download Mouse Manager 1.6

Mouse Manager

 1.6

Download Mouse Manager - Ứng dụng quản lý chuột cho Windows

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/08/2020

Mouse Manager là phần mềm quản lý chuột máy tính thú vị và hoàn toàn miễn phí cho người dùng Windows. Mouse Manager giúp chuột trở nên hữu ích hơn bằng cách cho phép bạn kiểm soát chức năng các nút phụ.


Giới thiệu Mouse Manager:

Hầu hết các chuột máy tính ngày nay đều có 5 nút: trái, phải, bánh xe và 2 nút khác thường có chức năng giống như nhấn vào các nút undo hoặc redo. Một số tựa game gọi các nút này là Mouse 4 and Mouse 5. Mouse Manager tận dụng lợi thế của việc sử dụng chung 2 nút bổ sung này bằng cách cho phép bạn định cấu lại những gì sẽ xảy ra khi bạn nhấn chúng. Cụ thể, nó cho phép bạn đặt các nút này thành bất kỳ bàn phím nào hoặc chuỗi phím nào bạn chọn. Vì vậy nếu đặt nút thư 5 thành các chữ cái H, E, L, L và O, mỗi khi bạn nhấn nút thứ 5 trên chuột, máy tính của bạn sẽ nghĩ rằng bạn đã gõ HELLO trên bàn phím.

mouse manager

Download Mouse Manager - Ứng dụng quản lý chuột cho Windows

Giao diện Mouse Manager cực kỳ đơn giản. Bạn thậm chí không cần để ý sau khi đã định cấu hình cho nó, nhưng biểu tượng Tray Icon sẽ luôn hiển thị trong trường hợp bạn muốn chuyển đổi cấu hình hoặc tắt chương trình trong giây lát. Giao diện thực tế được mở ra với trình đơn click trái trên Tray Icon. Trong đó có 3 tab đơn giản: Cài đặt, cấu hình và quay về sử dụng chuột bình thường, bạn có thể bỏ chọn hộp này và nhấn nút Save.

Các tính năng chính của Mouse Manager:

- Trình quản lý chuột miễn phí cho Windows.

- Thiết lập nút chuột thành phím trên bàn phím.

- Giao diện trực quan đơn giản.

- Dễ dàng cài đặt và sử dụng.

Ứng dụng liên quan:

Mouse Master cũng là ứng dụng giúp người dùng quản lý chuột máy tính một cách hiệu quả, Mouse Master cho phép bạn thay đổi tốc độ di chuyển của chuột tren từng ứng dụng cụ thể, khá hữu ích trong công việc.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mouse Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mouse manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Animouse 0/5 Điều khiển chuột máy tính bằng cử động của đầu
  • WizMouse 3/5 Tiện ích cho chuột
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm