download 8 Ball Billiards Classic Cho Android

8 Ball Billiards Classic

 Cho Android

Download 8 Ball Billiards Classic - Game mô phỏng Billiard cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/11/2022

8 Ball Billiards Classic là game bi a nhẹ và miễn phí cho người dùng Android để trải nghiệm chơi Billiard như ngoài đời thực. Sau khi chọn lựa chế độ chơi với máy tính hoặc chơi với một người bạn trên cùng một điện thoại, bạn có thể bắt đầu lấy cây cơ bida và chơi ngay theo luật chơi Billiard 8 Ball.

Bida là một trong những môn thể thao giúp con người giải trí và rèn luyện khả năng tư duy, tính toán tốt. Nếu bạn không có thời gian tham gia vào các trận đấu bida với bạn bè của bạn ngoài đời thực thì hãy thử nghiệm ngay game bi a 8 Ball Billiards Classic. Bạn chắc chắn sẽ có trải nghiệm tương tự như chơi bida ngoài đời thực. Hãy cùng với taimienphi.vn tìm hiểu về game 8 Ball Billiards Classic nhé!

1. Giới thiệu chung về 8 Ball Billiards Classic

8 Ball Billiards Classic là tựa game mô phỏng Billiard thú vị cho người dùng Android. Sau khi lấy cây cơ bida, bạn có thể bắt đầu chơi game ngay. Trong 8 Ball Billiards Classic, sẽ có 2 lựa chọn cho bạn là chơi với máy tính hoặc chơi với một người bạn trên cùng một điện thoại. Với tựa game này, bạn sẽ có được trải nghiệm như bạn đang chơi một trận Billiard ngoài đời thực.

Download 8 Ball Billiards Classic

Download 8 Ball Billiards Classic - Game mô phỏng Billiard cho điện thoại Android

Game 8 Ball Billiards Classic cho phép người chơi trải nghiệm Billiard - môn thể thao đòi hỏi người chơi phải có kiến ​​thức về góc và độ xoáy của bóng. 8 Ball Billiards Classic sẽ tái hiện những tính năng quan trọng này của trò chơi một cách chân thực. Dù là bạn chọn thực hiện một cú undercut với bi cái hay bạn chọn đánh bi cái vào trái bóng khác, mỗi quả bóng trong số này sẽ phản ứng chính xác về mặt vật lý và di chuyển trên bàn.

Trong 8 Ball Billiards Classic, bạn sẽ chơi theo luật 8 Ball nổi tiếng và đơn giản. Bạn cần cố gắng dẫn tất cả các trái bida của bạn vào túi, hoặc quả bóng sọc hoặc quả bóng đồng màu. Nếu bạn đã loại bỏ tất cả các quả bóng của mình khỏi bàn chơi bi-a thành công, bạn có thể chuyển sang quả bóng số 8 màu đen. Hãy dẫn nó đến bất kỳ túi nào bạn muốn. Nhưng lưu ý rằng nếu bạn dẫn quả bóng số 8 màu đen vào túi trước khi bạn loại bỏ tất cả các quả bóng khác, bạn sẽ ngay lập tức thua trò chơi. Hãy xem xét điều đó khi bạn cố gắng đánh các quả bóng khác.

Như là một tùy chọn tiêu chuẩn, bạn có thể kích hoạt các đường tham chiếu để bạn có thể quả bóng bạn đánh sẽ đi đến đâu và bi cái sẽ bật ra khỏi nó như thế nào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chơi muốn trải nghiệm một trò chơi billard 8 ball chân thực, bạn có thể tắt tùy chọn này trong menu. Lúc này, bạn sẽ cần phải thể hiện kỹ năng và kinh nghiệm chơi billard tuyệt vời của bạn để chiến thắng. Khi bạn chọn chế độ chơi với một người bạn trên cùng một thiết bị, bạn cũng có thể tắt tính năng đường tham chiếu này để bạn sẽ có trải nghiệm gần nhất với Bida thực trên thiết bị di động của bạn. Nhà phát triển tuyên bố rằng họ chỉ không cung cấp cho bạn những tiếng ồn của một quán bar hoặc quán rượu. Mọi thứ khác thuộc về một trận billard ngoài đời thực, bạn sẽ đều được trải nghiệm trong game 8 Ball Billiards Classic.

Tải 8 Ball Billiards Classic

Tải 8 Ball Billiards Classic - Game Billiard cho mobile

Game 8 Ball Billiards Classic hiện có sẵn trên Google Play Store. Bạn có thể download và chơi game này hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn là một tín đồ của môn bida đang tìm kiếm một thử thách, đừng tìm đâu xa! 8 Ball Billiards Classic là một trò chơi bi-a truyền thống chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Tải 8 Ball Billiards Classic

Download Billiard - Game bida cho Android

2. Các tính năng nổi bật của game 8 Ball Billiards Classic

Game 8 Ball Billiards Classic có một số tính năng đáng chú ý sau:

- Game nhẹ cho Android: Phiên bản 1.0 hiện tại của game chỉ có kích thước 3.6 M và khả dụng với thiết bị Android chạy OS Android 5.0 trở lên
- Miễn phí 100%: Download và chơi 8 Ball Billiards Classic hoàn toàn miễn phí
- Đồ hoạ game đẹp, chân thực
- Giao diện chơi game trực quan và thân thiện với người dùng
- Cho phép người chơi trải nghiệm chơi bida như ngoài đời thực: luật chơi, định vị mục tiêu, theo dõi đường đi của quả bóng, ... giống như ngoài đời thực
- 2 chế độ chơi hấp dẫn thách thức người chơi: chơi với máy tính hoặc chơi với một người bạn trên cùng một điện thoại.
- Điều khiển game dễ dàng trên màn hình cảm ứng
- Đường tham chiếu hữu ích cho người chơi
- Hệ thống tính điểm số được hiển thị cho người chơi: Game lưu lại những điểm cao của bạn
- Lưu tiến trình chơi game của bạn


Liên kết tải về - [3.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 8 Ball Billiards Classic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 8 ball billiards classic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

8 Ball Billiards Classic Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm