download My Hamster Story Cho Android

My Hamster Story

 Cho Android

Download My Hamster Story - Xây dựng trang trại cho đàn chuột chũi đáng yêu

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/08/2023

My Hamster Story là game mô phỏng thú vị, đưa người chơi vào vai người quản lý trang trại Hamster đáng yêu. Trong My Hamster Story, game thủ sẽ được trải nghiệm cuộc sống hàng ngày của ông chủ trang trại nuôi chuột chũi, quản lý mọi khía cạnh để tạo nên một môi trường sống thú vị và hạnh phúc cho những chú Hamster nhỏ xinh.


1. My Hamster Story - Trở thành ông chủ quản lý thiên đường chuột chũi

Với đồ họa đẹp mắt và giao diện thân thiện, My Hamster Story cho phép người chơi tận hưởng việc chăm sóc, nuôi dưỡng, tương tác nhiều loài Hamster đáng yêu. Game thủ sẽ cần xây dựng nơi ở, chuẩn bị thức ăn, cung cấp đồ chơi, thiết lập môi trường sống lý tưởng giúp cho những chú chuột chũi phát triển khỏe mạnh và hạnh phúc.

tai my hamster story

Download My Hamster Story cho iPhone, Android và PC - Khám phá câu chuyện của những chú Hamster

Mỗi chú chuột chũi trong My Hamster Story đều sở hữu cá tính riêng và nhu cầu đặc biệt. Người chơi cần hiểu rõ từng chú Hamster để đáp ứng nhu cầu của chúng. Việc tương tác, vui chơi với đàn chuột chũi cũng là yếu tố quan trọng, giúp tạo dựng mối quan hệ thân thiết, mở khóa nhiều cửa hàng nhỏ vui nhộn.

Ngoài việc quản lý trang trại, My Hamster Story còn mang đến rất nhiều hoạt động giải trí như tham quan cửa hàng đồ thú cưng, tham gia các sự kiện thách thức để kiếm phần thưởng hấp dẫn cho các chú Hamster dễ thương.

2. Tải My Hamster Story cho PC, Android và iPhone

Với những tính năng đa dạng, gameplay lôi cuốn và khả năng tạo nên một cốt truyện riêng, My Hamster Story chắc chắn sẽ mang đến bạn những giờ phút thư giãn và giải trí trong thời gian rảnh rỗi.

- Trải nghiệm việc chăm sóc các loài chuột chũi đáng yêu.
- Tự do xây dựng, tùy chỉnh trang trại Hamster theo sở thích.
- Tương tác với các chú chuột chũi, xây dựng mối quan hệ thân thiết.
- Tham gia các event, thử thách kiếm thêm phần thưởng đặc biệt.
- Đồ họa đẹp mắt kết hợp âm thanh sống động tạo nên một trải nghiệm thú vị và đáng yêu.

3. Game liên quan

Nhắc đến chuột chũi thì chúng ta không thể không kể đến Vương Quốc Chuột Chũi, game xây dựng quản lý nông trại. Tham gia Vương Quốc Chuột Chũi, game thủ sẽ được đưa vào thế giới thần tiên của những chú Hamster dễ thương, trải nghiệm cuộc sống nông thôn nhàn rỗi.


Liên kết tải về - [562MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Hamster Story được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my hamster story là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Hamster Story Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm