download Blood Chaos M Cho Android

Blood Chaos M

 Cho Android

Download Blood Chaos M - Game nhập vai 3D phong cách Hàn Quốc

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/07/2021

Blood Chaos M - Thức Tỉnh Chiến Thần là siêu phẩm game nhập vai Mobile mới với nhiều nội dung hấp dẫn được rất nhiều game thủ đón đợi trong những ngày này. Blood Chaos M tái hiện cuộc chiến căng thẳng và kịch tính giữa hai phe cánh đối nghịch nhau là Order và Chaos dựa trên những nội dung siêu thực và được hỗ trợ bởi nền đồ họa đẹp mắt, vô cùng ấn tượng mãn nhãn người chơi.


Game Blood Chaos M ngừng phát hành

1. Giới thiệu về Blood Chaos M

Blood Chaos M - Thức Tỉnh Chiến Thần lấy bối cảnh về châu Âu với hệ thống chiến đấu non-target được đánh giá là khá thời thượng, cho phép người chơi lựa chọn nhập vai một trong 4 lớp nhân vật gồm Warrior (Đấu Sĩ), Mage (Pháp Sư), Rogue (Sát Thủ) và Summoner (Triệu Hồi Sư), mỗi lớp đều có những phong cách võ thuật đặc sắc, từ các bộ skill tác chiến riêng biệt hay các nhánh kỹ năng phong phú khác, mỗi người chơi được phép hoán đổi để tạo thành những combo đa dạng, đẹp mắt. Lợi thế hay yếu thế, kết quả thẳng thua hoàn toàn phục thuộc vào sự linh hoạt và chiến thuật của người chơi.

tai blood chaos m

Download Blood Chaos M cho Android, iPhone, Siêu phẩm game nhập vai giả tưởng trên mobile

Blood Chaos M tái hiện cuộc chiến giữa phe Ánh Sáng và phe Bóng Tối, với các chế độ chiến đấu đa dạng, quy mô linh hoạt, 30vs30, thậm chí 60vs60 trên các đấu trường liên server hoàng tráng, chiến đầu không khoan nhượng. Đặc biệt game Blood Chaos M tích hợp những tính năng hiện đại nhất, trong đó người chơi có thể phối hợp với nhau cùng tham chiến và tham gia vào các nhiệm vụ như chiếm lãnh địa đối phương, phá trụ, thâm nhập nhà chính. Người chơi cũng có thể thoải mái săn boss để nhận những phần thưởng và trang bị hiếm.

2. Code game Blood Chaos M:

Blood Chaos M dự kiến ra mắt vào trong tháng 1.2021, game thủ hâm mộ dòng game nhập vai đang vô cùng nóng lòng, các bạn có thể theo dõi sự kiện phát hành chính thức của game và nhận code Blood Chaos M miễn phí để có cơ hội trải nghiệm siêu phẩm này.

3. Blood Chaos M có gì đặc sắc?

- Game nhập vai bối cảnh giả tưởng trên mobile.
- Lựa chọn nhập vai 1 trong 4 lớp nhân vật.
- Tái hiện cuộc chiến căng thẳng giữa phe Ánh Sáng và phe Bóng Tối.
- Đấu trường liên server với nhiều chế độ chiến đấu.
- Hoạt động săn boss nhận phần thưởng.
- Đồ họa 3D đẹp mắt và nhiều tính năng thời thượng.

4. Game liên quan

Quay trở lại những khoảng thời gian trước đây, tựa game nhập vai Blood of Steel đã từng gây ấn tượng với nhiều người chơi, trong đó game thủ sẽ nhập vai thành một vị tướng tài ba lãnh đạo đội quân của mình để đánh bại kẻ thù trên các chiến trường trung cổ, game Blood of Steel tái hiện những bối cảnh chiến đấu đa dạng và điều kiện thời tiết chân thực.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Blood Chaos M mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Vào lúc 10h ngày 20 tháng 1 năm 2021, game 3D Blood Chaos M nhập vai số 1 của Hàn Quốc đã được NPH SohaGame mở cửa máy chủ đầu tiên tại thị trường Việt Nam, trò chời thừa hưởng và hội tụ đầy đủ các yếu tố của game bom tấn hiện nay. Code Blood Chaos M cùng hàng trăm sự kiện nhận quà miễn phí đều được Taimienphi tổng hợp ngay bên dưới.
  • Link tải game Blood Chaos M cho điện thoại
    Blood Chaos M - Thức Tỉnh Chiến Thần là siêu phẩm MMORPG chính thức phát hành tại Việt Nam nởi Soha Game, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game đã mắt, đã tai với chất lượng đồ họa đỉnh
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Thiên Địa Chí Tôn trên PC
    Thiên Địa Chí Tôn là game nhập vai kiếm hiệp được hãng VTC Mobile chính thức phát hành tại Việt Nam ngày 21/6. Game ra mắt trên các nền tảng Android, iOS. Nhưng bạn cũng có thể chơi game mobile trên
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
  • Cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đã biết cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Warriors of Light trên PC trên Bluestacks. Warriors of Light là một game nhập vai hành động hứa hẹn mang tới bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ.
  • Cách tải và chơi Dragon Ball Legends trên giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Dragon Ball Legends thuộc đề tài 7 viên ngọc rồng hấp dẫn trên mobile ở thể loại đối kháng. Bạn sẽ được nhập vai vào những nhân vật quen thuộc trong truyện tranh và phim, tham gia chiến đấu từng thử thách. Theo dõi hướng dẫn cách tải và chơi game bằng giả lập dưới đây nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blood Chaos M được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blood chaos m là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blood Chaos M Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm