download My Piano Cho Android

My Piano

 Cho Android

Download My Piano - Ứng dụng mô phỏng đàn Piano chân thực

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/02/2019

My Piano là ứng dụng mô phỏng chiếc đàn Piano rất hữu ích cho những ai đang học nhạc hoặc muốn trải nghiệm âm thanh của loại nhạc cụ này, My Piano được thiết kế rất giống với chiếc đàn Piano ngoài đời thực, hơn nữa nó còn có thể mô phỏng nhiều loại nhạc cụ khác.




My Piano là ứng dụng đàn Piano tốt nhất dành cho di động được thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ, cho phép người dùng cấu hình để chơi đàn Piano. Với rất nhiều công cụ và tính năng hữu ích, ứng dụng sẽ giúp bạn luyện tập, chơi những bản Piano yêu thích một cách dễ dàng.

my piano

 

Download My Piano - Ứng dụng dạy đàn Piano cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

My Piano có thể mang đến cho người sử dụng trải nghiệm chất lượng và hiệu ứng âm thành tuyệt vời cùng với tính năng đa chạm, bộ lấy mẫu tích hợp và MIDI. Bộ chỉnh sửa hiệu ứng và các hiệu ứng âm thanh DSP stereo mới. Hộp lựa chọn công cụ và công cụ mới thêm vào. Ngoài ra, có thể thiết lập thời gian trễ vàng và mức độ sau chạm.

YGS Virtual Piano cũng là phần mềm mô phỏng đàn Piano được thiết kế dành cho PC, tải và cài đặt YGS Virtual Piano bạn có thể sử dụng bàn phím máy tính để chơi các bản nhạc không khác gì một nhạc cụ thực thụ.

my piano 2

Tải My Piano - Ứng dụng mô phỏng đàn Piano chân thực

Thông qua My Piano, người dùng có thể tìm hiểu tất cả các hợp âm chính, làm thế nào để đọc bản nhạc. Và biết đâu cũng chính từ ứng dụng này, bạn phát hiện ra tài năng của mình ẩn giấu bấy lâu nay và bắt đầu cuộc hành trình để trở thành một nghệ sĩ dương cầm thực thụ.

Ngoài ra, để xem các chương trình truyền hình trong nước và quốc thì Digital TV sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, ưu điểm của Digital TV là cho phép bạn lưu các chương trình yêu thích xếp lịch để xem chúng trong khoảng thời gian rảnh rỗi của mình.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Piano được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my piano là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Piano Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm