download Blur Background DSLR Cho Android

Blur Background DSLR

 Cho Android

Download Blur Background DSLR - Làm mờ ảnh với hiệu ứng nền DSLR

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/10/2018

Ứng dụng Blur Background DSLR sẽ làm mờ phần không mong muốn của hình ảnh với hiệu ứng nền DSLR nhờ áp dụng kỹ thuật xử lý hình ảnh mới và bộ lọc ảnh thông minh. Bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng tiện ích này, có thể so sánh hình ảnh trước và sau khi chỉnh sửa để thấy sự khác biệt.




Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Blur Background DSLR giúp bạn mờ nền ảnh theo cách thủ công hoặc tự động, với kỹ thuật xử lý hình ảnh mới và bộ lọc mờ bạn sẽ thấy hình ảnh của mình trông nghệ thuật và phong cách hơn, một ứng dụng chỉnh sửa ảnh cung cấp nhiều kiểu làm mờ để lựa chọn, làm mờ nền để khiến nhân vật hoặc thành phần nào đó trong ảnh nổi bật hơn.

blur background dslr

Download Blur Background DSLR, Làm mờ ảnh với hiệu ứng nền DSLR

 

Blur Background DSLR tự động àm mờ ảnh với chế độ làm mờ nhanh, việc chỉnh sửa ảnh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bạn có thể xem lại ảnh của mình sau khi chỉnh sửa để thấy kết quả thay đổi như thế nào so với ban đầu. Sau khi hoàn thành chỉnh sửa, bạn có thể lưu ảnh vào bộ sưu tập và chia sẻ hình ảnh với bạn bè của bạn.

S Photo Editor cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với nhiều tính năng làm đẹp ảnh, cho bạn một bức ảnh đẹp hoàn hoàn, ngoài ra S Photo Editor còn hỗ trợ tạo ảnh động và dự đoán khuôn mặt của bạn trong tương lai khi về già.

 

Các tính năng chính của Blur Background DSLR:

 

- Tự động làm mờ nền ảnh

- Nhiều kiểu làm mờ để lựa chọn

- So sánh ảnh trước và sau khi làm mờ

- Lưu ảnh vào bộ nhớ

- Chia sẻ ảnh đến bạn bè


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blur Background DSLR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blur background dslr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blur Background DSLR Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm