download Easy DriverPack Windows 10

Easy DriverPack

 Windows 10

Download Easy DriverPack - Tự động tìm kiếm và cài đặt driver cho windows

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/04/2024

Easy DriverPack là phần mềm giúp người dùng tự động quét, phát hiện và cập nhật Driver cho máy tính Windows. Easy DriverPack hỗ trợ người dùng cài đặt tất cả Driver cùng lúc, hiển thị thông tin driver hiện tại và phiên bản mới để người dùng có thể so sánh trước khi cập nhật, với giao điện đơn giản, dễ sử dụng vì thế Easy DriverPack được rất nhiều người lựa chọn sử dụng.



1. Giới thiệu Easy DriverPack

Bạn có lẽ đã quá quen thuộc với Driver nếu đang sử dụng nhiều thiết bị khác nhau với máy tính của mình. Chúng là những thành phần phần mềm tiện dụng để đảm bảo rằng các thiết bị kết nối và phần cứng bên trong máy tính làm việc chính xác. Mặc dù Microsoft Updates cung cấp các bản cập nhật quan trọng thường xuyên, nhưng vẫn có nhiều Driver bị bỏ quên. Đó là lý do vì sao bạn cần đến một công cụ cập nhật Driver mạnh mẽ như Easy DriverPack. Chương trình này hoàn toàn miễn phí và cực kỳ tiện lợi khi nó loại bỏ quá trình tìm kiếm Driver thủ công của bạn. Easy DriverPack cũng hoạt động nhanh hơn công cụ cơ bản của Windows.

download easy driverpack

Download Easy DriverPack - Phần mềm Tự động tìm kiếm và cài đặt driver cho windows

Easy DriverPack thay bạn tìm kiếm Driver mà máy tính cần, sau đó download và cài đặt chúng tự động. Nhờ đó, bạn không cần phải click chuột liên tục qua các cửa sổ và hộp thoại trong quá trình cài đặt.

Easy DriverPack là tổng hợp driver phù hợp với mọi máy tính và tất cả các windows đang hiện hành, với bộ Driver này bạn có thể cài đặt nhanh chóng cho mọi máy tính, và không tốn nhiều dung lượng của CPU nên không gây ảnh hưởng đến hiệu suất máy tính.

Tải Easy DriverPack, Kho dữ liệu Driver cực kỳ phong phú

Easy DriverPack giúp bạn cập nhật và bổ sung các driver cho hệ thống mà không cần phải kết nối mạng, với cơ chế làm việc hoàn toàn tự động phù hợp cho từng phiên bản Windows. Nếu máy tính của bạn gặp nhiều vấn đề với driver ảnh hưởng đến các hoạt động phần cứng thì đã đến lúc bạn phải kiểm tra driver. Ưu điểm của ứng dụng này là máy tính của bạn không cần phải có Internet, hỗ trợ hầu hết các phiên bản Windows hiện nay. Việc cài driver sẽ giúp hệ thống hoạt động ổn định và tốc độ cao hơn.

Phiên bản Easy DriverPack 6.2 Windows 7 32 bit bổ sung thêm nhiều driver phần cứng hầu hết các dòng máy tính hiện nay, sử dụng tốt trên phần cứng AMD, Nvidia, trong Windows x86, tự động cài driver chính xác nhất, nhanh nhất.

Easy DriverPack hiển thị các trình điều khiển có sẵn trên giao diện chương trình gồm nhiều loại driver về âm thanh, đồ họa, driver mạng.... kèm theo phiên bản của nó. Bạn hãy xem xét và nếu nhận thấy những phiên bản này đã quá cũ thì hãy sử dụng công cụ này để cập nhật những phiên bản mới hơn. Phần mềm cũng cung cấp cho bạn thông tin về hoạt động của hệ thống, về CPU, sử dụng RAM, ổ cứng.... Bạn có thể lựa chọn thư mục lưu trữ cài đặt thêm. Có 2 cách cài đặt Driver từ ứng dụng: giải nén mà không cài đặt, giải nén và cài đặt driver.

Easy DriverPack có nhiều ưu điểm so với các tiện ích tương tự như: hiệu quả làm việc cao với cách cài đặt tự động, nhanh chóng và chính xác, sử dụng tối thiểu tài nguyên CPU. Công cụ này cũng có khả năng tương thích với các phần cứng AMD, Nvidia, trong Windows x86 và x64. Phiên bản mới nhất bổ sung thêm driver mới cho các dòng Laptop và PC. Cách thức cài đặt driver của phần mềm khá đơn giản, để bạn có ngay được những driver tốt nhất cho hệ thống của mình.

2. Tính năng chính của Easy DriverPack

- Hoạt động với Windows 10, 11, Windows 8, Windows 7, Windows Vista và Windows XP.

- Có dung lượng nhẹ, không mất nhiều thời gian để download và không cần kết nối Internet để cập nhật Driver.

- Có thể cài đặt tất cả Driver cần thiết cùng một lúc.

- Hiển thị phiên bản của Driver hiện tại, cũng như phiên bản mới có thể được download để thay thế phiên bản cũ.

- Liệt kê tất cả Driver, thậm chí cả những Driver không cần cập nhật.

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

- Tự động cập nhật Driver, người dùng không cần thao tác.

3. Cách sử dụng Easy DriverPack

Taimienphi sẽ hướng dẫn người dùng chi tiết Cách sử dụng Easy DriverPack để cập nhật driver cho máy tính, quá trình cập nhật này diễn ra khá nhanh chóng và sau khi update xong, bạn sẽ được yêu cầu khởi động lại hệ thống.

4. Phần mềm liên quan

Ngoài Easy DriverPack, hiện nay trên internet còn nhiều phần mềm hỗ trợ tải và cài đặt driver tự động cho máy tính, phải kể đến như DriverEasy, 3DP Chip ... tùy vào cấu hình và tốc độ mạng của bạn có thể tải về DriverEasy hoặc 3DP Chip để cài đặt driver cho máy tính của mình.


Liên kết tải về - [898 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Easy DriverPack - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy DriverPack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy driverpack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy DriverPack Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Snail Driver 3/5 Tự động cập nhật, cài đặt driver cho hệ thống
  • Device Doctor 3/5 Tự động cập nhật driver cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm