download Bluetooth Driver 1.0.0.128 64bit

Bluetooth Driver

 1.0.0.128 64bit

Download Bluetooth Driver - Driver hỗ trợ kết nối máy tính và thiết bị Bluetooth

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/04/2024

Bluetooth Driver là một phần mềm miễn phí, hỗ trợ kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính bằng cách tự động cài đặt driver phù hợp. Với dung lượng nhỏ gọn, Bluetooth Driver dễ dàng mang theo trên USB, tiện lợi cho việc sử dụng linh hoạt ở mọi lúc mọi nơi, giúp bạn tận hưởng kết nối Bluetooth mượt mà không gặp phải bất kỳ khó khăn nào.



1. Bluetooth Driver - Hỗ trợ cài đặt driver cho Bluetooth adapter

Bluetooth Driver là phiên bản cập nhật mới cho trình điều khiển cho các thiết bị Bluetooth và USB dongle. Driver này sẽ giúp các thiết bị Bluetooth kết nối với máy tính hoạt động tốt hơn. Công cụ Bluetooth Driver hoạt động ổn định trên hầu hết hệ điều hành, các trình tiếp hợp Bluetooth bao gồm các thiết bị hỗ trợ giao tiếp không dây giữa các thiết bị sử dụng công nghệ bluetooth hay các trình tiếp hợp tích hợp khác.

tai bluetooth driver

Tải Bluetooth Driver - Phần mềm Điều khiển Bluetooth máy tính

Bluetooth Driver là phần mềm hỗ trợ người dùng cài đặt các trình điều khiển cho các thiết bị Bluetooth và các thiết bị tiếp hợp Bluetooth. Bên cạnh đó, Bluetooth Driver còn được hãng Acer thiết kế với kích thước nhỏ gọn, cung cấp rất nhiều trình điều khiển hỗ trợ thiết bị sử dụng Bluetooth bao gồm thiết bị Bluetooth của Panasonic, trình tiếp hợp USB Bluetooth của Itronix, trình tiếp hợp USB Bluetooth của Dell, v.v.

Trong thời đại công nghệ và kỹ thuật số phát triển mạnh mẽ như hiện nay, các nhà phát triển phần mềm không ngừng nghiên cứu và tìm ra các phương pháp mới giúp người dùng cải thiện khả năng trao đổi thông tin dữ liệu như sử dụng cáp (cable), mạng không dây hay có dây, sao chép qua các ổ đĩa di động như USB, đĩa cứng, v.v. Ngoài ra, người dùng cũng có thể truyền dữ liệu qua công nghệ Bluetooth cực kỳ tiện dụng.

Bluetooth Driver, bao gồm phiên bản Bluetooth Driver 64bit và Bluetooth Driver 32bit , người dùng có thể lựa chọn phù hợp với phiên bản hệ điều hành Windows của mình. Để sử dụng Bluetooth và truyền tải dữ liệu, người dùng cần cài đặt trình điều khiển Bluetooth thích hợp cho thiết bị di động hay máy tính của mình. Trên thị trường hiện có rất nhiều phiên bản phần mềm cung cấp trình điều khiển Bluetooth.

Một trong số đó phải kể đến ứng dụng Bluetooth Driver của hãng Acer. Là hãng máy tính và công nghệ cao nổi bật trên thị trường, Acer luôn bắt kịp xu thế phát triển của thời đại. Chính vì vậy, hãng đã phát hành và phân phối ứng dụng Bluetooth Driver tích hợp hàng chục trình điều khiển hỗ trợ các thiết bị Bluetooth và thiết bị tiếp hợp hiệu quả.

Một trong những ưu điểm nổi bật của Bluetooth Driver là trước khi thực sự tạo các thay đổi cho hệ thống, ứng dụng Bluetooth Driver sẽ tự động tạo điểm khôi phục trong hệ thống. Chính vì vậy, người dùng luôn khôi phục được dữ liệu về hệ thống trong trường hợp xảy ra sự cố trong quá trình cài đặt. Ngoài ra, người dùng cũng có thể khai thác chức năng Windows System Restore của hệ điều hành Windows để khôi phục hệ thống về trạng thái trước khi áp dụng các thay đổi trên.

Đặc biệt, gói phần mềm Bluetooth Driver có khả năng hỗ trợ rất nhiều thiết bị Bluetooth được sản xuất bởi nhiều hãng máy tính và công nghệ nổi tiếng trên thế giới bao gồm các thiết bị Bluetooth của Dell, HP, Kensington, Motorola, Ericsson, Samsung, Microsoft, Broadcom, Silicon, Microtune, IBM, Sony, Belkin, Panasonic, v.v.

Bên cạnh đó, Bluetooth Driver còn sở hữu một tính năng khiến người dùng không thể không yêu thích - khả năng nâng cấp firmware cho thiết bị Bluetooth. Nghĩa là, tải Bluetooth Driver Installer đồng nghĩa với việc người dùng sẽ sở hữu kho trình điều khiển cực kỳ phong phú cùng tính năng nâng cấp firmware hiệu quả, đảm bảo thiết bị Bluetooth luôn được cập nhật các firmware mới nhất, giúp thiết bị hoạt động hiệu quả nhất.

Bluetooth Driver được hãng Acer thiết kế có khả năng hoạt động ổn định trên các thiết bị chạy hệ điều hành Windows với hầu hết các phiên bản như Windows 2000, Windows Server 2003, Windows Vista, Windows XP, Windows NT, Windows ME, Windows 95, Windows 98, Windows XP Pro, Windows Vista Itanium 64 bit, v.v.

Ngoài ra, Bluetooth Driver được phát hành hoàn toàn miễn phí, cho phép người dùng tìm và download Bluetooth Driver trực tiếp trên trang web chính thức của hãng Acer hoặc qua các trang web chuyên cung cấp và hỗ trợ các phần mềm khác. Đây cũng là một trong các nguyên nhân tại sao giữa vô số ứng dụng cung cấp các trình điều khiển khác, Bluetooth Driver vẫn có số lượt tải không ngừng tăng lên, khẳng định sức hấp dẫn của gói phần mềm trên thị trường công nghệ hiện tại.

download bluetooth driver

Download Bluetooth Driver - Phần mềm Điều khiển Bluetooth máy tính

Phần mềm Bluetooth Driver cực kỳ dễ sử dụng và phù hợp với mọi đối tượng người dùng khác nhau, từ những người dùng đã quá quen thuộc với các gói phần mềm cung cấp trình điều khiển hay những người dùng mới học cách sử dụng các gói phần mềm dạng này. Để khai thác trình điều khiển tích hợp trong ứng dụng, người dùng chỉ cần tải Bluetooth Driver và giải nén tập tin, tìm và chọn lựa trình điều khiển hỗ trợ thiết bị Bluetooth muốn sử dụng.

Dù sở hữu kho trình điều khiển vô cùng phong phú, Bluetooth Driver vẫn có kích thước khá gọn nhẹ, chỉ khoảng hơn 70MB. Chính vì vậy, người dùng thỏa thích cài đặt Bluetooth Driver và lựa chọn trình điều khiển phù hợp cho thiết bị đang sử dụng mà hoàn toàn không cần lo lắng gói phần mềm sẽ ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống hay tạo ra các lỗi treo hệ thống, đóng băng hệ thống, v.v.

2. Các tính năng chính của Bluetooth Driver

Bluetooth Driver mang đến rất nhiều tính năng hữu ích, giúp bạn khai thác tối đa hiệu suất kết nối và chia sẻ dữ liệu qua Bluetooth.
- Cung cấp kho trình điều khiển phong phú.
- Hỗ trợ nhiều thiết bị USB của các nhà sản xuất khác nhau.
- Miễn phí sử dụng.
- Hỗ trợ các hệ điều hành Windows.
- Kích thước nhỏ gọn.
- Nâng cấp firmware cho thiết bị Bluetooth.

3. Một vài thủ thuật về Bluetooth Driver bạn không thể bỏ qua

MẹoCách cài đặt Bluetooth Driver

Bluetooth Driver khá gọn nhẹ, dễ dàng cài đặt và sử dụng. Tuy nhiên một vài trường hợp cũng có thể gặp khó khăn nếu không phải người am tường về máy tính, các bạn có thể tham khảo cách tải và cài đặt Bluetooth Driver của Taimienphi.vn tại đây.

MẹoCách sửa Bluetooth laptop bị lỗi

Bluetooth là chức năng khá quan trọng trên laptop, tuy nhiên nó cũng thường xảy ra rất nhiều lỗi đi kèm với những rắc rối xung quanh. Tuy nhiên cách khắc phục những lỗi Bluetooth này cũng khá đơn giản, người dùng có thể tự mình tìm hiểu và thực hiện chỉ với một vài cú click chuột.

4. Phần mềm hỗ trợ cài đặt Bluetooth tương tự Bluetooth Driver

Để cập nhật các phiên bản driver mới nhất cho máy tính, bạn hãy sử dụng phần mềm Driver Booster để có được những driver mới cho hệ thống hoạt động êm mượt nhất. Ngoài ra Driver Booster còn hỗ trợ người dùng xóa bỏ các driver cũ, giúp tối ưu hóa hiệu suất máy tính hiệu quả nhất.

BlueSoleil là một phần mềm bluetooth tiện ích, giúp kết nối máy tính với các thiết bị khác để truyền tải dữ liệu một cách nhanh chóng và an toàn. Với BlueSoleil, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ tập tin giữa máy tính và nhiều thiết bị như Camera, điện thoại di động, máy in,... Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng bàn phím hay chuột không dây Bluetooth để điều khiển máy tính một cách thuận tiện nhất.


Liên kết tải về - [6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bluetooth Driver - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bluetooth Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bluetooth driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bluetooth Driver 1.0.0.128 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm