download MultiBeast for Mac 12.3.0

MultiBeast for Mac

 12.3.0

Download MultiBeast for Mac - Hỗ trợ cài đặt tiện ích cho máy mac

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/06/2020

MultiBeast for Mac được sáng tạo bởi nhà phát triển Tonymacx86 và được thiết kế nhằm giúp người dùng chọn thiết bị khởi động trên hệ điều hành Hackintosh và cài đặt các tiện ích mở rộng âm thanh, đồ họa và nhân mạng. Ngoài ra, phần mềm MultiBeast for Mac còn hỗ trợ tính năng cài đặt các cấu hình định trước chỉ qua vài thao tác nhấp chuột.


Dù hãng Apple chủ đích thiết kế hệ điều hành MacOS chỉ hỗ trợ trên các máy tính của công ty Cupertino, nhưng vẫn có rất nhiều công cụ trợ giúp người dùng cài đặt hệ điều hành MacOS trên máy tính được trang bị các phần cứng tương thích.

multibeast for mac

Hỗ trợ cài đặt nhanh trình khởi động cho Hackintosh

MultiBeast for Mac là một trong những công cụ như vậy và là ứng dụng miễn phí đảm bảo giúp người dùng cài đặt nhanh và chính xác hệ điều hành MacOS trên hệ thống với điều kiện duy nhất là các thành phần phần cứng phải tương thích với các thành phần Apple sử dụng để xây dựng Mac hoặc có khả năng chạy bằng các driver do Apple tạo ra nhằm hỗ trợ nền tảng phần cứng của hãng.

MultiBeast for Mac sở hữu một tính năng vô cùng quan trọng, cho phép ổ đĩa cứng khởi động với sự trợ giúp của trình khởi động tích hợp tùy chỉnh - chương trình nhỏ này được thiết kế nhằm cho phép máy tính tải tất cả các chương trình hệ điều hành được lưu trữ trong các thiết bị lưu trữ.

Để tạo USB khởi động trên máy Mac bạn có thể sử dụng công cụ UniBeast for Mac cũng đến từ nhà phát hành của phần mềm đang được nói đến, ưu điểm của UniBeast for Mac đơn giản hóa quá trình tạo đĩa khởi động và cài đặt hệ điều hành giúp tiết kiệm tối đa thời gian thao tác cho người dùng.

Cài đặt trình điều khiển cho thành phần phần cứng qua vài thao tác nhấp chuột

MultiBeast for Mac trợ giúp người dùng cài đặt các driver cần thiết trên nền tảng MacOS nhằm hỗ trợ máy tính chạy hệ điều hành MacOS hoặc các tiện ích mở rộng nhân.

Đặc biệt, với MultiBeast for Mac, người dùng dễ dàng cài đặt các driver âm thanh, đồ họa, mạng hoặc lưu trữ, chọn các driver tương thích với cấu hình phần cứng cho từng thư mục của thiết bị, qua bảng điều khiển nằm bên trái trên tab Drivers.

Ngoài ra, MultiBeast for Mac còn sở hữu tab Bootloaders cung cấp tính năng chọn và kích hoạt trình khởi động cần cài đặt trên ổ đĩa cứng cài đặt hệ điều hành MacOS.

Để cập nhật và cài đặt các driver mới nhất cho windows, bạn có thể sử dụng DriverEasy với kho dữ liệu driver cực kỳ phong phú giúp bạn luôn có được những trình điều khiển - driver mới nhất cho hệ thống của mình, ngoài ra DriverEasy còn tạo ra các bản sao lưu cho phiên bản driver cũ để bạn có thể khôi phục lại bất cứ lúc nào.

Tùy chỉnh tùy chọn khởi động và model cho Mac cho Hackintosh

Bước kế tiếp sẽ trình bày về tab Customize với khả năng thay đổi các tùy chọn khởi động và chọn chủ đề cho trình khởi động được chọn trong bước trước. Ngoài ra, tab này còn cho phép người dùng chọn model cho phiên bản Mac muốn cài đặt cho máy tính.

Có thể nói, MultiBeast for Mac là công cụ lý tưởng giúp người dùng tìm kiếm và sử dụng các tiện ích cần thiết cho hệ điều hành Hackintosh. Để tải MultiBeast for Mac, trước tiên người dùng cần đăng ký tài khoản trên trang web của hãng Tonymacx86.

Các tính năng chính của MultiBeast for Mac:

- Cài đặt driver âm thanh, đồ họa và mạng.

- Tùy chỉnh các tùy chọn trình khởi động.

- Cài đặt model cho Mac.

- Cài đặt các cấu hình định trước chỉ với vài thao tác nhấp chuột.


Liên kết tải về - [29.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MultiBeast for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat multibeast for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MultiBeast for Mac 12.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm