download My Manga Cho Android

My Manga

 Cho Android

Download My Manga - Truy cập kho truyện tranh Nhật Bản

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/08/2021

My Manga là ứng dụng đọc truyện cho phép bạn truy cập không giới hạn vào nhiều loại truyện tranh hot nhất đang nổi lên từ Nhật Bản, bao gồm những cuốn truyện đình đám nhất đang được các bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Chế độ đọc được tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng, người dùng còn được phép tải xuống manga yêu thích của họ để đọc ngoại tuyến.


 

1. Giới thiệu về My Manga

My Manga cho phép bạn truy cập kho truyện tranh manga đình đám bản mới nhất từ ​​các tựa game đình đám như Attack on Titan, Fairy Tail, Space Brothers, One Piece, Naruto, Boruto, Bleach, Naruto Gaiden...My Manga cung cấp cho người dùng bộ sưu tập hơn 24.000 manga gồm đủ các thể loại từ phiêu lưu, hành động, kinh dị đến kài kịch, truyện bí ẩn...Ứng dụng mang đến trải nghiệm đọc truyện thoải mái nhất trên thiết bị di động.

tai my manga

My Manga, Truy cập kho truyện tranh Nhật Bản trên Android

My Manga gồm các thư viện truyện tranh lớn nhất thế giới từ các nguồn truyện tranh tiếng Anh phổ biến nhất, kho truyện được cập nhật thường xuyên ất cứ khi nào manga mới hoặc chương mới được phát hành. Ngoài tính năng đọc trực tuyến, người dùng có thể tải xuống manga yêu thích của họ để đọc ngoại tuyến. My Manga hỗ trợ rất nhiều nguồn gốc manga chính thống gồm Mangareader, Mangafox, Mangakakalot, Mangakiss, Mangapark, Zingbox, Mangapanda..

2. Các đặc điểm chính của My Manga:

- Truy cập thư viện truyện tranh manga khổng lồ.
- Bộ sưu tập hơn 24.000 manga nhiều thể loại.
- Nguồn truyện tranh tiếng Anh phổ biến.
- Tải xuống truyện tranh để đọc ngoại tuyến.

3. App liên quan

Manga Geek cũng là ứng dụng đọc truyện trang với hơn 40000 truyện tranh miễn phí được tổng hợp từ nhiều nguồn manga chính thống, khả năng tự động cập nhật khi có chương mới, bên cạnh đó Manga Geek còn cho phép tải truyện xuống để đọc ngoại tuyến.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Manga được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my manga là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Manga Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MangaToon 3/5 Ứng dụng đọc truyện tranh, viết truyện kiếm tiền
  • MANGA Plus 3/5 Ứng dụng đọc truyện tranh Manga
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm