download MP3 Volume Booster Cho Windows 10

MP3 Volume Booster

 Cho Windows 10

Download MP3 Volume Booster - Phần mềm tăng âm lượng loa máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/10/2022

MP3 Volume Booster giống Sound Booster và đều là phần mềm tăng âm lượng âm thanh và một số tính năng tùy chỉnh âm thanh dành cho Windows 10. Nếu bạn có các file âm thanh MP3 bị to hoặc nhỏ quá so với ngưỡng nghe của bạn thì MP3 Volume Booster sẽ là giải pháp lý tưởng để bạn điều chỉnh âm lượng về mức phù hợp.


1. Giới thiệu về MP3 Volume Booster

Để điều chỉnh âm lượng của file âm thanh mà bạn có, trên giao diện MP3 Volume Booster bạn chỉ cần nhấn vào nút Browse để mở tập tin MP3 muốn chỉnh mức độ âm thanh. Phần mềm cung cấp các lựa chọn như sau: Drag Adjustment cho phép điều chỉnh âm lượng bằng cách di chuyển thanh trượt, mức âm lượng mở rộng trên 100% và thấp khi dưới 100%, tùy chọn Manual input cho phép bạn có thể mở rộng mức âm lượng hơn 200%.

mp3 volume booster

Download MP3 Volume Booster, Điều chỉnh âm thanh, tăng âm lượng file MP3

MP3 Volume Booster còn cho phép nghe trước bài hát với âm thanh mới, nếu vừa ý với mức âm lượng đã được điều chỉnh bạn có thể lưu file cùng thư mục với bài hát cũ, chúng sẽ được tự động phân biệt với nhau nhờ có ký tự riêng được ứng dụng thêm vào. Lưu ý là nếu cho mức âm lượng quá to thì âm thanh sẽ bị vỡ và chúng ta sẽ nghe thấy tiếng rè rè khi phát nhạc.

2. Các đặc điểm chính của MP3 Volume Booster:

- Điều chỉnh mức âm lượng bài hát MP3.
- Nghe trước bản nhạc đã được chỉnh âm lượng.
- Lưu bài hát mới vào các thư mục có sẵn.
- Hỗ trợ tất cả các file nhạc MP3.

3. App liên quan

Sound Booster cũng là phần mềm tăng âm lượng loa máy tính với khả năng khuếch đại âm lượng lên 500 lần so với mức cũ để bạn có được trải nghiệm nghe chân thực hơn, bên cạnh đó Sound Booster không làm bóp méo và giảm chất lượng âm thanh, sử dụng một thanh trượt đơn giản để chỉnh âm lượng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MP3 Volume Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mp3 volume booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MP3 Volume Booster Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm