download Gunbound M cho Android

Gunbound M

 cho Android

Download Gunbound M - Game bắn súng tọa độ hấp dẫn cho di động

Thu Hà  cập nhật: 10/07/2018

Gunbound M la phiên bản di động của tựa game Gunbound đã từng làm mưa làm gió trên thị trường game online. Gunbound M vẫn mang những phong cách thiết kế đồ họa quen thuộc trên PC, cùng với đó là cách chơi cũng được tái hiện nguyên vẹn sao cho phù hợp nền tảng điện thoại và máy tính bảng


Tham khảo cách chơi Gunbound M trên máy tính tại đây

Game thủ 8x và đầu 9x hẳn còn nhớ hơn 10 năm về trước khi tựa game Gunbound xuất hiện như thội một luồng gió mới vào làng game Việt Nam. Trong một thời gian dài Gunbound luôn là cái tên nhận được nhiều ưu ái từ cộng đồng game thủ không chỉ ở Việt Nam mà trên cả thế giới. Đến nay, cha đẻ của tựa game này đã tiếp tục mang đến một phiên bản mới mang tên Gunbound M cho nền tảng mobile. Với sự ra mắt của Gunbound M, một lần nữa game thủ lại được khởi dậy cảm xúc thuở nào.

gunbound m

Download Gunbound M - Cho điện thoại Samsung

Gunbound M được xây dựng với thiết kế nhân vật và đồ họa có nhiều điểm tương đồng với phiên bản Gunbound trên PC. Cùng với đó là Lối chơi vẫn được giữ nguyên so với phiên bản gốc. Đồng nghĩa với việc người chơi vẫn phải sử dụng sự khéo léo của mình trong các pha căn chỉnh góc bắn dựa trên các yếu tố thời tiết và địa hình.

MU FATE cũng là game di động được phát triển dựa trên phiên bản MU online huyền thoại trên PC. Với sự ra mắt của MU FATE, game thủ lại có dịp trở về tuổi thơ thời điểm game online bắt đầu có mặt tại Việt Nam

Hơn thế nữa, yếu tố quan trọng về mặt hình ảnh của một tựa game bắn súng tọa độ chính là sự khác biệt về vũ khí và hình ảnh được đạn. Điều này đã được Gunbound M thực hiện khá tốt, tạo nên sự đổi mới và khác biệt. Những vũ khí xuất hiện trong game đều được tạo hình với một phong cách hoàn toàn khác, không có sự trùng lặp về hình dáng.

Nhắc đến tựa game bắn súng tọa độ thì Angry Birds cũng là một đại diện tiêu biểu, với lối chơi quen thuộc và vui nhộn, hấp dẫn, Angry Birds đòi hỏi bạn có sự khéo léo khi ngắm bắn và dứt khoát để hạ được các mục tiêu.

gunbound m 2

Tải Gunbound M cho máy tính bảng iPad

Ngoài chơi trên điện thoại hoặc máy tính bảng, game thủ còn có thể chơi Gunbound M trên máy tính. Có nhiều cách chơi Gunbound M trên máy tính, tuy nhiên để thuận tiện và nhanh chóng nhất bạn nên sử dụng phần mềm giả lập nổi tiếng có tên Bluestacks. Với phần mềm này việc trải nghiệm game trên PC của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Nếu yêu thích thể loại game bắn súng thì ddtank là tựa game bạn nên cân nhắc để trải nghiệm bởi đây là game mà theo nhiều game thủ đã từng chơi là vô cùng hấp dẫn, ddtank đòi hỏi các game thủ cần có những kỹ năng bắn súng cơ bản mới có thể ngắm bắn chính xác được mục tiêu.


Liên kết tải về - [103 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gunbound M được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gunbound m là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gunbound M cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Garena DDTank 3/5 Game bắn súng tọa độ hấp dẫn cho di động
  • GunPow 3/5 Game bắn súng tọa độ
  • GunnyGame bắn súng tọa độ cho điện thoại
  • GunboundGame bắn súng tọa độ cho PC
  • Gun StarGame bắn súng tọa độ sinh tồn hấp dẫn cho mobile
  • GunPow 3DGame bắn súng tọa độ không cần chờ lượt
  • Fortress GOGame bắn súng tọa độ hấp dẫn
  • DDTank MobileGame bắn súng tọa độ cho điện thoại Android, iPhone
  • Cosmic ShowdownGame bắn súng tọa độ kịch tính cho mobile
  • New GunboundGame bắn súng tọa độ thời gian thực
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm