download My Billiards Cho Android

My Billiards

 Cho Android

Download My Billiards - Game bi-a 3D cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/11/2022

My Billiards là game bi a miễn phí với đồ họa đẹp, âm thanh sống động và lối chơi đặc biệt hấp dẫn trên điện thoại và máy tính bảng Android. Download My Billiards và cạnh tranh với những cao thủ bi-a đến từ khắp mọi nơi ngay trên thiết bị di động của mình.


Giới thiệu My Billiards:

Tham gia My Billiards và trở thành siêu sao đánh bi-a. Du lịch vòng quanh thế giới, cạnh tranh với game thủ khác, chinh phục mọi cuộc thi đấu và giành chiến thắng vinh quang. Liệu bạn có thể sử dụng kỹ năng dùng gậy chơi bi-a của mình để hoàn thành các thách thức và dành chiến thắng các giải đấu. Những đối thủ sừng sỏ nhất đang chờ đợi bạn phía trước. Liệu bạn có đủ khả năng để trở thành ngôi sao của game bi-a 8 bóng hấp dẫn này.

my billiards

Download My Billiards - Game bi-a 3D cho điện thoại Android

My Billiards mang tới cho người chơi cảm giác chân thực, sinh động như đang tham gia một trận đấu bi-a thực sự. Cơ chế điều khiển chân thực khi điều khiển gây chọc bi-a, điều chỉnh góc, vị trí bóng, lực... khiến bạn tưởng như mình đang chơi bi-a trên bàn gỗ. Đừng quên kết nối Facebook và mời bạn bè cùng chơi để những ván đấu trong My Billiards trở nên hấp dẫn hơn.

Các tính năng chính của My Billiards:

- Đồ họa tuyệt đẹp.

- Môi trường âm thanh và vị trí chân thực.

- Lối chơi gây nghiện.

- Thử thách mục tiêu tiền thưởng.

Game liên quan:

Billiards Master cũng là tựa game hấp dẫn mang tới cho bạn cơ hội trở thành một cao thủ bi-a, Billiards Master mang tới nhiều chế độ chơi khác nhau cho phép bạn thi đấu trực tuyến hay luyện tập với AI thông minh.


Liên kết tải về - [17 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải game Blood Chaos M cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Blood Chaos M - Thức Tỉnh Chiến Thần là siêu phẩm MMORPG chính thức phát hành tại Việt Nam nởi Soha Game, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game đã mắt, đã tai với chất lượng đồ họa đỉnh cao và lối chơi nhập vai hấp dẫn. Bạn có thể download Blood Chaos M với link tải game Blood Chaos M được cung cấp trong bài viết.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách đăng ký chơi trước game Icarus M bản Quốc Tế
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Icarus M - Game MMORPG Mobile được phát triển bởi WeMade hiện đã chính thức ra mắt website đăng ký chơi trước bản Quốc Tế vào ngày hôm nay. Icarus M sử dụng công nghệ đồ họa Ureal Engine 4 tân thời đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm phiêu lưu tuyệt với trên cả 2 nền tảng Android và iOS.
  • Code ROHAN M mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vào cuối tháng 7 này, game thủ Việt lại được thưởng thức siêu bom tấn MMORPG 3D đậm chất Hàn Quốc ROHAN M , trò chơi sở hữu tính năng và đầy đủ hoạt động đặc sắc của một tựa game cầy cuối. Code ROHAN M chính là thứ không thể thiếu đối với game thủ mới.
  • Top 5 game Bi a trên máy tính PC miễn phí hay nhất
    Bi a là bộ môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn nước đi nước để được điểm cao. Nếu như bạn đam mê bộ môn này thì đừng bỏ lỡ những game bi a trên máy tính PC, thử sức với
  • Top game tình yêu cho bạn trẻ
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều game tình yêu hẹn hò lãng mạn trên cả di động lẫn PC. Dưới đây là danh sách top game tình yêu hay nhất để bạn trải nghiệm.
  • MapleStory M - Game casual không thể bỏ lỡ bước vào giai đoạn thử nghiệm
    Nếu bạn đã quen mắt với những hình ảnh di chuyển màn hình ngang hay những khối đá xếp lần lượt trong Mario thì MapleStory M cũng có điểm gần gũi như vậy. Đây là một sản phẩm game casual đang thu hút
  • Gunbound M - Game bắn súng tọa độ hấp dẫn ra mắt game thủ ngày 23/02
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Những ai từng hâm mộ thể loại bắn súng tọa độ thì sắp tới có dịp trải nghiệm tựa game được mong đợi nhất - Gunbound M Tựa game chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác hồi tưởng về những đặc sắc của các sản phẩm bắn súng tọa độ đình đám một thời.
  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
  • Cách chơi Gunbound M trên máy tính
    Gunbound M vẫn giữ nguyên phong cách game bắn súng chỉnh tọa độ kinh điển khi xưa trên PC. Game thủ phải vận dụng nhiều yếu tố kỹ năng của bản thân như tính toán góc bắn, vận lực, canh hướng gió...
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game GOT Winter is Coming M
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Game chiến thuật kinh điển SLG dựa trên phim truyền hình nổi tiếng Trò chơi Vương Quyền GOT Winter is Coming M đã chính thức xuất hiện trên Google Play Store và App Store, cho phép game thủ tải và cài đặt ngay từ bây giờ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Billiards được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my billiards là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Billiards Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BB Carom BilliardGame bia-a, game billiard cho iPhone, chơi bi-a trên điện thoại
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm