download Mosaic Photo Effects Cho Android

Mosaic Photo Effects

 Cho Android

Download Mosaic Photo Effects - Tạo hiệu ứng ảnh khảm cho hình ảnh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/07/2020

Mosaic Photo Effects là ứng dụng chỉnh sửa ảnh giúp bạn tạo ra những bức tranh khảm tuyệt vời, chuyển đổi bất kỳ hình ảnh nào của bạn thành ảnh khảm và tạo ảnh ghép tuyệt vời bằng cách sử dụng hiệu ứng được cung cấp. Mosaic Photo Effects còn cung cấp tính năng Camera PIP đặt ảnh trong một số khung hình sáng tạo hay tạo hiệu ứng làm mờ nền cho ảnh.


1. Giới thiệu về Mosaic Photo Effects

Mosaic Photo Effects là một cách mới tuyệt vời để tạo ra nghệ thuật biểu cảm và độc đáo bằng cách sử dụng các ảnh đã có trong thư viện ảnh thông minh của bạn. Với ứng dụng Mosaic Photo, bạn có thể tạo ra các bức tranh khảm chất lượng cao với bất kỳ bộ sưu tập ảnh nào. Bạn chỉ cần chọn một hình ảnh muốn thay đổi từ bộ sưu tập của bạn, áp dụng hiệu ứng khảm, điều chỉnh độ trong suốt, pha trộn ảnh, thêm nhãn dán dễ thường cho ảnh.

mosaic photo effects

Download Mosaic Photo Effects trên Android, Tạo hiệu ứng ảnh khảm cho hình ảnh

Mosaic Photo Effects còn hỗ trợ thêm văn bản của bạn vào hình ảnh để cá nhân hóa, Camera PIP giúp đặt ảnh của bạn trong một khung ảnh khác với một số khung hình sáng tạo, hiệu ứng làm mờ - Tạo ảnh mờ nền theo phong cách DSLR bằng cách chọn vùng lấy nét. Sau khi hoàn thành việc chỉnh sửa, bạn có thể lưu ảnh trên thẻ SD hoặc chia sẻ ảnh lên mạng xã hội để khoe với bạn bè.

2. Các đặc điểm chính của Mosaic Photo Effects:

- Thêm hiệu ứng khảm cho ảnh.

- Điều chỉnh độ trong suốt.

- Áp dụng nhiều hiệu ứng pha trộn.

- Thêm nhãn dán dễ thương và văn bản cho ảnh.

- Đặt ảnh vào các khung hình.

- Làm mờ nền ảnh theo phong cách DSLR.

3. App liên quan

Afterlight cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh hỗ trợ đa nền tảng, cho phép bạn áp dụng các bộ lọc đẹp mắt cho hình ảnh, cùng các tính năng chỉnh sửa nâng cao, bao gồm Curves, Selective Hue/Saturation, Clarify, Tone...bên cạnh đó Afterlight còn bao gồm gồm danh sách font chữ và thiết kế được lựa chọn kỹ càng, cung cấp tùy chọn màu không giới hạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mosaic Photo Effects được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mosaic photo effects là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mosaic Photo Effects Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm