ gì làm đầu vào hoặc chia sẻ với ứng dụng khác.


 

1. Giới thiệu về Morse Code Translator

Morse Code Translator dành cho những ai thích học và tìm hiểu vễ mã Morse, với chức năng chuyển đổi văn bản sang mã Morse và ngược lại, bản chất của mã Morse là các ký tự được mã hóa thành các dấu chấm chấm . và gạch "_ ", nó được sử dụng như một một phương tiện truyền tin mang tính quốc tế với những quy ước có sẵn. Ứng dụng này giúp tùy chọn tốc độ dịch, nhận các đầu ra mã morse trong các tín hiệu âm thanh, đèn pin và rung, có thể gõ morse bằng bàn phím tap.

morse code translator

Download Morse Code Translator, Trình dịch và chuyển đổi mã Morse trên Android, iPhone

Morse Code Translator còn cung cấp tùy chọn sổ tay, đối với sổ tay tức thì, khi bạn nhấn vào đâu đó trên đầu ra, bạn có thể xem một cuốn sổ tay động chỉ hiển thị các ký tự nhấn, còn với sổ tay tĩnh, bạn có thể xem sổ tay bao gồm tất cả các ký tự. Ứng dụng cũng giúp lưu văn bản, sao chép mã và chia sẻ, Morse Code Translator giúp bạn tìm hiểu mã morse một cách dễ dàng và nó là công cụ rất hữu ích khi bạn có một số công việc về mã morse.

2. Các đặc điểm chính của Morse Code Translator:

- Trình dịch mã morse sang văn bản và ngược lại.
- Nhận các đầu ra mã morse trong âm thanh, đèn pin và rung.
- Các tùy chọn về sổ tay để hiển thị ký tự.
- Bạn có thể lưu văn bản và mã morse.
- Sao chép và chia sẻ mã.

3. App liên quan

Nếu bạn đang cần một ứng dụng dịch thuật đa ngôn ngữ thì Google Translate Tool sẽ là công cụ bạn cần với tính năng như tự động phát hiện ngôn ngữ, thực hiện dịch nhanh và khá chính xác, có thể sao chép đoạn văn bản đầu ra, ngoài ra Google Translate Tool còn cung cấp bản cài trên PC và dịch thuật qua trình duyệt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Morse Code Translator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat morse code translator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Morse Code Translator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm